ฝากครรภ์ รพ.ไหนดีค่ะ

ตอนแรกฝาก ครรภ์ รพ. เอกชน ต้องตรวจดาวน์ ลูกด้วย. ซึ่งมีเจาะน้ำคล่ำกับแบบ เจาะเลือด. อยากที่เจาะ ไม่แพงมาก. รพ.เอกชน 20,000. Up. ซึ่งแพงเกินนะค่ะใครมีที่แนะนำบ้างไหมค่ะ อายุ. 41ปี

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

รพ.เอกชน มีตรวจแบบหลายราคาค่ะ ควรไปปรึกษาหมอดูก่อน..รพ.รัฐราคาอาจจะถูกกว่า แม่บ้านนี้เลือกรพ.เอกชน อ่านรีวิวเยอะๆๆๆ เอาใกล้บ้านด้วย ไปฝากครรภ์ก็ไม่ได้แพงมากนะ ต่อครั้งก็ประมาณ ไม่เกิน 3 พัน บางครั้งก็ 3 พันกว่า ต่อเดือน (ซาวด์ทุกเดือนน่ะ)แต่ถ้าเดือนไหนตรวจเลือด ฉีดยาก็แพงขึ้นนิดนึง บ้านนี้แม่ตรวจดาวแบบเจาะเลือด รวมๆจ่ายไม่ถึง 5 พันพร้อมซาวด์ หมอตอบคำถามดีมาก บ้านนี้แม่อายุ 40 จ้า

Đọc thêm

แนะนำการตรวจที่ panorama ค่ะ ไม่ต้องโดน รพ.ชาร์จ เราไปตรวจเอง หมื่นต้นๆ 10,900 เพื่อนตรวจผ่าน รพ.เอกชน ตรวจเท่ากัน เสียไป 25,000 ลองติดต่อดูนะคะ เคสของเรา คุณหมอที่ศิริราช แนะนำให้ไปตรวจค่ะ ราคาที่คลินิกครับ 1. Panorama basic thailand 10,900บาท (รอผล7-10วัน) 2. Panorama basic usa 17,000บาท (รอผล10-14วัน) 3. Panorama 22q11.2 usa 18,000บาท (รอผล10-14วัน) 4. Panorama Ext. usa 23,000บาท (รอผล10-14วัน) วันเปิดทำการคลินิก - วันอังคาร เวลา16.00-20.00น. - วันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา9.00-17.00น.

Đọc thêm
Post reply image
4y trước

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ

ถ้าอยากประหยัดค่าใช้จ่าย แนะนำตรวจกับรพ.รัฐค่ะ เพราะตอนนี้รพ.รัฐเค้ามีโครงการพิเศษตรวจดาวน์ให้แม่ที่ตั้งครรภ์ฟรีอยู่ค่ะ แต่ก่อนตรวจน้ำคร่ำ เค้าจะให้ตรวจเลือดดูค่าความเสี่ยงก่อนค่ะ ถ้าเสี่ยงต่ำก็ไม่ต้องตรวจเจาะน้ำคร่ำ (แต่ถ้าอยากตรวจน้ำคร่ำ อาจจะต้องมีเสียค่าใช้จ่ายเอง)แต่ค่าความเสี่ยงสูง ก็จะถูกส่งไปเจาะน้ำคร่ำค่ะเราเสียแค่ค่าเข็มเจาะ 45บาทเองค่ะ

Đọc thêm
4y trước

หรอคะแม่....แปลกจัง รพ.รัฐแต่ละจังหวัด มีโครงการไม่เหมือนกันหรอนี่ เพราะของเรานี่ อายุก็ไม่ได้ถึงเกณฑ์ 35ที่ต้องตรวจดาวน์ แต่หมอก็ให้เจาะเลือดตรวจทุกคน(ฟรี)แล้วพบความเสี่ยงสูงถึงจะคัดให้ไปเจาะน้ำคล่ำอีกที(ฟรีอีกเช่นกัน) ....อ่อ ลืมบอกค่ะ เราใช้สิทธิ์30บาทนะคะ ไม่แน่ใจว่าถ้าใช้สิทธิ์ประกันสังคมหรือสิทธิ์อื่นๆ จะต้องจ่ายเองรึป่าวนะคะ

Thành viên VIP

ที่แม่หมายถึงคือ nips ใช่ไหมคะ รพ.รามา ตรวจมี 2 แบบ 6,000 กว่าบาทกับ 9,000 กว่าบาทค่ะ ถ้าตรวจ nips แล้วเสี่ยงสูงก็ต่องเจาะน้ำคร่ำอยู่ดีค่ะ หรือถ้าแม่จะเลือกเจาะเลือดธรรมดา ในแม่อายุ 35 ปีขึ้นไป รพ.รัฐจะเจาะฟรี ความน่าเชื่อถือ 80% แต่ถ้าเสี่ยงสูง ก็ต้องเจาะน้ำคร่ำ ประมาณ 3-4 พันค่ะ คุณแม่ลองเลือกดูค่ะ

Đọc thêm
4y trước

เช็คที่รามาอยู่ค่ะ. คลินิกนอกเวลา.

ฝากรพ.รัฐ หรือเอกชนก็ได้แม่ ที่เราสะดวกเดินทางและไม่ไกลบ้าน ส่วนการตรวจโครโมโซม แม่สามารถตรวจคลินิกข้างนอกได้ค่ะแล้วนำผลตรวจไปให้คุณหมอที่ฝากครรภ์ดูค่ะ บ้านนี้ก็ทำแบบนั้นค่ะ บ้านนี้ตรวจที่นี่ค่ะ ลองค้นหาดูมีโปรโมชั่น universal medtech ราคาไม่แพงเกินไปถ้าแม่กลัวการเจาะน้ำคร่ำ

4y trước

ขอบคุณสำหรับคำตอบนะค่ะ

ฝากรพ.รัฐค่ะ.อายุ40.ค่ะ..ค่าใช้จ่าย3000บาท..เราใช้สิทบัตร30..ออก700บาทที่เหลือทางรพ.ออกให้ค่ะ..แต่หมอแนะนำเจาะเลือดดูผลก่อนถ้าผลเลือดเสี่ยงถึงให้จาะน้ำคร่ำค่ะ..เจาะเลือดไม่เสียเงินจ้ะ..แต่ถึงผลเลือดเสี่ยงหมอก็บอกว่า..ผลเลือดเสี่ยงก็ไม่ได้หมายความว่าลูกจะเป็นหรือเสี่ยง..

ของหนูเจาะร้ำคร่ำที่ศิราชค่ะ ตรวจทั้ง ธาลัสซีเมียกับโครโมโซมด้วยค่ะ เสียแค่ 100 บาท ค่าอุปกรณ์ค่ะ (รพ.แถวบ้านส่งตรวจค่ะ) ถ้าราคาเจาะตรวจโครโมโซม อยู่ที่ 3000 บาทค่ะ ถ้าไม่มีใบส่งตัวนะ

Super Mom

เอกชนส่วนมากราคาประมาณนี้ค่ะ แนะนำให้แม่เจาะน้ำคร่ำไปเลยนะคะ ทีเดียว แม่นยำกว่า ถูกกว่านิฟตี้ ถ้าเลือกนิฟตี้แล้วมีความเสี่ยงสูง ต้องโดนเจาะน้ำคร่ำต่อค่ะ จะเสีย 2 ต่อ

เจาะน้ำคร่ำดีกว่านะ เจาะทีเดียวเลยไม่ต้องเจ็บหลายรอบ ถ้าเจาะแค่เลือดมีความเสี่ยงหมอก็จะให้เจาะน้ำคร่ำอยู่ดี ถ้าอยู่กทม.ตรวจที่รพ.เจริญกรุงค่ะ 2500 เอกชนจะค่อนข้างแพง

ฝาก รพ.กรุงเทพ ค่ะ ตรวจดาวน์แบบเจาะเลือด ราคาประมาน 2x,xxx (หมอแนะนำให้ตรวจเลือด อายุ 30 จ้า) เหมือนเคยอ่านเจอว่าถ้าแม่อายุ 35-40ขึ้นไป ต้องตรวจน้ำคร่ำอย่างเดียวเลย

Câu hỏi liên quan