27 Các câu trả lời

เชื่อหมอค่ะ 1.อาการแพ้ท้อง 2.สรีระของท้อง 3.สภาพผิวพรรณ ทั้งสามอย่างนี้ บอกเพศของลูกไม่ได้ค่ะ ไม่เกี่ยวข้องอะไรใดๆกับเพศลูกทั้งสิ้นค่ะ มันเกิดจากการที่ร่างกายของแต่ละคนตอบสนองต่อฮอร์โมนต่างกัน และสรีระร่างกายของแม่ในช่วงตั้งครรภ์ค่ะ ถ้าอยากรู้เพศ มีแค่ 3 วิธีค่ะ 1. อัลตราซาวด์ 2. ผลน้ำคร่ำ 3. ผลเลือด nifty

บ้านนี้ก็ท้องแหลม สะดือคว่ำ แต่งหน้าแต่งตัว สวย. มีแต่คนทักว่าได้ลูกชาย แต่ในใจเรายังไงก็ลูกสาว ตอนซาวด์ก็ลูกสาว60% พอคลอดก็ลูกสาวค่ะแม่ มันก็แล้วแต่คนน้าา ถ้าอัลตร้าซาวด์ว่าได้ลูกสาวก็น่าจะลูกสาวนะคะ

VIP Member

ถ้าหมอซาวมาให้แล้วคือมองเห็นถึงน้องนะคะ ส่วนคนทั่วไปมองแค่ข้างนอกเองไม่ได้มองเห็นไปทะลุถึงตัวน้องแบบหมอหรอกเนอะ เชื่อหมอค่ะ อย่าไปเชื่อคนอื่นเขาไม่ได้มีตาทิพมองเห็นข้างในได้หรอก

VIP Member

บ้านนี้ตั้งแต่ท้องมา ชอบแต่งตัวมากเลยคะ อะไรสวยจัดมาหมด คิดในใจอยากได้ลูกสาวคนรอบข้างบ้างคนบอกจะได้ลูกสาว พอหมอซาวด์บอกเป็น ผช ก็ต้องเชื่อหมอคะ เพราะหมอเชื่อถือได้สุด

ส่วนตัวบ้านนี้ตอนท้องก็ประมาณนี้ค่ะ ใครๆก็ทักว่าได้ลูกชาย แต่ผลซาวด์เป็นลูกสาว แต่ที่แน่กว่าซาวด์คือคลอดออกมาแล้ว เป็น ผู้ชายจร้าแม่ ตอนนี้ 3 เดือนแล้วจร้า

แม่บ้านนี้ โทรมดำ ไม่ชอบแต่งตัว ท้องแหลม มีแต่คนทักว่าผู้ชายแต่ซาวกี่ครั้งก็ได้ผู้หญิง แม่เบื่อเถียงกับคนทักมาก ทักแต่จะเป็นผู้ชายอย่างเดียว #เชื่อหมอ

ใช่ค่ะ ลักษณะทาวกายภาพของแม่ บอกเพศลูกไม่ได้ เราท้องผู้หญิง แต่หน้าเห่อสิวขึ้น ไม่อยากแต่งหน้า คนก็ทักเราว่าได้ลูกผู้ชายค่ะ

บ้านนี้ตอนท้องก็แบบนี้เหมือนกันค่ะชอบแต่งตัวแต่งหน้าแต่อัลตร้าซาวด์ไม่เห็นเพศคลอดมาผู้หญิงค่ะ

เชื่อหมอค่ะตอนเราท้องหมอซาวผู้​หญิง​คนทักผู้​ชายกันเยอะ​สุดท้าย​คลอด​ออกมา​ตรงที่หมอซาวเป๊ะ☺️

เชื่อหมอค่ะคนที่บ้านก้บอกว่าได้ลุกชายวันนี้ไปซาวมาหมอบอกผุ้หญิงชัดมากเรยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan