31 Các câu trả lời

เปนคนนึงที่ดื่มกาแฟเยอะค่ะก่อนท้องวันละ2-3แก้ว​(กาแฟสด)​ พอท้องเลิกแบบหักดิบเลยค่ะ​ ปวดหัวทรมาน​อยู่ประมาณ​อาทิตย์​นึงง่วงนอนเบลอไปหมด​ แต่ต้องอดทนเรารู้ว่าทำเพื่อลูกแล้วจะมีกำลังใจและอดทนมากขึ้น​ แปลกนะคะ​ยังไม่เห็นหน้ายังไม่เคยสัมผัสแต่รักโดยไม่มีข้อแม้​ แล้วก้อผ่านมาได้ตอนนี้คลอดได้3เดือนแล้วค่ะ ***ความรักที่บริสุทธิ์​ชนะทุกสิ่งจริงๆค่ะ

งานวิจัยระบุว่าทานกาแฟได้จนคลอด แต่ระวังปริมาณ ไม่เกินวันละ 1 แก้วค่ะ พยาบาลห้องคลอดก็ให้คำแนะนำเหมือนงานวิจัยที่เคยอ่านมา แต่แม่ต้องไม่ทานชา ช็อคโกแลต หรือน้ำอัดลมเพิ่มในวันนั้นๆนะคะ ง่ายๆคือเลือกได้วันละ 1 อย่าง จะชา กาแฟ น้ำอัดลม ช็อคโกแลต

VIP Member

บ้านนี้ก็ติดกาแฟหนักมากค่ะ ตอนยังไม่รู้ว่าตัวเองท้อง กินกาแฟเย็นเข้มข้น(ซื้อกาแฟโรงแรมกิน)วันละสามแก้วค่ะพอรู้ว่าท้องหักดิบเลยค่ะ หยุดกินทันที ปวดหัวเป็นอาทิตย์เลยค่ะ กินพวกน้ำหวานเเทน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ไม่กินกาแฟอีกเลยค่ะ

ค่อยลดปริมาณกาแฟลงจ้า อาจจะใส่โกโก้เพิ่มลงไป เพื่อไม่ให้ปวดหัว แต่ห้ามเกินวันละ1 แก้ว ก่อนท้องบ้านนี้ติดหนัก ดื่มกาแฟ(กาแฟดำเพิ่มช็อต)แทนน้ำ พอท้องปุ้บ แพ้ท้องกลายเป็นเหม็นกาแฟมากไม่ดื่มเลยเลยโชคดีไป

VIP Member

บ้านนี้หักดิบเลยคะ พอรู้ว่าท้องคือไม่แตะคาเฟอีนเลยคะ ช่วงแรกจะปวดหัวมากๆ แต่อาการจะดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ไม่ปวดหัวเพราะขาดกาแฟเลย แม่ลองดื่มน้ำมะนาวแทน จะรู้สึกสดชื่นและช่วยขับถ่ายได้ดีด้วยนะคะ

เราหันมากินโกโก้เข้มๆแทน มันช่วยได้น่ะปกติเราก็ชอบกินกาแฟเย็นทุกวัน ค่อยๆลดลงเรื่อยๆแล้วก็หักดิบไปเลยค่ะ อาจจะมีปวดหัวบ้างแต่ก็กินพาราเอาไม่เกินอาทิตย์ก็เลิกได้แล้วจ้า

หยุดช่วงไตรมาสแรกไปค่ะ ตอนนี้กลับมากินบ้างเพราะอ่านมาว่ากินได้ไม่เกินวันละ 1 แก้ว แต่พยายามกินแบบ decaf ครั้งละ 1 shot ใส่นมถั่วเหลือง ไม่ใส่ไซรัป เพราะต้องคุมน้ำตาลค่ะ

ค่อยๆเลิกค่ะ แต่ที่จริงกินได้นะ นิดกน่อยค่ะ บ้านนี้ก้กินถ้าอยาก หรือเวลาง่วง แต่นอนไม่หลับ ถ้าง่วงแล้วำม่นอนจะแวดหัว เลยกินค่ะ หมอบอกกินได้นะ ไม่เกินวันล่ะแก้ว

หมอเราที่รามา ให้ทานกาแฟได้วันละแก้วเท่านั้นค่ะ เราปกติกินกาแฟสด ก็ลดมากินกาแฟชงเองหรือชานมวันละแก้วตอนเช้าค่ะ กินตั้งแต่รู้ว่าท้อง (4w) ก็ปกติดีค่ะ

VIP Member

ติดเหมือนกันค่ะ พอรู้ว่าท้องก็หยุด เปลี่ยนมากินโอวัลตินแทน โกโก้แทน ก็พอช่วยได้ค่ะ แต่หลังๆค่านำ้ตาลสูงเลยหยุดทานไปเฉยๆเลย อาการปวดหัวไม่มีเลยค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan