3 Các câu trả lời

เด็ก 2ขวบ เพิ่งเริ่มนั่งคาร์ซีทเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ยอมนั่งเลยนะคะ. ต้องคุยกับเค้าให้เข้าใจถึงเรื่องความปลอดภัยค่ะ และผู้ใหญ่เองก็ควรจะรัดเข็มขัดให้เค้าเห็นทุกครั้งเมื่อขึ้นรถไม่ว่าจะนั่งหน้าหรือหลังนะคะ ช่วงแรกเด็กอาจจะร้องนะคะแต่ต้องใจแข(ธงค่ะ ลองให้นั่งช่วงระยะสั้นๆก่อนนะคะแล้วเมื่อเค้าชินค่อยเพิ่มระยะทางไดลขึ้นค่ะ แต่ต้องปฏิบัติต่อเนื่องนะคะ. ทุกครั้งที่ขึ้นรถต้องนั่งคาร์ซีท ไม่มีคำว่าอนุโลมนะคะ ส่วนคาร์ซีท ฟ้าใช้ยี่ห้อCamera Baklongค่ะ ปรับเอนนอนได้3ระดับ. ปรับนอนได้ง่าย ไม่ซับซ้อน ราคาย่อมเยาค่ะ เคยใช้แบบที่ปรับหมุนได้360องศา เอนนอนได้180องศา ลูกไม่ชอบ ปรับเอนนอนทีไรตื่นทุกทีค่ะ แถมปรับเอนนอนก็ยากค่ะ ลองเข้าไปดูมนเว็บ camerababy.in.th เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ

น้องจะยอมนั่งไหมค่ะกลัวซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ค่ะการนั่งคาร์ซีทต้องฝึกตั้งแต่เด็กๆเลยค่ะถ้าฝึกตอนโตเด็กส่วนใหญ่จะไม่ยอมนั่งค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-6372)

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan