35 Các câu trả lời

ถ้าแม่ไม่มีอาการแพ้ท้องน้ำหนักแม่ก็จะขึ้นค่ะเพราะแม่จะทานได้ดีแต่พยายามอย่าทานมากไปนะคะเพราะน้ำหนักจะพุ่งขึ้นเยอะนี่้เพิ่งจะไตรมาสแรกกว่าแม่จะไตรมาสสามเดี๋ยวจะเป็นเบาหวานเอาสะก่อนค่ะแถมน้ำหนักติดตัวลดไม่ลงเอานะคะแม่..บ้านนี้น้ำหนักขึ้นทั้งหมด12โลค่ะ

ตั้งแต่รู้ว่าท้องกินข้าวไม่ได้เลยค่ะตอน ชั่งครั้งแรกหนัก50หมอนัดรอบ2 12w6dชั่งไปอาทิตย์ที่เเล้วหนัก50เท่าเดิมหมอบอกว่าท้องใหญ่ขึ้นน้ำหนักตัวน้องเพิ่มขึ้นแต่อาจจะเป็นเพราะอาการเเพ้ท้องอยู่🥰

เราขึ้นมาเยอะมากค่ะ กินอย่างเดียวเลยไตรมาสแรกไม่แพ้ท้องหิวอย่างเดียว ขึ้นมา5 กิโลไตรมาสแรกค่ะ จากนั้นไตรมาส สองไตรมาสสามกะขึ้นเดือนละกิโล ตอนนี้อายุครรภ์30 วีคละค่ะ

ไม่ค่ะเพราะกินอะไรไม่ค่อยอร่อย เริ่มมาขึ้นช่วงไตรมาส 2 ค่ะ ไตรมาสแรกไม่แนะนำให้กินรัวๆนะคะ เดี๋ยวไตรมาสหลังๆจะหิวมากกว่านี้จะน้ำเกินเยอะเกินไปเสี่ยงเป็นเบาหวาน

VIP Member

ของเราช่วงไตรมาสแรก ขึ้นมาร่วม7กิโลค่ะ หิวแทบตลอดเวลา กินจนเป็นกรดไหลย้อน แต่พอไตรมาสที่สอง(ตอนนี้15สัปดาห์ค่ะ)กลับไม่เจริญอาหารเหมือนไตรมาสแรก

บ้านนี้ขึ้นตอนไตรมาส 2 ตอนท้อง 4 เดือนแล้วค่ะ คุณหมออนุญาตให้ขึ้นเดือนละไม่เกิน 2 กิโล และตลอดการตั้งครรภ์น้ำหนักควรขึ้นรวมประมาณ 10-12 กิโลค่ะ

เราขึ้นไตรมาส 3 ทีเดียว 10 กิโลเลยค่ะ กินเยอะมากแต่ไม่รู้ทำไมก่อนหน้าน้ำหนักไม่ขึ้นเลย แม่พยายามอย่าให้จึ้นเยอะนะคะเดี๋ยวจะปวดเข่าเอา

จะ 4 เดือนแล้วยังน้ำหนักเท่าเดิมอยู่ค่ะเพราะไม่ชอบกินหวาน กินข้าวปกติและกินพวกนมเสริมกับยาที่หมอให้มาค่ะ

TapFluencer

นี่กินเยอะมากค่ะ ไม่มีอาการแพ้ท้องเลยตั้งแต่เดือนแรก แต่น้ำหนักลดลงเยอะมาก จนตอนนี้4เดือนแล้ว ยังไม่ขึ้นเลย

TapFluencer

ตอน1-2เดือนลดเหลือ40มาขึ้น1โลตอนท้องได้3เดือน แม่ตัวเล็กด้วยตอนนี้จะ7เดือนแร้วกำลังบวมเลยค่ะ😂

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến