3 Các câu trả lời

บ้านนี้ทำงานบริการคะยืนเสริฟน้ำและเดินบ่อยตอนนี้ได้25วีคแล้วคะกำหนดคลอด27กุมภา66แต่หมอบอกอาจจะคลอดล่วงหน้าหรือหลังอาทิตย์กว่าๆคะแม่หยุดอาทิตย์ละวันเหมือนกันแต่จะลาคลอดตอนสิ้นปีคะ26ธันวาได้31วีคแล้วคะ เริ่มจะพักแล้วเพราะเข้า30วีคยืนมากเดินมากก็เสี่ยงคะอยู่ที่ร่างกายแต่ละคนด้วยน๊าแม่แต่ขอพักร่างดูแลตัวเองเพื่อน้องก่อนดีกว่าคะแต่บ้านนี้ลาคลอดแล้วคือยาวเลยเพราะเลี้ยงลูกเองคะไม่มีใครเลี้ยงและไม่จ้างเลี้ยงคะเลยไม่ซีเรียส

ยินดีคะแม่ ใจเราก็อยากทำงานจนคลอดคะแต่เห็นบางคนอายุครรภ์ยังไม่ถึงกำหนดก็มีเลือดไหลใสๆหรือมดลูกหดหรือคลอดก่อนกำหนดต้องนอนรพ.ให้ยาระงับไว้ไรงี้เลยกลัวคะเลยขอลามาพักตัวเองเพื่อตัวเล็กก่อนบ้านนี้ท้อง3คะแม่แต่ละท้องการคลอดไม่เหมือนกัน ท้องคนแรกปวดท้องน้ำเดินแต่หกโมงเช้ากว่าจะคลอดก็หกโมงเย็นท้องสองปวดท้องปากมดลูกเปิดสี่เซ็นตอน11โมงเช้าไปรพ.น้ำคล้ำไม่แตกต้องได้เจาะคลอดตอน14.00โมงคะ ท้องนี้ต้องลุ้นอยู่ตลอดว่าจะปวดท้องคลอดหรือมีอาการใดๆมาบ้างคะแม่ ยังไงก็สู้ๆนะคะแม่ถ้ามองดูว่าตัวเราไม่หยุดพักคะ✌️✌️✌️

ของเรากำหนด 1 ก.พ.66 ทำงานห้างเหมือนกันค่ะ เข้า11.00-20.00 น. หยุดอาทิตย์ละวัน เหนื่อยล้าทุกๆวัน แต่ก็ต้องทำ เราแจ้งล่วงหน้าเรียบร้อยว่าจะลาคลอด 4 มกราค่ะ เพราะคุณหมอแจ้งว่าเราอาจจะคลอดปลายเดือนมกรา อย่างน้อยก่อนคลอดเราอยากพักผ่อนเตรียมของอะไรใส่ตระกร้าให้เรียบร้อย ส่วนของใช้ลูกทยอยซื้อครบหมดแล้วซื้อทีเดียวใกล้คลอดเลยคงไม่ไหว เหลือแค่ของใช้ที่เป็นพวกน้ำยาซักปรับ สำลี ทิชชู่อุปกรณ์ยาต่างๆ ค่ะ

ขอบคุณนะคะ ใส่ตะกร้าในแอพไว้รอแล้วค่ะ รอเงินด้วย 😊

VIP Member

พักผ่อนน้อยอันตรายนะแม่ยิ่งถ้ายืนนานจะยิ่งแย่ เอาที่แม่คิดว่าไหวเป็นห่วงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ เรื่องเตรียมของให้คนที่บ้านช่วยหรือมีเวลาช็อปในแอพเลยจ้าสะดวกดี

ขอบคุณนะคะ เล็งของในแอพไว้เยอะเลยค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan