ยุติการตั้งครรภ์

ตอนนี้เราเสียใจถึงขั้นที่สุดในที่สุด เราดีใจมากเมื่อเห็น 2 ขีดจางๆ และค่อยๆเข้มขึ้นทีละอัน 2 อันถัดมา ถึงตอนนี้เราไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ตอนนี้น้องน่าจะ เกือบ 3 เดือนแล้ว แต่การเจริญเติบโตของน้องหยุดอยู่แค่ 6-7w ขนาด 1 ซม. แต่ไม่มีการเต้นของหัวใจ ? เมื่อคืนเราเจอลิ่มเลือด วันนี้จึงไปหาหมอค่ะ หมอบอกว่าควรยุติการตั้งครรภ์ แต่แล้วแต่เราว่าจะรอให้น้องหลุดเอง หรือไปทำกับหมอเลย เราขอหมอรอ เราไม่อยากทำเขา เราอยากให้โอกาสเขา เผื่อเขายังเติบโตได้กว่านี้ แต่เมื่อสักครู่นี้ เพิ่งเจอเลือดฝอยที่โถส้วมไประหว่างฉี่ และใช้กระดาษทิชชูซับ ก็มีสีน้ำตาลไม่เข้มนักติดมาด้วย และหน้าอกของเราไม่คัดตึงแล้ว เราจึงคิดว่าน้อง คงไม่อยู่แล้วจริงๆ จึงอยากขอคำปรึกษาแม่ๆ หากเราไม่ต้องการไปขูดมดลูกที่โรงพยาบาล แต่กินยาสตรีแทนได้ไหมคะ ? เสียใจที่ต้องถามแบบนี้ เสียใจจริงๆ ???

8 Các câu trả lời

เราเป็นเหมือนคุณเป๊ะๆค่ะ ปีที่แล้ว เราบอกหมอว่าจะรอเค้าออกมาเอง หมอให้เวลา 1 เดือน เราก็รอไปเรื่อย ราวๆ 2 อาทิตย์เราปวดหลังมาก ให้แฟนนวดให้ ระหว่างนวด รู้สึกเหมือนประจำเดือนทะลัก รีบไปห้องน้ำ ก็คือเค้าออกมาเอง เลือดเยอะมาก ไหลอยู่ราวๆ 2-3 ชั่วโมง ร้องไห้กอดแฟนจนหยุด อีก 2 วันก็มีเลือดไหลอีกราว 1 ชั่วโมงแล้วก็หมด เรียบร้อย ไม่เจ็บเลย ได้แต่ร้องไห้ คิดเองว่า ลูกเห็นใจเรา ไม่อยากให้เราลำบาก ต้องเจ็บตัว ไม่สมบูรณ์ก็หยุดโตเอง แล้วก็ค่อยๆออกมาเอง ไม่ต้องเสียเงิน เสียเวลาไปหาหมอเลย ไม่ต้องเจ็บตัวขูดมดลูกด้วย ..... เป็นกำลังใจให้นะคะ

อย่าจ้องมาก อย่าคิดมากนะคะ เค้ารักเรา เห็นใจเรา ไม่อยากให้เราลำบากมากไปกว่านี้ถึงหยุดโตไปก่อน เราแข็งแรงแล้วเค้าจะมาใหม่ เรารู้ว่าตอนนี้ทำใจมาก เราร้องไห้อยู่เป็นเดือนๆ ร้องจนเป็นซึมเศร้า ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว มาส่งกำลังใจต่อให้ค่ะ

สู้ๆนะค่ะแม่ ท้องแรกเราก็เป็นแบบแม่ค่ะ ทำใจสู้ต่อเมื่อน้องพร้อมเด่วเขาก็กลับมา ดีกว่าอยู่แล้วเขาไม่แข็งแรงค่ะ สาเหตุแบบนี้เกิดจากโครโมโซมไม่แข็งแรง ทำให้หยุดการพัฒนาต่อค่ะ ไปหาหมอที่รพ.ดีกว่าค่ะ หมอจะเช็คให้เราได้ว่าน้องหลุดหมดไหม ถ้ามีตกค้างจะอันตราย ขูดมดลูกแล้วมีโอกาสมีน้องใหม่ได้ และปลอดภัยกว่าค่ะ สู้ๆ✌✌( ทำบุญให้น้องค่ะ)

ขอบคุณมากๆนะคะ กะว่าจะไปหาหมอตอนสิ้นเดือนอ่ะค่ะ ลางานหลายวันแล้ว ไม่อยากลาอีก 😔

เราก้อเป็นเหมือนกันค่ะ ทำใจให้เข้มเเข็งยากมาก แนะนำว่าไปหาหมอดีกว่าจร้า ของเรายุติการตั้งครรภ์เคสเหมือนกันเลย หมอให้เหน็บยาออก ทำใจยากแต่ก็ผ่านมาเเล้ว ดูแลตัวเองสัก2-3เดือน เดี๋ยวเค้าก็มาใหม่ค่า สู้ๆ

VIP Member

เราก็เคยค่ะ ไปตรวจครรภ์ตามปกติ ปรากฎว่าน้องไม่มีเสียงหัวใจ ของเราหมอให้ขูดมดลูก แต่น้องหลุดออกมาเองก่อนไปหาหมอเพื่อขูดมดลูก ค่ะ

ขอบคุณนะคะ ตัดสินใจว่าจะไปโรงพยาบาลแล้วค่ะ รอวันจันทร์ก็จะไปตามนัดค่ะ แต่ก็ขอให้หลุดเองก็ดี เราไม่อยากทำร้ายเขา

ไปโรงพยาบาลดีกว่าค่ะ ปลอดภัยกว่าค่ะ สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้เคยผ่านมาแล้ว ดูแลตัวเองดีๆค่ะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่

ขอบคุณนะคะ ตัดสินใจว่าจะไปโรงพยาบาลแล้วค่ะ รอวันจันทร์ก็จะไปตามนัดค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-152335)

ไปรพ.ดีกว่าค่ะ อย่าคิดที่จะทำอะไรเอง

ขอบคุณค่ะ ตัดสินใจว่าจะไปโรงพยาบาลแล้วค่ะ 😭

สู้ๆ จ้า มาเป็นกำลังใจ

ขอบคุณนะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan