91 Các câu trả lời

เลิกกินกี่เดือนถึงจะท้อง ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ มันขึ้นอยู่กับว่าเราใช้ยาคุมมานานเท่าไหร่ สุขภาพร่างกายทั้ง2ฝ่ายพร้อมหรือเปล่า มีเพศสัมพันธ์ช่วงไหนถึงจะท้อง ช่วงไข่ตกค่ะ ที่แรกเราก็ไม่รูกหรอกนะว่าไข่ตกช่วงไหน เราใช้แอพนับวันไข่ตกเอาจ้า เพราะเรานับไม่เป็น ส่วนตัวของเราแล้ว เลิกใช้ยาคุม 2เดือน เดือนที่3ก็ติดแล้วจ้า

ดีจัง เราปล่อยมา2ปีแล้วยังไม่มีวี่แววเลย

ของเราทานได้ปีกว่า พอเริ่มปีที่2เราปล่อยตั้งเเต่กลางๆมกราปี62มาเลย จนปจด.ไม่มาตอนเดือนพฤศจิกายน ตรวจเจอตอนเดือนธันวา ตอนแรกก็คิดว่าคงไม่ติดแล้วมั้ง เเล้วเรื่องนั้นก็มีอะไรกันบ่อยด้วยคงเหมาะเจาะกับวันไข่ตก😊จนตอนนี้ก็มีเเล้วเเต่ไม่รู้ชายหรือหญิงค่ะ รอนะคะเดี๋ยวเขาก็มาสบายๆอย่าเครียดกังวล

บ้านนี้เลิกกิน 2 เดือนติดเรยจ้า เรามีวิธีนับตกไข่คะ เอารอบเดือนลบด้วย 14 คะ ได้ผลเท่าไร นั้นคือวันตกไข่คะ เช่น รอบเดือน 35 -14 =21 ให้นับตั้งแต่มี ปจด. วันแรกไป 21 วันคะ นั้นคือวันตกไข่ แต่ต้องมีอารัยกับแฟนล่วงหน้าสักวันสองวันนะคะ เค้าเรียกฝากไข่คะ 😊💕 #ลองดูนะคะเราติดวิธีนี้คะ ✌✌✌

บ้านนี้ทานยาคุมก็ติดจ้า ทานมา5ปี แล้วดันท้องแบบงงๆ พยามหาสาเหตุทุกอย่าง เจาะเลือดผลออกว่าท้อง หมอบอกมี5เปอร์เซ็นในร้อย จะติดง่ายแบบนี้ค่ะ ท้อง2ค่ะ ตอนนี้11สัปดาห์ค่ะ 😊😊 ท้องแรกหยุดยาคุมก็ติดเลย ถ้าเลือกที่จะไม่คุมเลย แม่คงลูกดกมากค่ะคุณหมอบอก อิอิ😂😂

เราเลิกกินมา 6 ปีค่ะ ไม่เคยคุมอีกเลย พึ่งจะติดค่า ที่เราเลิกคุมตัดสินใจไม่คุมเลยเพราะเรามีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเยอะนะคะ แล้วเราใช้ไอโฟนค่ามันมีแอปสุขภาพติดตามรอบเดือน มีช่วงไข่สุก เราก็ดูจากแอปนะคะ แต่ใจนึงก็งงงค่ะ เพราะไม่ค่อยมีอะไรกับสามี 😂😂

แล้วแต่คนจ้า บ้านนี้เลิกกอนก่อนปล่อย 6 เดือน นับวันไข่ตกอีก 1 ปี พอดีเลยจ้า กว่าจะติด แต่บางคนติดตั้งแต่เดือนแรกที่หยุดทานยาคุมเลยก็มี หรือบางคนทานยาคุมอยู่แล้วยังท้องได้ก็มี ของอย่างงี้ไม่แน่ไม่นอน สู้ ๆ ค่ะ อย่าท้อ

เราหยุดกินแค่หมดแผง 28 วัน จากนั้นก็ไม่ได้กินอีกเลย เพราะเค้ามาเลยค่ะ ลองใช้ app เพื่อดูวันไข่ตกสิค่ะ แล้วก็ให้ลองก่อนวันไข่ตก 1 วัน ระหว่างที่ไข่ตก แล้วก็ก่อนที่จะหมดวันไข่ตกค่ะ ดักไว้เลย

เค้ากินมา4ปี เลิกกินมา6เดือนติดเฉยเลยค่ะ ลองใช้วิธีนับแบบหน้า7หลัง7ดูสิคะ หรือโหลดแอปเกี่ยวกับการตกไข่มาก็ได้ค่ะพอดีจำชื่อแอปไม่ได้ น่าตาแอปเป็นรูปขนนกสีขาว กรอบสีชมพูค่ะ 😅😅😅

มันแล้วแต่คนนะคะคิดว่า​ บ้านนี้กินยาคุมติดต่อกันมา3ปี​ หยุดกินเดือนเดียว​ติดเลยค่ะ​ ลองพักผ่อนให้้เพียงพอ​แล้วก็กินอาหารที่มีประโยชน์​กับอย่าเครียดนะคะ​ อาจจะช่วยให้ติดไวขึ้น

ขอบคุณมากๆนะคะ ☺️🙏 ขอบคุณนะคะจะลองวิธีนี้ดูคะ

บ้านนี้กินยาคุมตอนเดือนมิ.ย.62 ถึง พ.ย.62 รวมๆกินยาคุมไป5แผง ปล่อยเดือนกว่าๆติดเลยจ้ะ ตรวจเจอขึ้น2ขีดเมื่อวันที่11ม.ค.63 นี้เองจ้าา ตอนนี้5Wแล้ว

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan