28 Các câu trả lời

ชีวิตของเราและลูกมีค่ามากกว่านั้นนะคะ ผู้ชายอารมณ์ร้อน ควบคุมไม่ได้ ลงไม้ลงมือกับเพศแม่ ถ้าวันนึงเค้าโกรธลูกจัดๆ เค้าก็มีสิทธิ์ทำกับลูกได้ค่ะ .. จะยอมให้ลูกเสี่ยงกับผู้ชายห่วยๆคนนี้ไหมคะ? บนโลกนี้มีความจริงอยู่อย่างนึงก็คือ "ลูกที่ไม่มีพ่อ" โชคดีกว่า "ลูกที่มีพ่อแย่ๆ" นะคะ แค่คุณแม่ที่ดีคนเดียวก็มากเกินพอและเป็นโลกทั้งใบให้ลูกได้แล้วค่ะ (เหมือนที่ลูกก็เป็นโลกทั้งใบของแม่) เราเคยมีพ่อค่ะ แต่ไม่ดีนัก หลังจากที่เขาออกไปจากชีวิต เรากับแม่มีความสุขมากขึ้นเยอะเลยค่ะ สรุปชีวิตที่ไม่มีพ่อ ดีกว่าตอนที่มีพ่อ(แย่ๆ)เยอะเลยค่ะ ***จำนวนคนในครอบครัว'น้อยลง' แต่ความสุขกลับเพิ่ม'มากขึ้น'*** .. ฟังดูแปลกใช่ไหมคะ แต่เป็นเรื่องจริงเลยล่ะค่ะ ลูกไม่ต้องเห็นแม่ทนเจ็บปวด เสียใจ ความสุขของแม่ก็คือความสุขของลูก ใช่ไหมคะ? ความสุขของลูกก็คือความสุขของแม่ เช่นกันค่ะ ดังนั้นอย่าเอาชีวิต จิตใจ ความรู้สึกของเราไปผูกกับผู้ชายคนนึงเลยค่ะ อย่าปล่อยให้เค้ามาทำให้เราแย่ลง ฮึบ แล้วลุกขึ้นมาเป็นคุณแม่คนเก่งให้ลูกภูมิใจในตัวเรานะคะ เราเองก็ภูมิใจในตัวแม่ของเรามากๆค่ะที่ท่านเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สุดยอดที่สุด แค่คุณแม่เพียงคนเดียวก็พอแล้วค่ะ ชีวิตเรามีความสุขมากๆ มากกว่าหลายๆคนที่อยู่ในบ้านที่มีคนอยู่ครบแต่ไม่มีความรักอยู่เลย สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️

VIP Member

บ้านนี้ก็ทะเลาะบ่อยคะ ตอนนี้8เดือนเหมือนกัน. แต่เขาไม่เคยทำร้ายเราเลย ตั่งแต่แรกแล้วคะ ยิ่งท้องเขายิ่งยอมเราคะ ทะเลาะกันสักพัก เขาเย็นลง เขาก็มาโอ๋มาขอโทดเรา เวลาเหนเราร้องไห้ บางทีเขาแค่เถียงเรานิดน่อยก็ร้องแล้วคะ555 #คุณแม่สู้ๆนะคะ ลองคุยกับเขาดีๆ แต่ถ้ามันไม่ดีแม่ก็เป็นทั้งพ่อและแม่เองเลยคะ. เก่งอยู่แล้ว สุ้ๆคะ

การใช้ความรุนแรงเป็นสิ่งไม่ดีนะคะ มีผลกับลูกโดยตรง เด็กเหมือนผ้าขาว เขาได้รู้ได้เห็นสิ่งไหนเขาก็เป็นแบบนั้น ผู้ชายถ้าเคยได้ลงไม้ลงมือ เกิน 1 ครั้ง แสดงว่าอันนั้นคือความเคยชินของเขา ระวังตัวไว้ก็ดีนะคะถ้าสติหลุดอาจถึงกับชีวิตะนะ

VIP Member

หลีกเลี่ยงการปะทะ นะคะแม่ ช่วงตั้งท้อง เวลาอารมย์ดีๆกันก็พูดจากันดีๆนะคะ ค่อยๆปรับ เพื่อความปลอดภัยคุณแม่เดินหนีหรือนิ่งๆไว้ดีกว่านะคะ พยายามอย่าปะทะ...เพื่อตัวเล็กค่ะ😊

เป็นเหมือนกันเรย แต่เราหนักกว่าโดนแตะท้องด้วย โดนตีแถมทะเลาะกัน มากกว่า3 😢😢สงสารทั้งลุกทั้งตัวเองแต่ไปไหนไม่ได้เพราะรัก แม่สุ้ๆๆน่ะค่ะ

คุณต้องรักตัวเองให้ได้ก่อนนะคะ​ ค่อยไปรักคนอื่น​ ชีวิตที่สวยงามยังรอคุณกับลูกอีกเยอะค่ะ​ คิดดีดี

เป็นเราไม่ทนหรอก ทำครั้งแรกก็ไปแล้ว ใครจะมายอมเจ็บคนรักกันมันไม่ทำแบบนี้หรอก นี่แสดงว่ามันไม่รักเราไม่พอมันไม่รักลูกด้วย

มีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่2345ตามมาคะนี้ขนาดมีลูกของเขาอยู่ในท้องยังกล้าทำขนาดนี้...รักได้แต่อย่ายอมมากเกินไป

สู้ๆ นะคะแม่ พยายามอย่าไปมีปากเสียงดีกว่า เราเลือกเงียบค่ะ มีอะไรเก็บไว้ในใจ เขียนใส่สมุด รอคลอด ด่าทีเดียว 555

แม่บ้านนี้แค่ทะเลาะกับแฟนโดนแฟน่ผลักเราล้มใส่ที่นอนแฟนรีบประคองทันทีตั้งแต่นั้นไม่กล้าทำเราอีกเลย

VIP Member

สู้ๆนะคะ.. ทุกบ้านมีปัญหาเหมือนกันหมด คิดถึงตัวน้อยให้มากๆ อาจจะช่วยให้สบายใจขึ้นได้บ้างค่ะ☺️

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan