81 Các câu trả lời

บางทีคำว่าโบราณเขาว่า แม่บ้านนี้ได้ยินคำนี้แล้วอยากจะเต๊ะปากคนพูดมากเลยค่ะจะซื้อแต่นานๆไม่เห็นเป็นอะไรแต่ซื้อเสื้อผ้าก็ต้องดูไซต์นะค่ะเพื่อลูกอ้วนซื้อตัวเล็กกว่าลูกก็อึดอัดถ้าซื้อตัวใหญ่มากลูกก็จะตัวเล็กกว่าเสื้อช่องระบายเยอะลูกอาจหนาวแมลงอาจเข้าไปในเสื้อผ้าลูกได้ค่ะซื้อไว้ก็ไม่ผิด

บ้านนี้ซื้อตั่งแต่4เดือนค่ะซื้อครั่งเดียวแล้วก็มีญาติๆเอาเสื้อผ้าเด้กแรกเกิดมาให้มั่งจนมาถึง6เดือนก็เริ่มซื้อของใช้ให้ลูกแต่ยังไม่ครบรอไกล้คลอดค่อยซื้ออีกที​ตอนนี้30w5dแล้ว​ สิ้นเดือนหน้าค่อยซื้อครบทุกอย่าง คนแก่ก็บ่นจะซื้อมาทำไม คนแก่ไม่เข้าใจทุกวันนี้เค้าไม่ถือหรอกค่ะ​ 😅

บ้านนี้ รู้เพศ ตอน 16 วีค ก็เริ่มทยอยซื้อ เริ่มเตรียม ตอนนี้ 30 วีคแล้ว ไกล้ครบแล้วจ้า บ้านนี้ไม่ถืออะไรเอาที่เราสะดวก เพราะถ้าให้ไปซื้อตอนท้องโต ใกล้คลอดไม่ไหวแน่เลยจ้า ไหนจะต้อง ซักเตรียม อีกค่ะ

VIP Member

ไม่เป็นอะไรค่ะ ถ้าลูกจะเป็นอะไรมันเกิดจากปัจจัยอื่นไม่ใช่การซื้อของเตรียมไว้ค่ะ ดูแลตัวเองให้ดีมันไม่มีทางที่จะเป็นอะไรหรอกค่ะ เตรียมให้พร้อมฉุกเฉินคลอดปุ้บปั้บได้ยกตะกร้าเตรียมไปรพเลย

ซื้อเตรียมไว้เถอะคะ จะได้ไม่ยุ่งเวลาใกล้คลอด มีเวลาเลือกด้วย คุณแม่บ้านนี้ จะเจ็ดเดือนแล้วยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย คุณพ่อบอก ไว้ซื้อเดือนที่เก้า คุณแม่บ้านนี้นอยด์มากคะ แต่ไม่พูด 😂😭

บ้านนี้ก็เตรียมค่ะ ทยอยๆเตรียมไปเรื่อยๆ เวลาใกล้ๆ เดินนานก็เมื่อย ลุกนั่งก็ลำบาก ส่วนตัวไม่ถืออะไรค่ะ ใครถือก็อย่าบอกเค้าว่าเราซื้อแล้วก็จบ 😂😂

บ้านนี้ก็เริ่มซื้อตอน5เดือนเหมือนกันจ้า ตอนนี้7เดือน ยังได้ไม่ครบเลย เวลาเดินไวมาก แปบเดียว ทยอยซื้อไว้ก็ดีนะคะแม่ ❤️

บ้านนี้ 6 เดือน ซื้อเกือบหมดแล้วค่ะ เหลือแค่ขวดนมกับที่นึ่งขวดนมที่ยังไม่ซื้อค่ะ เพราะตั้งใจจะให้น้องกินนมแม่

เริ่มเข้า7เดือนทะยอยซื้อแล้วค่ะ ถุงมือ ชุดได้21ชุด ที่เก็บน้ำนม ผ้าห่ม ถ้ารอซื้อทีเดียวใช้ตังเยอะ ไหนจะคลอดอีก

บ้านนี้ทยอยซื้อค่ะเพราะถ้ารอทีเดียวจ่ายเยอะมากๆแล้วเผื่อฉุกเฉินถ้ามั่ยเตรียมไว้คุณพ่อคงซื้อมั่ยถูกค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan