7 Các câu trả lời

VIP Member

ตอนท้องได้ 5 วีคก็เดินทางไกลมากเช่นกันค่ะ จากเชียงรายไปตราด พันกว่ากิโล ปรึกษาคุณหมอก่อนเดินทาง คุณหมอก็ให้ยากันแท้งมากินตอนที่รู้สึกปวดหน่วง และแนะนำว่าถ้าหากมีเลือดออกให้เข้ารพ.ทันที ก็เลยใช้วิธีกินยากันแท้งช่วงที่ต้องนั่งรถตลอดทาง ใช้หมอนใช้ผ้าห่มรองเบาะ ใช้หนุนหลังและทั้งข้างซ้ายข้างขวา แบบที่บล็อคตัวเองให้ไม่โยกเอนไปตามรถมากค่ะ และตอน รัดเข็มขัดก็ใช้ผ้าห่มรองสายเข็มขัดไม่ให้กดท้องโดยตรง ส่วนสามีก็ขับรถแบบระวังเป็นพิเศษ เลี่ยงหลุม ทางขรุขระ ถ้าเลี่ยงไม่ได้คือขับช้าๆเลย ถ้าปวดท้องก็พักลงมาเดินยืดเส้นยืดสายนิดหน่อยค่ะ นั่งรถทั้งไปและกลับ (รวมเที่ยวและลงเรือด้วย) กลับมาก็ปลอดภัยดี ไม่มีเลือดออก ปวดหน่วงนิดหน่อย กลับมาก็พักยาวๆ เดินน้อยๆเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณแม่ 🙏🏻🙏🏻

เคยแท้ง 2 ครั้ง ตอนนี้ตั้งครรภ์ใหม่หมอแนะนำว่าไม่ควรนั่งรถนานเดินทางไกลเกิน 1 ชม. คือถ้าจำเป็นต้องต้องไปให้แวะพักบ่อย ๆ หมอให้ยากันแท้งมาทาน ทานตามหมอสั่งเลยคะ มีแพลนว่าจะไปน่านเลยต้องยกเลิกไปก่อน เดินทางปลอดภัย ขอให้คุณแม่และน้องแข็งแรง ๆ นะคะ

❤️❤️❤️❤️

ถ้าจำเป็นต้องไป แนะนำให้พยายามแวะพักบ่อยๆค่ะออกมายืดเส้น เพราะนั่งนานๆไม่ค่อยดี ถ้าปวดท้องหรือมีเลือดออกขณะนั่งรถแนะนำให้รีบหาหมอใกล้เคียงเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณแม่ 🙏🏻🙏🏻

TapFluencer

เราเคยแท้ง2 รอบเหมือนกันคะ รอบนี้ตอน 5w ไปกลับ สุราษฎร์ธานี -กทม จ๊า หาที่นั่งนุ่มๆนะคะ แวะยืดเส่นยืดสาย บ่อยหน่อยนะคะ ช้าหน่อยแต่น้องปล่อยภัยจ๊า

ค่าแม่ ขอบคุณแม่ค่า

ถ้าเคยแท้งแนะนำปรึกษาคุณหมอก่อนว่าครรภ์เราเสี่ยงไหม ถ้าแข็งแรงปกติคุณหมอให้ผ่านไปโลดค่ะแม่

ขอบคุณค่า 🙏🏻🙏🏻

VIP Member

เราไม่นังค่ะ​ ขับรถ​ จากพัทยาไปบุรีรัมย์​ รวมๆ7​ช​ม​ ไม่มีเลือกออกไม่เพ้ท้องก็เดินทางได้ปกตินะ

โหหห ขอบคุณค่ะคุณแม่

TapFluencer

ได้ค่ะ เคยหัวใจหยุดเต้นตอนท้องแรกเหมือนกัน ท้องนี้นั่งมอไซด้วย 😂

ขอบคุณค่า คุณแม่

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan