71 Các câu trả lời

VIP Member

อย่าสนใจไปเลยคะแม่ร่างกายคนเราไม่เหมือนกันบ้างคนอ้วนอยู่แล้วท้องงออกเยอะก็มี..ขอแค่ลูกแข็งแรงก็พอคะดีซะอีกออกมาจะได้ลดง่ายๆของเราก็โดนทักคะเบื่อมากแต่แม่ๆหลายคนกินตามใจปากแต่เรากินตามโภชนาการขอให้ลงลูกผลพลอยได้ก็ตกที่เราเพราะจะได้ไม่อ้วนจ้า

ท้องเล็กใหญ่ไม่สำคัญค่ะคุณแม่ไม่ต้องกังวลแค่ฟังตอนที่ไปพบคุณหมอเขาจะบอกว่าลูกอยู่ในน้ำหนักตามเกณฑ์หรือป่าวพอบ้านนี้6เดือนท้องไม่ออกเลยแต่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ที่กำหนดลูกแข็งแรงแค่นี้พอค่ะ✌✌

คนแรกก้โดนค่ะท้องเล้กไม่มีจะกินระวังลุกตัวเล็กนะไม่แข็งแรงเราก้เน้นพวกที่กินอล้วบำรุางจิงๆๆถึงจะไม่มีกินก้พยายามหาอะไรบำรุงสุดท้าย2โล9จ้ะท้องเท่าแม่เลยแต่เรา9เดือนนะท้องเท่าแม่6_7เดือน

เราเป็นคนที่ท้องเล็กมาก โดนทักทุกวันท้องเล็กแบบนี้ลูกน่าจะน้ำหนักน้อย เราก็บอกอย่ารู้ดีไปกว่าหมอ😂 สรุปลูกออกมา 3โลกว่า แข็งแรงดีมาก ไม่เข้าตู้อบ ดูดนมเก่ง วันออกจากรพ.ได้เลย

โดนทักทุกวันค่ะ ท้องเล็กจัง ไม่เห็นใหญ่ไปไหนเลย😅😅😅 ก็คิดอยู่ จะให้ใหญ่ไปไหน ท้องแรกด้วย แต่น้องดิ้นเก่ง หมอก็บอกว่าสมบูรณ์ดี ท้องก็ไม่เล็กนะ หมอพูด แค่นี้ก็โล่งใจล่ะ😁

โดนถามทุกวันเหมือนกันคะ..ปกติก่อนท้องก่อเปนคนตัวไม่ใหญ่ยู่แล้ว..คนนั้นท้องโตกว่าคนนี้ท้องใหญ่กว่า บางทีก่อรำคาญเหมือนกันคะ แต่ก่อยิ้มๆตอบไปแค่นั้น ขี้เกียจพูดมาก

35week ท้องที่ 3 คนทักว่าท้องเล็กมาก แต่แม่ท้องเล็กทุกคน แต่ลูกๆออกมา3พันกว่าทั่งสองคน คนนี้หมอบอกว่าน้ำหนักไปตามเกณฑ์น้ำหนักเด็กไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไป..กำลังสวยจ้า

บ้านนี้ก็โดนเหมือนกันค่ะ จะคลอดเดือนหน้าอยู่แล้ว มีแต่คนทักท้องแค่นี้ลูกจะตัวเท่าไหน เขาบอกนึกว่าท้อง5 6เดือน แต่แม่ท้องสามแล้วนะ แอบนอยเหมือนกัน555

บ้านนนี้ก็โดนไปไหนมาไหนมีเเต่คนทักว่าใกล้คลอดเเล้วท้องทำไมไม่ใหญ่เหมือนคนอื่นจะให้ท้องใหญ่คงเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะบ้านนีเจอคำพูดนี้ประจำ😅😅

ขึ้นอยู่กับสรีระของแม่ท้องค่ะ ถ้าลูกเราน้ำหนักตามเกณฑ์ก็โอเค ฟังหมอคนเดียว คำพูดของคนที่พูดไม่ดี ไม่ต้องเอามาใส่ใจ ไม่ต้องเก็บมาคิดค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan