31 Các câu trả lời

ไปหาหมอดีกว่านะคะคุณแม่​ เราก็ผ่าคลอดน้องตอน​ 35​ weeks.​ เพราะมีเลือดออกเหมือนกัน​ แต่พอมีอาการก็ไปหาหมอเลย​ ได้นอนโรงพยาบาลคืนนึงเพื่อรอดูอาการ​ เราไม่เจ็บท้องเลยมีแต่เลือดออกแค่​ 1​ วัน​ พอเช้าอีกวันไม่มีอาการอะไรเลย​ เลือดก็ุไม่ออกแล้ว แต่หมอบอกว่าน้องหัวใจเต้นอ่อน​ น้ำตาลในเลือดต่ำ​ ต้องรีบผ่าฉุกเฉิน​ น้องต้องอยู่ห้องไอซี​ยู​ 4​ วัน​ อย่าปล่อยทิ้งไว้หลายวันนะคะคุณแม่

ตอนนี้อยุ่ รพ แล้วค่ะ คุณหมอเอาตัวไว้ค่ะ เพระท้องแข็งตลอด

เป็นอยู่2วันค่ะ วันแรกมีมูกออกตอนเช้าไม่มีอาการปวดถี่หรือท้องปั้นถี่ วันที่2พอตกบ่ายเริ่มมีอาการปวดท้องถี่ท้องปั้นถี่ พอตกเย็นก็ไปคลอดเลยจ้า

ของเราเป็นแบบนี้เลย ตอน37+2weeks.​ มีคล้ายๆตกขาวปนเลือดไหล10โมงเช้า​ พอตอนเที่ยงเริ่มไหลเยอะขึ้น​ ไปรพ.​ ปากมดลูกเปิด2เซน​ คลอด5โมงเย็นของวันนั้นเลยคะ

อยากมีโมเม้นนี้จัง. บ้านนี้ปิดสนิทเลยจร้า. ดิ้นยุในท้องไม่หลับไม่นอน

เป็นเหมือนกันเรยค่ะ ออกตอน35วีคเหมือนกันค่ะ ไปหาหมอมาหมอบอก ถ้าออกอีกหรือท้องแข็ง หรือปวดท้องให้รีบไปหาหมอแต่พอดีว่าไม่ออกเรยไม่ไปจ้า

VIP Member

ท้องแรกใช่ไหมคะ บ้านนี้37+4คลอดนัองคะ สาเหตุเพราะมีมูกเลือด นอนรพ2คืนวันที่3เริ่มเจ็บทัองถี่ขึ้นเรื่อยๆจนคลอดน้อง17:55... สู้ๆคะคุณแม่

เราท้อง23w มีเลือดออกเหมือนกัน หมอบอกว่าเป็นเพาะรกยังอยุ่ต่ำค่ะ ตอนนี้ยังนอนอยุ่โรงพยาบาลอยุ่เรยค่ะ ยังไงก้อลองไปหาหมอนะค่ะ

มาแล้วค่ะ

แม่คะ รูปแบบนี้จำเป็นต้องเอามาลงไหมคะ ถามเฉยๆก็ได้ค่ะแม่ คิดถึงใจเค้าใจเราบ้าง มีสิ่งผิดปกติ อย่างแรกคือหาหมอค่ะแม่

เราไม่ได้บอกว่าโพสต์ไม่ได้ค่ะ แต่หมายถึงให้เบลอภาพ หรือโพสต์ถามโดยไม่ต้องมีรูป เพราะคำว่าเลือดออก ทุกคนก็เข้าใจแล้วไหมคะว่าหน้าตาเลือดมันเป็นยังไง เพราะสำหรับบางคนมันเซ้นซิทีฟ

รีบหาหมอนะคะแม่ เผื่อปากมดลูกเปิด เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด หรืออาจจะมาจากสาเหตุอื่น แม่รีบไปหาหมอนะคะ

หมอว่าเป็นไงบ้างคะแม่

ปวดท้องมั้ยค่ะถ้าปวดไปพบหมอทันทีนะค่ะสังเกตุการดิ้นของน้องด้วยค่ะถ้าดิ้นน้อยลงรับไปทันทีค่ะ

ไม่ปวดท้องค่ะแต่ท้องแข็งตลอดเลยค่ะ ตอนนี้ก็มานอนรพแล้วค่ะ

ในสมุดฝากครรภ์ระบุว่าถ้าหากมีมูกเลือดออกให้รีบไปหาหมอ​ ไม่ต้รอให้ถึงวันนัดค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan