18 Các câu trả lời

บ้านนี้ก็แพ้หนักคะ กินอะไรก็อ้วก กินข้าวกินอาหารได้นิดหน่อยก็อ้วก แต่ฝืนกินยาทุกวันเพื่อบำรุงลูก มีแค่ยาแก้แพ้ที่ไม่กิน เพราะง่วงนอน อดทนนะคะ ตอนนี้24+3แล้ว อาการแพ้ไม่มีแล้ว มีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออกมาแทนที่😂 ต้องกินข้าวเย็นก่อน5โมงเย็น ไม่งั้นไม่ได้นอน เหลืออีก3เดือนกว่าๆ ไม่รู้จะเจออาการอะไรอีก สู้ๆๆคะ ✌️✌️✌️

บ้านนี้เป็นค่ะ อาเจียนหนักมาก น้ำหนักลด หมอบอกเกิดจากเราแพ้ฮอร์โมนของลูก ถ้าแพ้หนักต้องไปนอนให้น้ำเกลือ ถ้าทานอะไรไม่ได้ ทิ้งไว้น้ำหนักจะยิ่งลง. ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ ตอนนี้แม่พ้นเดือนที่สองเข้าเดือนที่สาม หลังจากนอนโรงบาลให้น้ำเกลือ ก็ทานได้ดีกว่าเดิม แต่ก็ไม่มากค่ะ แต่ดีกว่าปล่อยตัวเองให้แพ้หนัก ลองดูนะคะ

VIP Member

บ้านนี้ก็แพ้เหมือนกันค่ะ กินอะไรไม่ได้กินเข้าไปอ้วกทันที หน้ามืดตาพร่ามัวเวียนหัว คคือทรมานมากค่ะคุณหมอให้ยามากินก็ดีขั้นค่ะ เราแพ้ตั้งแต่ท้องอ่อนๆยันสี่เดือน ตอนนี้ลูกคลอดออกมาได้5เดือนครึ่งแล้ว สมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ

ทานได้ค่ะยาที่คุณหมอจ่ายให้ เราก็ทานจ้าตอนแพ้ท้องหนักๆ แต่ว่าจะอดทนดูก่อน ถ้าไม่ไหวจริงๆถึงจะทานค่ะ ปล.ยาที่เราได้มันทำให้ง่วงนอนมาก เลยไม่ค่อยอยากทานค่ะ ถ้าทานแล้วทำงานไม่ได้ เบลอง่วงมาก ต้องนอนอย่างเดียว

เราช่วง6week-13weekแพ้หนักเช่นกันคะอาเจียนจนเป็นเลือด นน.ลง7กก.เข้าแอดมิทนอนให้น้ำเกลือละดีขึ้นคะตอนนี้จะ14weekก็ยังแพ้แต่ไม่มากคะแต่บ้วนน้ำลายทั้งวันทั้งคืนเลยคะไม่ไหวนอนรพ.ดีกว่าคะอย่าฝืนคะ

ทำไมคนที่บ้านเก่งและรู้ดีกว่าหมอสูติละคะ หมอเขาเรียนมา6ปีเรียนต่อเฉพาะทางอีก ถ้าจะทำคลอดกับหมอก้เชื่อหมอจ๊ะคนที่บ้านก้เฉยๆไว้ไม่ต้องทำตามหรอก

ยาที่หมอจัดให้ทานได้ค่ะ หมอเค้าเลือกที่ไม่ส่งผลต่อลูก แต่แค่ถ้าไม่อาการหนักก็ไม่ควรทาน หรือทานแค่วันละเม็ดในช่วงเช้าก็พอ

ยาบำรุงขึ้นชื่อว่าบำรุงมันต้องดีอยู่แล้วค่ะ เชื่อหมอเีกว่าค่ะไม่งั้นเค้าจะให้ยามาทำไมถ้ายามันจะส่งผลกระทบต่อลูก

เลือกเอาค่ะ จะเชื่อหมอหรือคนที่บ้าน คิดง่ายๆอะไรที่กินแล้วมีผลในทางลบกับเด็กหมอจะให้กินทำไม ?

VIP Member

จะส่งผลต่อลูกได้ไงคะ หรือ จะเป็นอันตรายได้ยังไง ในเมื่อเป็นยาที่หมอให้มา งงความคิดค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan