14 Các câu trả lời

ไปหาหมอค่ะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ ของเราก็มีเลือดออกเหมือนกัน ตอนท้องได้ 17 สัปดาห์ 4 วัน ได้นอนโรงบาล 4 คืน โดนฉีดยาไป 2 เข็ม เลือดออก 3 วัน แต่ออกไม่เยอะ หมอบอกเราเสี่ยงเป็นภาวะรกเกาะต่ำ ให้ยากับมากินที่บ้าน กินยารักษาอย่างต่อเนื่อง นัดอีกทีวันที่ 7/8/2566 เพื่อติดตามผลการรักษา ตอนนี้อายุครรภ์ 20 สัปดาห์ 6 วันแล้วค่ะ

หาหมอด่วนเลยนะคะ นี่เป็นตอน 6 สัปดาห์เหมือนกัน อยู่ในภาวะแท้งคุกคาม ต้องฉีดยากันแท้ง+กินยา หมอให้นอนพัก ขยับตัวน้อยที่สุด ประคับประคองอย่างหนัก แม่ห้ามปล่อยไว้เด็ดขาดค่ะ คนท้องห้ามมีเลือดออกเลย ตอนนี้ตัวเล็ก 27 สัปดาห์แล้วค่ะ

หนูเป็นเหมือนกันค่ะ วันนี้ไปรพ.หาหมอแล้วค่ะ หมอบอกว่าเป็นเลือดล้างหน้าเด็ก จะมีอยู่แล้วค่ะ ทีแรกหนูตกใจมากๆเลยค่ะคิดว่าจะเสียน้องไปแล้ว แต่ยังไงก็อย่านิ่งนอนใจค่ะ ควรไปรพ.ค่ะแม่

จะน้อยจะมาก ให้รีบไปหาหมอทันทีค่ะ บ้านนี้ก็เคยออกตอนท้องอ่อนๆ ออกเป็นสีน้ำตาลแค่นิดเดียว หมอบอกแท้งคุกคาม ได้ฉีดยากันแท้ง 1 เข็มค่ะ แม่ต้องระวังมากๆค่ะ จนผ่านมาได้ ตอนนี้ 28w ละค่ะ

เป็นเหมือนกันคะ ออกแค่เป็นขีดนิดเดียวพอเปื้อน กกน. วันนี้รีบไปหาหมอ คุณหมอบอกไม่เป็นอะไรแต่ก็ไม่ได้อธิบาย ในใจก็ยังแอบกังวลอยู่ดี ยังไงก็รีบไปหาหมอดีกว่านะคะ

ไปหาหมอค่ะ อย่าปล่อยไว้หมอจะให้ยาหรือไม่ กลับมาก็นอนพักเยอะๆ อย่ายกของหนัก งดกิจกรรมทางเพศ งดทำอะไรกระเทือน เดินพยุงท้องไว้ด้วยค่ะ

นิดหน่อย สีน้ำตาล ปกติค่ะ เป็นเลือดเก่า คนโบราณเค้าเรียกว่าเลือดล้างหน้าเด็กค่ะ เป็นเลือดที่เกิดจาการฝังตัวอ่อนบนผนังมดลูกค่ะ

อาการเหมือนกันเลยค่ะ ยังไม่ทันฝากท้องเลยค่ะวันนี้มีเลือดออกเป็นสีน้ำตาลแต่ไม่มาก จะไปหาหมอไม่รู้เปิดรึป่าวค่ะวันอาทิตย์

เราก็ตรวจพบว่าท้องยังไม่ทันได้ฝากครรภ์ก็มีเลือดออก ตอนนั้น7w เเตกตื่นมากไม่นิ่งนอนใจนะคะ รีบไปหาหมอเเต่ตี2เลย

ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 12วีค3วัน นี้คือกี่เดือนหรอคะ แล้วก็ยังไม่ได้ไปฝากครรภ์เลย เราเองก็งง นับผิดๆถูกๆ

3เดือน3วันคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan