23 Các câu trả lời

ส่วนมาก เป็นอะไร ชอบโพสต์ถาม ว่าแบบนี้ควรไปพบหมอไหม เอาจริงไปนะคะ คุณแม่เป็นอะไร มากหรือน้อย ก็ต้องรีบไปหาหมอค่ะ เพราะเราไม่ทราบสาเหตุนอกจากหมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นคุณแม่ควรไปพบหมอหรือหาหมอก่อนอันดับแรกนะคะ ไม่ต้องสงสัยหรือโพสต์ถามหรอกค่ะ

จิงคะ รีบไปหาให้เร้วที่สุดเปนมากเปนน้อยก็ควรให้ยุในมือหมอคะ ค่อยอุ่นใจขึ้นมานิดนึง

มีมูกเลือดแบบนี้วันพุธ วันศุกร์ช่วงเช้ามืดเริ่มปวดท้องเหมือนปวดประจำเดือนเป็นช่วงๆ เริ่มปวดถี่ๆ ทุกๆ 5 นาที แต่ยังปวดเหมือนปวดประจำเดือนอยู่ เลยตัดสินใจไป รพ. ตอนบ่ายสอง พยาบาลเช็คปากมดลูกบอกเปิดได้เกือบ 8 cm แล้ว พยาบาลบอกเตรียมคลอดได้เลยค่ะ แล้วเราก็คลอดน้องตอน 17.30 ค่ะ ^^

ไม่มีเลยค่ะ หมอต้องไปเจาะเอาตอนจะคลอดน้องเลย

เราเจ็บท้องเหมือนประจำเดือน เข้าห้องน้ำมีเลือดออกนิดนึง เราเก็บกระเป๋าเอาเล่มสีชมพูเอกสารไปโรงพยาบาลเลยค่ะ ทีแรกว่าจะอาบน้ำก่อนแต่กลัวช้าเกินไป ขนมซื้อมาก็ไม่ได้กิน 🤣 สรุปคลอดวันนั้นแหละจ้า

VIP Member

ไปเถอะค่ะแม่ อะไรที่ว่าคนท้องอย่างเราๆไม่ควรจะให้เป็น แล้วเป็น ไปปรึกษาหมอดีที่สุดค่ะ เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นมาอันตรายต่อตัวคุณแม่เอง และน้องในท้องได้น่ะค่ะ

37+5เท่ากันเลยค่ะ บ้านนี้ปวดท้องเหมือนปวดประจำเดือน + ท้องเเข็ง วันนึ่งปวดสามสี่รอบ เเต่ไม่มีมูก เเต่จะชอบปวดเตือนกลางคืน

ใช่ค่ะบ้านนี้ก็เหมือนกันกัน ปวดอุ้งเชิงกรานเราปวดตรงสะโพกต้นขาข้างซ้ายค่ะปวดมากลุกจากที่นอนก็จะก้าวขาเดินนี่คือไม่ไหวเลยค่ะ ทรมานที่สุดอยากคลอดแล้ว น้องไม่ยอมออกมาสักที แม่ให้พ่อไปตาม 4-5 วันติดกันแล้ว ดิ้นโชว์พ่อเฉย

เรามีมูกเลือดเจ็ดโมงเช้า รีบอาบน้ำแต่งตัวไปรพ. พยาบาลบอกปากมดลูดเปิด2เซน แล้วเราก็คลอดตอนเย็นค่ะ

ของแม่มีมูกเลือดสีน้ำตาลคะ

ไปรพ. นอนรอคลอดเลยค่ะ ของเค้า มีมูกเลือด ตอน 9.50 น. ไปถึงรพ. ปากมดลูกเปิด 6 ซม. พอ 10.40 น. แตกเลยจ้า

เค้าเรียกว่านำ้เดิน หรือมูกเลือด ถ้าออกมาจากช่องคลอด ให้รีบหาหมอทันทีนะคะ

คุณแม่ต้องดูว่าปวดท้องถี่มั้ย จดเวลามดลูกบีบตัวไว้ค่ะ ถ้าถี่มากๆควรไปหาหมอ

ควรไปหาหมอนะแม่ เพราะแม่บ้านนี้มีเลือดแบบแม่เลย ไปหาหมอแอดมิดรอผ่าเลยค่า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan