รู้สึกนอยด์ โดนทักว่าอ้วน ทำไมตัวบวมขนาดนี้

ตอนนี้เราท้องได้6เดือนค่ะ มีแต่คนพูดว่าทำไมตัวบวมขนาดนี้ล่ะ รู้สึกไม่ชอบเลยค่ะทักให้เราคิดเยอะ น้ำหนักเราขึ้นมา8โล ปกติเป็นคนอวบร่างใหญ่อยู่แล้วด้วย รู้สึกเสียความมั่นใจไปเลย นอยด์มาก

53 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราพึ่งแพ้ท้องเอง หน้าบวมมากๆ แฟนเรายังทัก แต่ก็บวมจริงๆแหละ🤣 แต่น้ำหนักตัวก็ไม่ได้ขึ้นนะ ท้อง4ท้องบวมทุกท้องเลยจ้า นน.ก่อนท้อง47 ก่อนคลอด 68 😅🐷 (เราสูงเกือบ168) แต่ใช่ว่าจะไม่อ้วน หน้ากลม แขนใหญ่ สะโพกใหญ่ น่องขาใหญ่ หลังใหญ่ นอกนั้นเล็กเท่าเดิม 🤣 #อย่าใส่ใจเลยค่ะ เดี๋ยวคลอดออกมาก็สวยเหมือนเดิมแล้ว ของเรากว่าจะนน.กลับไปเท่าเดิม ใช้เวลาเกือบ1ปีจากใส่ไซร์s เป็นxl,l,m,s,ss 555555

Đọc thêm

โดนเหมือนกันค่ะ โดนจนไม่อยากไปเจอใคร ก็คนท้องอ่ะ มันก็เป็นแบบนี้ จะให้ทำไง ให้ลดน้ำหนักตอนท้องหรอ บางคนชอบพูดว่าหลังคลอดคงลดน้ำหนัก ไม่ได้แน่ๆ ต้องอ้วนมากกว่าก่อนท้องแน่ๆ คือไม่รู้ว่าคนพวกนี้ต้องการอะไรนะคะ พูดว่าคนอื่น ไม่ดูสารรูปตัวเอง

Đọc thêm

อย่า/ปสนใจค่ะ. คนพวกนี้. ทำเสียสุขภาพจิตป่าวๆ. ทั่คุณแม่ทำได้คือ คิดถึงลูกและบำรุงลูก ไม่กินแป้งน้ำตาลพวกของไม่มีประโยชน์ ของทอด ของหวาน พวกนี้ก็พอล่ะค่ะ ที่เหลือก็บำรุงลูก. กินจะไม่ให้อ้วนคือ แบ่งทานมื้อน้อยๆ หลายๆมื้อจะลงลูกค่ะ.

เถียงเลย บอกไปเลยค่ะ อ้าวคนท้องนี้จะใหญ่จะบวมขึ้นก็ไม่แปลกคลอดลูกออกมาเดี๋ยวก็ลดลง เราท้อง3เดือนมีแต่คนบอกตัวใหญ่ เราก็เถียงเลยนะ คนท้องไม่ใช่คนปกตินี่ มันคุมได้หรอเรื่องความใหญ่ ไม่รู้นะเราท้องและชอบหัวร้อนตลอด😂

เหมือนกันค่ะ เวลาอัพรูปลงเฟส คนทักเยอะมาก ทำไมบวมจังจนจำหน้าไม่ได้ ทำไมโทรมจัง ทำไมอ้วนจัง ทั้งรู้สึกโกรธทั้งรู้สึกน้อยใจ นน.ขึ้นมา13-14โล ตอนนี้ท้องได้36วีคแล้วค่ะ บอกกับตัวเองว่า คลอดลูกต้องกับมาหุ่นเดิมให้ได้ 😩

Đọc thêm

เรื่องน้ำหนักแม่ปล่อยผ่านเลยนะค่ะ ไม่ต้องไปสนใจค่ะแม่ เราโฟกัสที่ความปกติ น้ำตาลเบาหวาน และที่สำคัญน้อง นน.ดีตามเกณฑ์ แข็งแรงสมบูรณ์ แค่นั้นค้ะ เรื่องอื่นช่างมันถือว่าเราเฟอร์เฟ็คแล้ว❤

Thành viên VIP

เราโดนทักบ่อยค่ะ ว่าท้องใหญ่ว่าอ้วน บางคนบอกอ้าวนึกว่าคลอดละเห็นท้องใหญ่ เราขึ้น8 โลค่ะท้อง5 เดือนกว่า แต่เราไม่สนใจค่ะมีแต่ยิ้มให้เฉยๆ..อย่าไปสนใจค่ะแม่เสียสุขภาพค่ะ

มีเพื่อนทักเราเหมือนกันค่ะว่าอ้วน 8 เดือนกว่า ขึ้นมา 15 โล เราก็ถามกลับตรงๆว่าคนท้องจะให้ผอมเหรอ ลูกขาดสารอาหารพอดี พวกสมองน้อยชอบทักแบบนี้ ไม่ได้สนใจนะ แต่รำคาญ🙄

Đọc thêm

6 เดือน ขึ้น 8โลเอง ชิวๆน่าแม่ บ้านนี้ขึ้นมา10 โลแล้ว 6 เดือนเหมือนกันค่ะ โดนทักเหมือนกันจ้า ว่า "ท้อง6เดือนตัวใหญ่จังนึกว่าใกล้คลอด" เลยตอบไปว่า "อ่อ อ้วนค่ะ จบนะคะ"

บ้านนี้ท้องแค่ 9 week แต่ท้องอืดมากแม่ลงเต็มท้อง ท้องโตเหมือน 6-7 เดือน จิตตกเหมือนกันค่ะแต่ทำไรไม่ได้ รอฟิตหุ่นหลังคลอดนะคะแม่ ตอนนี้คิดถึงตัวน้อยพอค่ะ

Post reply image
Câu hỏi liên quan