35 Các câu trả lời

พยายามอย่าให้ท้องว่างค่ะ พอท้องว่างแล้วจะพะอืดพะอมหนักกว่าเดิม เราใช้วิธีแบ่งเป็นมื้อย่อย ๆ แทน ระหว่างวันทานผลไม้ กินไข่ 1 ฟอง กล้วย 1 ลูก และนม 1 กล่องทุกวัน วันไหนเบื่ออาหารมาก ๆ จะเปิดคลิปใน youtube ดูเขากินอาหารและทำอาหารค่ะ เพื่อหาไอเดียว่าแต่ละวันเราอยากทานอะไร เป็นการกระตุ้นให้เจริญอาหาร อีกแบบหนึ่ง สู้ ๆ นะคะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ทนไปค่ะแม่ พอหายแพ้กินอะไรก็อร่อยค่ะ พยายามอย่าให้ท้องว่าง กินมื้อเล็กๆ วันละ 5 มื้อค่ะ ลองดูพวกผลไม้เปรี้ยวๆนะคะเผื่อชอบก็จะช่วยแก้พะอืดพะอมได้ค่ะ ท้องแรกแม่ชอบตะลิงปลิงจิ้มเกลือค่ะ ท้องนี้ชอบมะเขือเทศราชินีจิ้มเกลือค่ะ

ทานที่คุณแม่ทานได้ก่อนค่ะ อย่าฝืน เพราะถ้าอาเจียนมากๆก็จะเป็นกรดไหลย้อนอีก ตอนนี้น้องยังมีถุงไข่แดงที่มีสารอาหารอยู่ คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ เดี๋ยวอายุครรภ์เพิ่มก็หายเบื่ออาหารหายแพ้ท้องเองค่ะ

พยายามอย่าให้ท้องว่างค่ะ ทานทีละนิดเน้นบ่อยๆเอา กินมาม่าก๋วยเตี๋ยว​อะไรก็ได้ที่ร้อนๆ โยเกิร์ต​และขนมปังโฮวีทก็อยู่ท้อง หรือไม่ก็ผลไม้ที่แม่ชอบ ประมาณเดือนที่4แม่จะดีขึ้นค่ะ

เป็นเหมือนกันคะแรกๆ กังวลเหมือนกันกินได้น้อยแต่อาศัยกินบ่อยๆคะ มากินได้ตอนช่วง4เดือนไปแล้วตอนนี้38w 5d น้ำขึ้นมา18โลแล้วคะหิวบ่อยมาก

เราแก้ปัญหาด้วยการทำเมนูที่ไม่ใช่เมนูข้าวกินเองค่ะ ตอนนี้ใกล้เป็นเชฟแล้ว 55 สุกี้ ต้มยำ ซดน้ำร้อนๆ อุ่นๆ ช่วยได้เยอะนะคะคุณแมา

แม่หาผลไม้มาทานแทนข้าวนะค่ะ เช่น ชมพู่ องุ่น พยายามอย่าให้ท้องว่าง นมหมีประป๋องเหลืองช่วยได้ดีค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้แพ้หนักเลย อาศัยทานบ่อยๆ จุกจิกขึ้น แต่ทานทีละน้อย พอช่วยได้หน่อยนึงค่ะ

เปนเหมือนกันคะ7w กินข้าวปั๊บออกปุ๊บ กินน้ำผลไม้สด/นม แทน ถ้าหิวจิงๆก็ขนมปัง กินข้าวไม่เข้าเลย

เป็นเหมือนกันค่ะกินข้าวทีไรอ้วกออกทุกที ช่วงเช้าได้อาศัยกินนมอุ่นๆแทนข้าวทุกวันค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan