21 Các câu trả lời

รพ.เอกชน มีตรวจแบบหลายราคาค่ะ ควรไปปรึกษาหมอดูก่อน..รพ.รัฐราคาอาจจะถูกกว่า แม่บ้านนี้เลือกรพ.เอกชน อ่านรีวิวเยอะๆๆๆ เอาใกล้บ้านด้วย ไปฝากครรภ์ก็ไม่ได้แพงมากนะ ต่อครั้งก็ประมาณ ไม่เกิน 3 พัน บางครั้งก็ 3 พันกว่า ต่อเดือน (ซาวด์ทุกเดือนน่ะ)แต่ถ้าเดือนไหนตรวจเลือด ฉีดยาก็แพงขึ้นนิดนึง บ้านนี้แม่ตรวจดาวแบบเจาะเลือด รวมๆจ่ายไม่ถึง 5 พันพร้อมซาวด์ หมอตอบคำถามดีมาก บ้านนี้แม่อายุ 40 จ้า

แนะนำการตรวจที่ panorama ค่ะ ไม่ต้องโดน รพ.ชาร์จ เราไปตรวจเอง หมื่นต้นๆ 10,900 เพื่อนตรวจผ่าน รพ.เอกชน ตรวจเท่ากัน เสียไป 25,000 ลองติดต่อดูนะคะ เคสของเรา คุณหมอที่ศิริราช แนะนำให้ไปตรวจค่ะ ราคาที่คลินิกครับ 1. Panorama basic thailand 10,900บาท (รอผล7-10วัน) 2. Panorama basic usa 17,000บาท (รอผล10-14วัน) 3. Panorama 22q11.2 usa 18,000บาท (รอผล10-14วัน) 4. Panorama Ext. usa 23,000บาท (รอผล10-14วัน) วันเปิดทำการคลินิก - วันอังคาร เวลา16.00-20.00น. - วันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา9.00-17.00น.

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ

ถ้าอยากประหยัดค่าใช้จ่าย แนะนำตรวจกับรพ.รัฐค่ะ เพราะตอนนี้รพ.รัฐเค้ามีโครงการพิเศษตรวจดาวน์ให้แม่ที่ตั้งครรภ์ฟรีอยู่ค่ะ แต่ก่อนตรวจน้ำคร่ำ เค้าจะให้ตรวจเลือดดูค่าความเสี่ยงก่อนค่ะ ถ้าเสี่ยงต่ำก็ไม่ต้องตรวจเจาะน้ำคร่ำ (แต่ถ้าอยากตรวจน้ำคร่ำ อาจจะต้องมีเสียค่าใช้จ่ายเอง)แต่ค่าความเสี่ยงสูง ก็จะถูกส่งไปเจาะน้ำคร่ำค่ะเราเสียแค่ค่าเข็มเจาะ 45บาทเองค่ะ

หรอคะแม่....แปลกจัง รพ.รัฐแต่ละจังหวัด มีโครงการไม่เหมือนกันหรอนี่ เพราะของเรานี่ อายุก็ไม่ได้ถึงเกณฑ์ 35ที่ต้องตรวจดาวน์ แต่หมอก็ให้เจาะเลือดตรวจทุกคน(ฟรี)แล้วพบความเสี่ยงสูงถึงจะคัดให้ไปเจาะน้ำคล่ำอีกที(ฟรีอีกเช่นกัน) ....อ่อ ลืมบอกค่ะ เราใช้สิทธิ์30บาทนะคะ ไม่แน่ใจว่าถ้าใช้สิทธิ์ประกันสังคมหรือสิทธิ์อื่นๆ จะต้องจ่ายเองรึป่าวนะคะ

VIP Member

ที่แม่หมายถึงคือ nips ใช่ไหมคะ รพ.รามา ตรวจมี 2 แบบ 6,000 กว่าบาทกับ 9,000 กว่าบาทค่ะ ถ้าตรวจ nips แล้วเสี่ยงสูงก็ต่องเจาะน้ำคร่ำอยู่ดีค่ะ หรือถ้าแม่จะเลือกเจาะเลือดธรรมดา ในแม่อายุ 35 ปีขึ้นไป รพ.รัฐจะเจาะฟรี ความน่าเชื่อถือ 80% แต่ถ้าเสี่ยงสูง ก็ต้องเจาะน้ำคร่ำ ประมาณ 3-4 พันค่ะ คุณแม่ลองเลือกดูค่ะ

เช็คที่รามาอยู่ค่ะ. คลินิกนอกเวลา.

ฝากรพ.รัฐ หรือเอกชนก็ได้แม่ ที่เราสะดวกเดินทางและไม่ไกลบ้าน ส่วนการตรวจโครโมโซม แม่สามารถตรวจคลินิกข้างนอกได้ค่ะแล้วนำผลตรวจไปให้คุณหมอที่ฝากครรภ์ดูค่ะ บ้านนี้ก็ทำแบบนั้นค่ะ บ้านนี้ตรวจที่นี่ค่ะ ลองค้นหาดูมีโปรโมชั่น universal medtech ราคาไม่แพงเกินไปถ้าแม่กลัวการเจาะน้ำคร่ำ

ขอบคุณสำหรับคำตอบนะค่ะ

ฝากรพ.รัฐค่ะ.อายุ40.ค่ะ..ค่าใช้จ่าย3000บาท..เราใช้สิทบัตร30..ออก700บาทที่เหลือทางรพ.ออกให้ค่ะ..แต่หมอแนะนำเจาะเลือดดูผลก่อนถ้าผลเลือดเสี่ยงถึงให้จาะน้ำคร่ำค่ะ..เจาะเลือดไม่เสียเงินจ้ะ..แต่ถึงผลเลือดเสี่ยงหมอก็บอกว่า..ผลเลือดเสี่ยงก็ไม่ได้หมายความว่าลูกจะเป็นหรือเสี่ยง..

ของหนูเจาะร้ำคร่ำที่ศิราชค่ะ ตรวจทั้ง ธาลัสซีเมียกับโครโมโซมด้วยค่ะ เสียแค่ 100 บาท ค่าอุปกรณ์ค่ะ (รพ.แถวบ้านส่งตรวจค่ะ) ถ้าราคาเจาะตรวจโครโมโซม อยู่ที่ 3000 บาทค่ะ ถ้าไม่มีใบส่งตัวนะ

Super Mum

เอกชนส่วนมากราคาประมาณนี้ค่ะ แนะนำให้แม่เจาะน้ำคร่ำไปเลยนะคะ ทีเดียว แม่นยำกว่า ถูกกว่านิฟตี้ ถ้าเลือกนิฟตี้แล้วมีความเสี่ยงสูง ต้องโดนเจาะน้ำคร่ำต่อค่ะ จะเสีย 2 ต่อ

เจาะน้ำคร่ำดีกว่านะ เจาะทีเดียวเลยไม่ต้องเจ็บหลายรอบ ถ้าเจาะแค่เลือดมีความเสี่ยงหมอก็จะให้เจาะน้ำคร่ำอยู่ดี ถ้าอยู่กทม.ตรวจที่รพ.เจริญกรุงค่ะ 2500 เอกชนจะค่อนข้างแพง

ฝาก รพ.กรุงเทพ ค่ะ ตรวจดาวน์แบบเจาะเลือด ราคาประมาน 2x,xxx (หมอแนะนำให้ตรวจเลือด อายุ 30 จ้า) เหมือนเคยอ่านเจอว่าถ้าแม่อายุ 35-40ขึ้นไป ต้องตรวจน้ำคร่ำอย่างเดียวเลย

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan