41 Các câu trả lời

เป็นแค่ลมปากตอนหาเสียงจ้า​ ปัจจัยอื่นๆยังไม่มีอะไรชัดเจน​ จะเอาเงินจากไหมมาอุตหนุน​ ดึงเงินส่วนไหนมาจ่าย​ มาตราการป้องกัน​ พวกวันๆจะตั้งหน้าตั้งตาท้องอย่างเดียวเลยไม่ทำงานอีก​ ดังนั้น​ เราเชื่อว่า​ ยันลูกเราเข้าโรงเรียนก็ไม่ได้ใช้จ้า​ นโยบายนี้

ไม่ต้องทำงานกันแหละ มาทำลูกกันได้เงินเดือนด้วยและจนก็จนอยู่เหมือนเดิม....ถ้ารวยมีเงินก็อดได้เงินประชารัฐ แทนที่จะสนับสนุนให้คนมีงานทำ แต่สนับสนุนให้คนจนมีลูกแล้วให้เงิน รัฐบาลไม่คิดถึงคุณภาพชีวิตละ สรุป...คนจนมีลูกเต็มบ้านเต็มเมือง🙄🙄🙄

นโยบายนี้ยังไม่มีมติอนุมัตินะครับ ยังไม่ผ่านที่ประชุมสภาครับ ตัวพรรคเองก็ออกมาชี้แจงว่าขอเลื่อนไปก่อน รายละเอียดของสิทธิอาจจะมีเปลี่ยนแปลงได้ถ้าหากนโยบายนี้เกิดขึ้น ใจเย็นๆ ครับ ใช้สิทธิพึงควรจะได้ในปัจจุบันก่อนนะครับ

เป็นแค่นโยบายหาเสียงค่ะ ยังไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า ตอนนี้ยังจัดตั้งคณะรัฐมนตรีไม่เรียบร้อยเลย นโยบายต่างๆก็ยังไม่อนุมัติค่ะ คิดว่ายังอีกนานค่ะ ยังต้องอภิปราย ลงมติ อีกหลายขั้นตอนค่ะ

อ่านดูข้อมูลมาหลายเวพแล้วค่ะ เค้าบอกว่าเป็นนโยบายที่อยากจะให้คุณแม่ได้รับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการลงมติเป็นทางการให้ใช้นโนบายนี้ หากมีการลงมติเป็นทางการ จะมีการแถลงข่าวให้ทราบค่ะ

มันเป็นนโยบายของพรรค พลังประชารัฐค่ะ ย้ำว่านโยบายนะคะยังไม่ประกาศใช้ รอก่อนค่ะแม่รอเขาแถลงการณ์ก่อน ตอนนี้เขาพึ่งเคลียร์เกาอี้ รมต.ไปเอง นโยบายอีกไม่นานคงตามมา😂😂😂

ก็เป็นตามว่านั้นละค้าเราไปเอาของก็ได้อย่ากแล้วท้าได้ก็ว่าได้ดิฉันว่าไม่จริงจะได้ฉะเพราะคนทำงานที่โีรงงานหรือเปล่าคะเพราะเขามีประกัน

แค่นโยบายกว่าจะผ่านการเสนอผ่านอนุมัติอีกหลายปีไม่รู้จะได้ใช้ไหม เอาจริงๆบ้านนี้ไม่หวังเลยค่ะคิดว่าอีกนานเป็นปีและหลายๆปี

แถวบ้านเรา เค้าให้รอคลอดก่อน ต้องมีใบสูติบัตรก่อน. แล้วต้องดูฐานะบ้านต้องให้ผู้ใหญ่บ้านเซ็นรับลอง และรอ3เดือน ว่าจะได้มั้ยค่ะ

เราคลอดน้องตอนเดือน. พย 62 อบต.บอกว่ารอเด็กเกิดก่อนค่อยจะลงทะเบียนได้เราเองก็งงนะเพราะว่ามันจะหมดเขตสิ้นเดือนนี้อยู่แล้ว

คนละนโยบายกันค่ะ ตัวนั้นเป็นเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิดถึง6ขวบจ้า ตัวนั้นเราต้องได้อยู่แล้ว แต่ตัวมารดาประชารัฐต้องรอเขาอนุมัตินโยบายก่อว่าผ่านหรือไม่ผ่านจ้า

Câu hỏi phổ biến