23 Các câu trả lời

น.น จะขึ้นช่วงไตรมาส3ค่ะ ไตรมาสแรกจะแพ้ท้อง ไตรมาส2เริ่มทรงตัวเริ่มกินได้ แต่ปลายๆ2จะเข้า3เริ่มล่ะค่ะทั้งๆที่เบื่อไม่อยากกิน สุดท้ายท้องร้อง หิว จำเป็นต้องกิน แนะนำอย่าอดอาหาร อย่ากินของเผ็ดเกิน กินเสร็จอย่าพึ่งนอน เดินเล่น หรือ นั่งเล่นก่อน และ ดื่มน้ำให้เยอะๆในปริมาณที่พอดี ที่บอกมานี่ หลีกเลี่ยงการเกิดโรคกะเพาะ กรดไหลย้อน ริดสีดวง ท้ายที่สุด ติดเชื้อในกระเพาะปัสสวะค่ะ แม่เจอมาครบ เลยอยากเตือนนะค่ะ😀😀

และ อย่าอั้นฉี่นะค่ะ ปวดก็ฉี่เลย เรื่องน้ำไม่ใช่ดื่มทีเป็น2-3แก้ว หรือ ขวดนะค่ะ แต่ค่อยๆจิบไปเรื่อยๆค่ะ

คุณแม่ไปซาวน้องมาบ้างยังค่ะ คุณหมอว่าไงค่ะ บ้านนี้ 22w ค่ะน้ำหนักขึ้นมาไม่ถึงโลค่ะ ไปซาวน้องตอน19w แข็งแรงปกติดี ท้องนี้ไม่ค่อยชอบกินขนมจุกจิกค่ะ กิน3มื้อเหมือนปกติ ชอบผลไม้ แต่ของหวานไม่ค่อยชอบทานค่ะนานๆทานทีค่ะ

ขอบคุณมากนะคะ💕

ดูน้ำหนักลูกเป็นหลักรอซาวด์ดูก่อน บ้านนี้รวมคลอดแล้วขึ้นมาไม่เกิน5กก. เพราะคุมอาหาร งดของมัน ของหวาน ลูกออกมาไขน้อยมาก น้ำหนักลูก3185ลูกสาว คุณแม่กินอาหารให้ครบ5หมู่ ดื่มน้ำสม่ำเสมอ พักผ่อนให้พอก็โอเคแล้ว

ดูน้ำหนักตัวน้องค่ะ หลังจากนี้คุณแม่ก็บำรุงตัวเองค่ะควรขึ้นจากก่อนคลอด8โลขึ้นไปนะคะ คุณหมอเคยแนะนำว่าก่อนคลอดให้ขึ้นอยู่ที่10-15โลนับจากก่อนคลอด เดือนนึงเพิ่ม2-4โลกำลังดีค่ะ

ซาวน์ดูนน.ลูกก่อนนะคะว่าตาทเกณฑ์มั้ยถ้าตาทเกณฑ์ก็ไม่น่าห่วง หมอที่ฝากครรภ์บอกอย่าให้นน.แม่ขึ้นเยอะ เพราะช่วงสุดท้ายนน.จะขึ้นแบบฉุดไม่อยู่และจะอ้วนหลังคลอดค่ะ

เรา26สัปดาห์​ น้ำหนักเพิ่งเท่าก่อนท้องค่ะ​ แต่ซาวน์แล้วน้องน้ำหนักตามเกณฑ์​ ถ้าคุณ​แม่ซาวน์แล้วตามเกณฑ์ไม่ต้องเครียดนะคะ​ เราโฟกัสที่ลูกค่ะ​

ลองทานกล้วยน้ำหว้านะค่ะ วันละลูก ช่วยเรื่องท้องผูก ด้วย ส่วนน้ำหนักถ้าหมอบอกว่า ปกติไม่เป็นไร หรือถ้าน้อยไปปรึกษาหมอดีที่สุดค่ะ

หมอให้โฟกัสน้ำหนักลูกค่ะ ไม่ใช่โฟกัสที่น้ำหนักแม่ เรา8เดือน7วันแล้ว รวมๆหนักเพิ่มแค่3.3โล แต่ลูก2100กรัมแล้วค่ะ หมอบอกโอเคเลย ดีมาก

น้ำหนักอาจจะลงที่ลูกหมดก็ได้ค่ะ ไม่ต้องกังวลค่ะแม่ บ้านนี้ก่อนท้อง35 ตอนนี้6เดือนจะเข้าเดือนที่7ขึ้นมาเป็น 42 เอง หมอด่า อิอิ

33 สัปดาห์ น้ำหนักแม่ขึ้นมา 5 โลค่ะ แต่ลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ 1800-1900 กรัมค่ะ น้ำหนักแม่ขึ้นน้อย แต่ขอให้น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ก็พอค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan