43 Các câu trả lời

คงไม่ต้องเยอะขนาดนั้นก้ได้มั้งคะ มากไปก้ไม่ได้ดีเสมอไปหรอกคะ เอาเเค่พอดีพอ หมอเค้าไม่ห่วงเรื่องเบาหวานเลยหรอคะถึงให้กินกล้วยเป็นหวีๆ เพราะกล้วยเป็นสาเหตุนึงเลยคะที่ทำให้เเม่ท้องเป็นเบาหวาน หมอรพ.บอกหรอคะ

ขอบคุณทุกคอมเม้นนะคะ

หมอที่ไหนคะ? 27สัปดาห์ หนัก 975กรัม นี่ตามเกณฑ์นะคะ ของเราตอนนั้น 600กรัมเอง ยังไม่โดนบ่น แค่บอกว่าคุณแม่เพิ่มน้ำกนักน้องอีกนิด ถัดมาอีกเดือน พุ่งไป 1200กรัม🤣 ไปดูชาร์จน้ำหนักนะคะ 27สัปดาห์ 975กรัม ตามเกณฑ์เลยค่ะ

งงเหมือนกันคะแม่ เพราะดูชาตน้ำหนักตามสมุดชมพู ก็ว่าตามเกณฑ์. แต่พอได้ยินหมอพูดแบบนี้ ตกใจเลยลองมาถามบ้านอื่น ดูค่ะ

กินกล้วยขนาดนี้ระวังน้ำตาลสูงนะคะ ไข่ก็ไม่ต้องมากถึงขนาดน้้นค่ะ อย่างมากก็2-3ฟองพอ กินให้เป็นปกติ ครบ3มื้อ เน้นโปรตีนจากเนื้อสัตว์ ปลา ถั่ว เนื้อแดงพยายามให้มีทุกมื้ออาหาร ไม่ต้องแพนิกค่ะ

ตอน 28 W หนัก 809 g. หมอบอกน้องตัวเล็กมากตกเกณฑ์เยอะ หมอบอกต้องผ่าเพราะเด็กตัวเล็กมาก แต่ตอนนี้ 37 w หนัก 2237g. เดี๋ยวก็ขึ้นคะ คุณแม่ ตอนนี้หมอบอกคลอดเองได้แล้ว😊

บ้านนี้ผ่าคลอดค่ะ ท้องแรก ผ่า ท้อง2 เลยค้องผ่า อยากคลอดเองเหมือนกัน

โหถ้าจะกินขนาดนี้นอกจากลูกจะแพ้โปรตีนคุณแม่คงจะเป็นเบาหวานแล้วละค่ะแถมมีความเสี่ยงตอนคลอดนะค่ะถ้าแม่เปนเบาหวานน้ำหนักน้องก็ตามเกณฑ์

จริงหรอค่ะ หมอบอกแบบนั้น ไข่9ฟอง!!! กล้วยวันล่ะหวี เบาหวานถามหาค่ะ เยอะไปไม่ดีน้อยไปก็ไม่ดี ถ้าเป็นเราคงมองหน้าหมอแปลกๆ 555

ของเราหมอบอกให้กินไข่วันละ2ฟองผักใบเขียวกล้วยนมของมีประโยชน์ค่ะ

บ้านนี้คลอดตอน 38week นน. 2160 แข็งแรงปกติ แถมคลอดง่ายด้วย แผลไม่ใหญ่ ให้น้องออกมาโตข้างนอก ตอนนี้น้องได้ 1เดือน 20 วัน นน 4210 จ้า

ข้อมูลเชื่อได้มั้ยไม่รู้ แต่ถ้าหมอบอกแบบนี้คือมั่วค่ะ เพื่อนเราเป็นหมอสูติ เราเล่าให้ฟังนางยังขำเลย

ไม่ควรทานTop5อาหารกระตุ้นการแพ้ของลูกตั้งแต่ในครรภ์มากเกินไปนะคะ ลูกออกมาจะแพ้อาหารได้ค่ะเอาพอดีๆค่ะ

โห!!!ไข่วันละ 9ฟอง น้องออกมาจะไม่แพ้โปรตีนในไข่ไปเลยหรอ เยอะไปค่ะแม่ หมอพูดประชดป่ะเนี่ย เพิ่งเคยเจอ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan