12 Các câu trả lời

ถ้าใช้เครื่องฟังเองจะยังไม่ได้ยินค่ะ แต่ถ้าหมอใช้เครื่องu/s ฟังแล้วไม่ได้ยิน แนะนำให้อีก 2วีค (14วีค) ไปหาหมอก่อนนัดดีกว่านะคะ เพื่อความสบายใจ น้องอาจจะยังเล็กมากไปค่ะ ปล.บ้านนี้ไตรมาสแรก ไปหาหมอทุกๆ 2-3วีค เพราะแอบกังวล🥰

อาจเป็นเพราะน้องตัวเล็กอยุ่รึเปล่าค่ะ แต่บ้านนี้ไปซาวด์ตอน9w+4ได้ยินเสียงหัวใจปกติน่ะคะ ยังไงก็หลองไปตรวจดูหลายๆโรงบาลก็ได้ค่ะ เพื่อความปลอดภัยของลูกเรา และความสบายใจของเราเอง สุ้ๆค่ะ

ถ้าใช้เครื่องฟังเอง อาจจะหายากนิดนึงค่ะ ของแม่ใช้เครื่องฟังเองเหมือนกัน อายุครรภ์ 15 สัปดาห์ ถ้าหาดีๆ ต่ำๆ หน่อย จะได้ยินเสียงหัวใจน้องค่ะ แนะนำช่วงทานข้าวอิ่มๆ ได้ยินชัดมากค่ะ

ขอบคุณคุณแม่ทุกๆคนเลยนะคะ​ พอหายกังวลขึ้นมาบ้าง​ ☺️ ที่หนูไม่ไปซาวเพราะไปถามตามคลีนิกแพงมากเลยคะ​ ปล.บ้านอยู่ต่างจังหวัด​ ค่อนข้างห่างไกลความเจริญนิดนึง​ค่ะ 😄💓💞💞

ถูกมากเลยค่ะ​ หนูไปถามตามคลีนิกแถวนี้​ 1600 -​ 2000​ เลยค่ะ​ 😂

บ้านนี้ก็ไม่ได้ยินค่ะตอน11w คุณหมอเลยไห้ซาวเพื่อดูน้อง ตอน16wค่ะน้องเเข็งเเรงดีดิ้นดีหัวใจเต้นดีค่ะ คุณหมอบอกอาจเพราะน้องยังตัวเล็กเลยไม่ได้ยิน

นี้ก้ใช้อยุ่ค่ะ10w ใด้ยินค่ะ เน้นให้คุนแม่พยามกดตรงโหนกขึ้นมานิดเดียวค่ะเพราะน้องจะยุเหนือโหนกนิดเดียวค่ะ ต้องหาสักพักนะคะ

แบบนี้เลยค่ะ แรกๆๆอาจจะหาเสียงหัวใจยากหน่อยค่ะ ต้องพยามวนๆๆกดๆๆลงไปสักนิดถึงจะเจอค่ะ

ซาวผ่านหน้าท้อง หรือ ช่องคลอดคะ ถ้าซาวผ่านช่องคลอดจะได้ยินง่ายกว่าค่ะ เพราะน้องยังเล็กมากค่ะ

ฟังด้วยเครื่องซาวตอน 13wค่ะ ตอนแรกไม่เจอทั้งน้อง ทั้งเสียงหัวใจ น้องอาจตัวน้อยมาก ใจเย็นค่ะ

ฟังจากเครื่องฟังเสียงหัวใจรึเปล่าคะ ถ้าเครื่องฟังเสียงหัวใจจะได้ยินประมาณ16wนะคะแม่

บ้านนี้ ได้ยินเสียงหัวใจตอน 10w ค้ะ ฟังด้วยเครื่องอัลตราซาวด์

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan