18 Các câu trả lời

เป็นบ่อยค่ะและเป็นทุกท้องเลย ลองหาหมอหลายๆที่ไหมคะ ของเราหามา3หมอ 2ใน3บอกว่าคนท้องที่มีเลือดออกคือไม่ปกติคนท้องที่แข็งแรงปกติดีต้องไม่มีเลือดออก ของเราหลังจากที่เลือดสีน้ำตาลออกเมื่อตอน6-9วีค แม่ก็ลาออกมานอนนิ่งๆตามที่หมอสั่ง ฉีดยากันแท้งไปแล้ว5เข็ม เลือดหยุดออกตั้งแต่9วีค มาวันนี้ได้12วีคเลือดกลับมาออกเยอะอีก ได้แอดมิทไปตามระเบียบค่ะ ต้องฉีดยากันแท้งต่อไปอีก ซาวด์แล้วน้องโตตามอายุครรภ์ ดิ้นโชว์หมอด้วย แต่หมอแจ้งว่ารกเกาะต่ำต้องใช้ชีวิตแบบนอนนิ่งๆพักผ่อนเยอะๆทำอะไรช้าๆไปยันคลอดเลยค่ะ ( ตอนท้องแรกก็เลือดออกแค่นิดเดียวฉีดกันแท้ง1เข็มนอนพักยาวๆยันคลอดน้องออกมาปกติดี แต่ท้องที่2แท้งไปแล้วก็ท้องต่อท้องนี้ทันทีเลย )

บ้านนี้ท้องแรกก็เลือดออกมานิดเปื้อนกางเกงในตอนน้องได้เดือนกว่าๆ ก็รีบไปรพหมอก็บอกเลือดเก่าให้กลับบ้านไปนอนพัก แต่วันรุ่งขึ้นเหมือนเลือดจะหยุดแต่ก็มาอีก มีอาการหน่วงที่ก้น เลยกลับบ้านนอกมาหาหมอที่บ้านเกิด หมอตรวจเจอถุงและตัวน้อย แต่ครรภ์ตอนนั้นคือน้อยมาก หมอเลยให้นอนรพค่ะ ตรวจปากมดลูกไม่เปิด แต่มีเลือดซึมมาเรื่อยๆ สุดท้ายน้องก็ไม่อยู่ค่ะ หมอแจ้งว่าเกิดภาวะแท้งคุกคามค่ะ ทางที่ดีคุณแม่ไปรพ เพื่อไปตรวจดีกว่าค่ะ เพื่อให้แน่ใจ เพราะถ้าเลือดออกไม่ดีสำหรับคนที่ท้องอยู่แน่ๆค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะแม่😞

บ้านนี้มีเลือดออกเยอะกว่านี้นิดนึงเป็นสีสดค่ะ ช่วง7w+2d รีบไปหาหมอเลยค่ะ และหมอก็จะตรวจภายในดูปากมดลูก และอัลตร้าซาวด์ดูค่ะว่าหัวใจน้องยังเต้นมั้ย เพราะเสี่ยงภาวะแท้งคุกคาม คุณหมอจะได้จ่ายยาทานหรือฉีดยากันแท้งให้ บ้านนี้เพิ่งเจอเลยค่ะตอนนี้กำลังนอนพัก งดทำงานหนัก หรืองานบ้าน เดินให้น้อยที่สุดนะคะ สู้ไปด้วยกันค่ะ💗✌🏻

ให้คุณแม่ระวังนิดนึงนะคะ ถ้าเป็นแบบนี้มากกว่า 1 อาทิตย์ แนะนำให้คุณแม่ไปหาหมอด่วนเลย นี่คือสัญญาณเสี่ยงแท้งคุกคาม เพราะเค้าก็เคยเป็นแบบนี้เหมือนกัน แต่สุดท้ายน้องก็ไม่อยู่แล้ว ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยน๊าคุณแม่❤️

เสียใจด้วยนะคะแม่ เค้าพยายามทำทุกทางเท่าที่จะทำได้ตอนนี้คือเหมือนคนป่วยนอนติดเตียงเลย สุดท้ายแล้วจะเป็นยังไงก็พร้อมยอมรับค่ะ ขอบคุณมากนะคะแม่ 🙏♥️

VIP Member

ดูจากปริมาณเลือดที่ออกน่าจะเป็นเลือดล้างหน้าเด็ก หรือ เลือดจากตัวอ่อนฝังตัวคะ ลูกพยายามหาที่เกาะให้แน่นขึ้นคะ ยินดีด้วยนะคะ คุณแม่อย่าเครียด พักผ่อนมากๆ ทำใจสบายๆนะคะ

ภาวนาให้เป็นอย่างนั้นจ้าแม่ เพราะเลือดออกแค่นั้นจริงๆ วันนึ้ปกติหมดไม่มีอะไรไหลติดแคร์ฟรีเลย แต่นัดหมอซาวอีกสองวัน 🙏😢

VIP Member

เราก็เคยออกแบบนี้ค่ะ แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้ท้อง 28 สัปดาห์แล้วค่ะ คุณแม่ทำใจสบายๆนะคะ ถ้าไม่ไหวเครียดกังวลมากก็ไปปรึกษาหมอดูก็ได้ค่ะ

สู้ๆนะคะ

Super Mum

นอนพัก1สัปดางดเดินค่ะ เราก้เป๋นทำแบบนี้ ลุกเฉพาะฉี่ กลัวน้องหลุด หมอห้ามทำอะไร แต่เราไม่ยกของและทำงานอะไรใน2เดือน

เลือดออกตอน10วิคค่ะ

เลือดออกตอน 5-6วีคเหมือนกันค่ะ แต่ออกเป็นจุดเล็กๆ ไม่เยอะ ประมาณ2-3วันก็หาย ถ้าออกนานเกินไป ไปหาหมอน่าจะดีกว่าค่ะ

งั้นคุณแม่ก็ใจเย็นๆนะ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร รอถึงวันที่ไปหาหมอ และค่อยถามและบอกอาการคุณหมออีกทีนะคะ

เคยเป็นคะ ช่วงระยะแรกๆ ทานยาตามที่หมอสั่ง ไม่ยกของหนัก คืออยู่เฉยไปเลยซักพักคะ ตอนนี้ น้อง 3 ขวบกว่าแล้วคะ

ไม่ได้ฉีดคะ แค่กินยาที่คุณหมอจัดให้คะ

บ้านนี้ ตอน9วีคก็เลือดออกค่ะ ออกแค่นิดเดียวแล้วหายไปเลยคือเลือดที่ฝั่งตัวหรือเลือดล้างหน้าเด็กค่ะ

บ้านนี้ตอนนี้24วีคแล้วค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan