27 Các câu trả lời

ถ้าถามจริงๆ ก็จะตอบว่าเป็น คือการขาดโฟลิคทำให้อวัยวะไม่สมบูรณ์ค่ะ ไม่มีกะโหลกศรีษะหรือปากแหว่งเพดานโหว่ การขาดวิตามินบำรุงเลือด ทำให้ลูกตัวซีด และตอนคลอดคุณแม่อาจตกเลือดได้ เพราะตอนคลอดเลือดคุณแม่จะออกเยอะ ลูกอาจเป็นธาลัสซีเมียหากพ่อแม่เป็นอยู่แล้ว หรือพ่อแม่เป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธุ์ จะถ่ายทอดไปสู่ลูกได้ค่ะ 5 เดือนแล้วนะคะ รีบไปฝากเถอะ ยังไงพ่อแม่ก็ต้องรู้ว่าท้อง จะช้าจะเร็วก็รู้อยู่ดี บอกเถอะค่ะแล้วรีบไปฝาก เพื่อตัวแม่และลูก

ทันค่ะ รีบไปเลยนะ ไปตรวจเลือดหาความเสี่ยง พาพ่อเด็กไปด้วย เพื่อความสบายใจ เป็นแม่เป็นพ่อคนแล้ว คิดถึงลูกเยอะๆนะคะ ทำให้เขาเกิดมาแล้ว อย่ากลัวค่ะอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

เราเองก้อเป็นอีกคนนึงที่ยังไม่ได้บอกครอบครัวว่าท้องเรา มา ทำงาน ต่างจังหวัด นะ ตอนนี้ท้องได้32w 8 เดือน เข้าไปเเล้ว เราเชื่อว่าทุกคนก้อมีเหตุผลของตัวเอง เราว่าควรตัดเรื่องพ่อกับเเม่ที่จะบอกหรือไม่บอกไปก่อน ควร มา สนใจ ลูก ใน ท้อง ของ เรา ก่อน ดีกว่า ไป ฝากครรภ์ซะ ดูเเลเค้าดีๆ กินอาหารดีๆบำรุงเยอะๆ เพราะเค้าเกิดมาเเล้ว เราจะตั้งใจให้เกิดหรือไม่ให้เกิดก้อตามมันเป็นสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบ สู้ๆค่ะ😊😊

ค้ะ ขอบคุณค่ะ

ควรรีบไปฝากครรภ์นะคะ จะได้รู้ว่าลูกในท้องแข็งแรงดีมั้ย หมอจะได้ให้ยาบำรุงมากินค่ะ ตอนนี้มาถึงครึ่งทางเเล้วนะคะเเม่โฟกัสที่ลูกไว้เยอะๆจะดีกว่านะคะ ทีแรกเราก็ไม่กล้าบอกแม่เราเค้าไม่อยากให้เรามีเพราะเราเป็นโรคหัวใจแต่สักวันเขาก็ต้องรู้ตอนนี้เราท้อง 23 วีคที่บ้านเรารับได้หมดแล้วค่ะแถมดีใจซะด้วยได้หลานสาว

ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ฝากเร็ว​ฝาก​ไว้​ลูก​ปลอดภัย​แม่แข็งแรง​ตามนี้เลยนะคะ คุณ​แม่อยากมีลูก​แบบไหนคุณ​เลือกเอาเองนะคะ กลัวทางบ้านรู้แล้วจะเสียใจ คงจะเสียใจกันทุกคนแหละคะถ้าวันหนึ่ง​ลูกเดินมาบอกว่าท้องหรือเค้าทำผู้หญิง​ท้อง​แต่สิ่งที่พวกท่านมีและผ่านมาแล้วคือความเข้าใจ​และการเลี้ยงดูบอกไปเถอะคะจะช้าหรือเร็วยังไงก็ต้องรู้

ข้อเเนะนำให้ไปฝากด่วนน่ะค่ะเพาะตอนนี้ท้องได้22 W ได้ยาเเละได้ฉีดยาไป 2 เข็มเเล้วค่ะถ้าอยากให้น้องเกิดมาเเบบสุขภาพดีไม่เจ็บปวดบ่อยควรดูเเลลูกให้ดีตอนที่ยังอยูในท้องน่ะค่ะเราจะได้ไม่เสียใจภายหลังไม่ควรวางใจเฉยๆน่ะค่ะ

ค่ะขอบคุณค้ะ

เป็นค่ะ อาจจะพิการ เด้กต้องบำรุงตั้งแต่1เดือนถึง3เดือน เป้นช่วงสร้างแขนขา ถ้าไม่บำรุงถ้าโชคร้ายอาจจะพิการนะคะ กล้ามีอะไรกับแฟนต้องกล้าเผชิญปัญหาทุกอย่างค่ะ เพราะทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์เสี่ยงท้องอยู่แล้ว

ค่ะ

VIP Member

อะไรที่ผ่านไปแล้ว ช่างมันเถอะค่ะ รีบไปฝากครรภ์ ให้หมอซาวดู มีอะไรค่อยแก้ไขกันต่อไป เอาใจช่วยนะคะ แนะนำฝากคลีนิคค่ะ หมอจะไม่ค่อยพูดมาก ซาวละเอียด แต่คชจ.เยอะกว่า รพ.รัฐ .

ก้อรีบไปฝากเถอะค่ะ เดกเปนยังไงจะได้รุ้ เรื่องพ่อเเม่ ค่อยๆพูดอธิบายกับเขา เขาคงเข้าใจค่ะ ยังไงเขาเกิดมาเเล้ว เขาก้อได้แค่ด่า บอกๆไปเถอะค่ะ

ไม่น่าถามเลยค่ะคำถามแบบนี้​ ถ้ารักลูกก็ควรดูแลเค้าให้ดีที่สุดนะคะ​ แต่ถ้าไม่รักก็ปล่อยไว้แบบนั้นแหละ​ค่ะ

VIP Member

ไปฝากก่อนค่ะ พ่อแม่ค่อยบอก เราไปฝากแล้วก็ค่อยบอกแม่ ตอนนี้ยังไม่ได้บอกพ่อเลยค่ะ 😅 กะว่ารอคลอดค่อยบอกดีกว่า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan