63 Các câu trả lời

ท้องแรกนะคะ ไปฝากครั้งแรกเจอน้อง ได้ยินเสียงหัวใจ เราดีใจมาก พอไปฝากรอบ2 ใจแป๋วเลยค่ะ ทำอะไรไม่ถูก หมอซาวด์ดู ไม่ได้ยินเสียงหัวใจ แม่ๆคิดว่ายังไงค่ะ น้องไม่อยู่จริงหรือเครื่องของหมอเกิดผิดพลาดค่ะ ตอนนี้จะครบนัด2อาทิตย์แล้ว เรากลัวจะได้ยินคำตอบที่รับไม่ได้ แชร์ประสบการณ์กันหน่อยนะคะ

เคยเป็นเหมือนกันใช่ไหมค่ะ

เราแพ้สัปดาห์ที่ 6 ถึงปัจจุบัน คือ สัปดาห์ที่ 8 แต่แพ้นิดหน่อยเป็นแค่บางวันเฉพาะช่วงเช้า มึนๆ เหนื่อยๆ ผะอืดผะอม ตื่นมาเราคว้าขนมใส่ปากก่อนเลยค่ะ ไม่ให้ท้องว่าง ช่วยได้มากจริงๆ กินข้าวได้ตามปกติ ออกกำลังกาย ไปทำงานได้ แต่ไม่ปล่อยท้องว่างเด็ดขาดเลยค่ะ

บ้านนี้ตรวจเจอว่าท้องตอน9สัปดาห์ ปกติรอบเดือนมาไม่ตรง ไม่มีอาการอะไรเลย ไม่คิดว่าจะตั้งครรภ์ ก่อนตรวจปวดนมมากคิดว่ารอบเดือนจะมา ปวดอยู่4-5วัน เลยลองตรวจดูขึ้น2ขีด มาแพ้ช่วง12สัปดาห์3วัน แพ้อยู่4วันก็หายไป😅 ตอนนี้13สัปดาห์2วันแล้วค่ะ

บ้านนี้กินแต่ส้มตำกินเเต่ของเปรี้ยวตั๊งแต่ยังไม่รู้ว่าท้องจนตอนนี้13วิคเเล้วยังกินแต่ของเปรี้ยวอยุ่เลยข้าวไม่กินนะ ตอนนี้13วิคยังจับหาน้องไม่เจอเลยเปนกังวนเหมือนกันกลัวน้องเปนอะไร

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ตรวจพบว่าท้องค่ะ จนตอนนี้ก็ยังแพ้อยู่อีกค่ะ ลูกคนที่สาม คนนี้คือแพ้หนักมาก เวียนหัวบ่อยด้วย ร่างกายอ่อนเพลียมาก อยากจะนอนอย่างเดียวเลย ทำอะไรไม่ค่อยได้เลยแต่ละวัน

VIP Member

เราแพ้ตั้งแต่ก่อนตรวจเจอว่าท้องเลยค่ะ ตอนท้องอ่อนๆเราเหม็นอาหาร เพลียมากๆ ทานข้าวไม่อร่อยไม่ถูกปาก อาการจะหนักขึ้นเรื่อยๆจนถึง16สัปดาห์กว่าจะดีขึ้น ถ้าแม่ไม่แพ้ท้องดีมากๆแล้วค่ะ

ตรวจเจอตอน 4 วีค ค่ะ เราเริ่มแพ้ตอนประมาณ 9 วีค จนตอนนี้ 14 แล้ว ยังแพ้อยู่เลย ดีที่เราแพ้เป็นเวลาค่ะ หลัง 22.00 คือเริ่มมึนหัวแล้วอ้วกตลอด แต่นอนตื่นมาก็หายค่ะ แล้วกลับมาเป็นซ้ๆเวลาเดิม

VIP Member

เราตรวจเจอตอน 4w ค่ะ เริ่มแพ้ตอน 6w กินได้น้อยมากๆ เหม็นทุกอย่าง เน้นโจ๊ก นม และน้ำเต้าหู้ค่ะ ตอนนี้เข้า 12w แล้วยังไม่ชนะเลยค่ะ 😅 คุณแม่ไม่มีอาการแพ้เลยถือว่าโชคดีมากๆค่ะ

ไม่แพ้ท้องถือว่าเป็นลาภอันประเสริฐ บ้านนี่มาแพ้ตอนที่รู้ว่าท้อง ก่อนหน้านั้นไม่มีอาการอะไรเลย แต่พอรู้ว่าท้องเท่านั้นแหละ อาการมาครบเลยค่ะ 🥹🥹🥹

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ 5วีคเลยค่ะจนตอนนี้8วีคแล้ว จากอ้วกวันละ3-4รอบ เหลือวันละรอบหรือไม่ก็3วันอ้วกที เหม็นทุกอย่าง กินไรออกหมด ไม่แพ้คือดีที่สุดค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan