134 Các câu trả lời

บ้านนี้ต้องท้องแรกได้ลูกชายไม่แพ้ไม่รู้สึกว่าเหนื่อยรึอะไรเลยรู้สึกว่าตัวเองอึดมากกว่าเดิมอีกค่ะทำอะไรเองทุกอย่าง พอท้อง2ได้ลูกสาวพอรู้ว่าท้องอาการแพ้มาเต็มไม่เหม็นแต่พอเข้าปากพร้อมพรุ่งออกมาตลอดเวลาน้ำเปล่ากะยังอ้วกเพลียตลอดเวลาเหนื่อยมากแค่ลุกไปเข้าห้องน้ำออกมานั่งหอบเป็นพักใครพูดอะไรน่อยน้ำตาคลอนอยเก่งมากนอยเองหายเอง

เรา 1-3 เดือนแรกกินได้นะแต่ไม่หิวเลยกินน้อยมากจนน้ำหนักลด พอเข้าเดือนที่ 4 กินหนักมาก อาหารพวกเส้นกับอาหารรสเผ็ด เปรี้ยว ไม่อยากกินของหวาน ตอนนี้ 9 เดือน กินหมดทุกอย่างที่ขวางหน้า ใครซื้อไรมาให้ก็กิน ส่วนเพศเราลุ้นเอาตอนคลอดค่ะ คลิดแล้วเดี๋ยวมาบอก 😁💃

คนแรกญ ไม่แพ้เลยค่ะ แต่มีกรดไหลย้อนตอนไตรมาสสุดท้าย คนสองญ ไอตลอดยัน6เดือนกว่าจะหาย แพ้แบบไม่ค่อยหิวข้าวช่วงไตรมาสแรกค่ะ ถ้าไอเยอะก็อาเจียน แต่รวมๆถือว่าไม่แพ้มากค่ะ ญทั้งสองท้อง

VIP Member

คนแรกไม่แพ้ผช. คนทสองแพ้ ผญ. บ้านนี้ยึดหลังทางตระกูลส่วนใหญ่คะ ทางบ้านแฟนผช.คนแรก ผญ.คนสอง ส่วนทางบ้านเรา ผญ.คนแรก ผช.คนที่สอง พี่สาวของเเฟนเราก็แบบนี้เลยคะ คนแรกชายคนสองหญิง

ท้องแรก ไม่แพ้เลย กินได้ทุกอย่างเป็น ผู้ชาย แต่แขน ขา ข้อพับ ดำ กินแต่ของหวาน ท้องสอง แพ้หนักมาก กินอะไรแทบไม่ได้ หน้าใสมาก แขนขา ข้อพับไม่ดำ กินแต่ของหวานเช่นกัน เป็น ผู้หญิง

คนแรกไม่แพ้เลย ชอบกินหวาน กินทุกอย่างที่ขอบได้ลูกสาว คนที่สอง กินไม่ได้น้ำหนักลด ขอบกินของที่ไม่ชอบเช่น รสขม ได้ลูกชาย พอคลอดออกมาลูกมีพฤติกรรมการกินเหมือนในท้องเลยค่ะ

บ้านนี้แพ้ท้อง ทั้งหญิงทั้งชายค่ะ แต่ท้อง ผญ จะแพ้หนัก และระยัเวลาแพ้นานกว่า ท้อง ผช ท้องผช แพ้แปปเดียวได้ยาบำรุงก็หายแพ้เลย ท้อง ผญ ปาไป4เดือนเต็มๆค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ท้องแรกแพ้หนักมากค่ะ ได้ผญ กินอะไรก็ไม่ค่อยได้ กินได้น้อย ท้อง2ไม่แพ้ ได้ผชค่ะ กินได้หมด กินเยอะ กินทุกอย่าง หิวเก่งค่ะ

คนแรกไม่แพ้ได้ชาย คนที่2แพ้ท้องหนักมาก ก็ยังคงเป็นชาย อาการท้องคนแรกกับคนที่2ต่างกันมากแต่ก็ได้เพศเดียวกัน

จริงๆการแพ้ท้องไม่ได้บ่งบอกถึงเพศนะแม่~~มันขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนนะคะ อย่างมากอยากได้เพศไหนก็ทำได้แค่ภาวนาและรอลุ้นอย่างเดียวค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan