37 Các câu trả lời

จากประสบการณ์นะคะบ้านนี้น้องกินยากมาตั้งแต่6เดือนเลย เคยบังคับให้ลูกกินข้าวจนน้องแอนตี้ไปพักนึง เลยต้องตั้งหลักใหม่ ปล่อยไปก่อนค่ะอย่ากดดันตัวเอง ถึงเวลาน้องจะกินเองแต่ก็ต้องป้อนไปเรื่อยไป บ้านนี้กว่าจะกินข้าวเก่งก็ขวบกว่าเลยค่ะ 1ขวบ3เดือน นน.แค่9โลจ้า

บ้านนี้10เดือน17วันคะ.. ทานข้าวได้เยอะเช่นฟักทอง​กล้วยย่างเต้าหู้ไข่.ไข่แดง ทานเยอะคะ.แต่ถ้าเป้นพวกเนื้อสัตว์ตับหมูหรือของคาวจะกินแค่3_4คำคะ.ส่วนนมก้กินนะคะแต่จะห่วงเล่นมากกว่าคะ..ติดเล่นติดลงดินคะส่วนประคองเดินไมาเดินนะคะวิ่งคะยืนเกาะคะ

ลูกบ้านนี้เช่นกันค่ะแม่ 10เดือนแล้ว น้ำหนักแค่7กิโล น้ำหนักไม่ขยับเลย ชอบกินข้าวเหนียวกับเมนูที่แห้งๆหน่อย เมนูซุป ผัด ต้ม แกง ข้าวสวย แม่พยายามทำหลากหลายไม่ทานเลย

พยายามกำหนดเวลาให้นมให้ชัดเจนค่ะ กินข้าว เป็นเวลา ครบ 30 นาที เก็บจานเลย แล้วงดนม จนกว่าจะถึงมื้ออาหาร แล้วมื้อต่อไปจะกินเยอะมากค่ะ เพราะเค้าจะหิว

ไม่เป็นไรค่ะแม่เพราะเด็กอายุยังไม่ถึง1ขวบ อาหารหลักของน้องก็คือนม บ้านนี้10เดือนกว่าแล้วเหมือนกัน กินเก่งทั่งนมทั้งข้าวแต่น้ำหนักแค่7กิโลเอง

ลูกบ้านนี้ 10 เดือน 17 วัน นน. 10.4 กก. มีบางช่วงไม่ค่อยทานข้าวค่ะ ทานแต่นม แต่ผ่านไปสักพัก น้องก็กลับมาทานข้าวเหมือนเดิมค่ะ สลับกับนมค่ะ

เหมือนกันค่ะแม่ ลูกบ้านนี้ 10 เดือน อยากกินแต่นม แม่คงคิดว่ามันเป็นช่วงวัยของเขารึเปล่า เพราะก่อนนี้ทานข้าวเยอะกว่านม พอ10 เดือนกินแต่นมเลยค่ะ

ลองปรับเปลี่ยนอาหารค่ะ ดูว่าลูกน่าจะชอบอะไร เขาจะชอบทานคล้าย ๆ กับเรา ที่บ้านน้องไม่กินอาหารที่น้องไม่ชอบเลย พอหาที่ชอบเจอเขาก็ทานค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้กินยากมากเหมือน ส่ายหัวตลอด หลังๆนี้แม่ลองให้น้องท้องว่างก่อนจะทานอาหาร3ชั่วโมงแม่ห้ามป้อนขนม นม ผลไม้ สรุปกินข้าวมากขึ้นเยอะเลย

เหมือนกันค่ะแม่ กินข้าว 3-4 คำเอง น้องน้ำหนัก 8.4 กินเต้าล้วนไม่ยอมเอาขวดเลย จนแม่เหนื่อยใจกลัวลูกจะได้รับน้ำนมไม่เพียงพอ

เหมือนกันเลยค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ ไม่ยอมทานข้าว ทานแต่นม ถึงจะให้อดนม2 ชม ก่อนทานก็ไม่ยอม เคี้ยวๆ แล้วคายทิ้งไม่ก็อ้วก แต่กินนมเก่งเล่นเก่ง นน.ไม่ลดเลย 9.5

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan