18 Các câu trả lời

เราแพ้น้ำลายตัวเองแบบนี้ค่ะ น้ำเปล่าก็ทานไม่ได้เลย อ้วก พยายามหาน้ำอย่างอื่นดื่มแทนได้ค่ะ อย่าให้ขาดน้ำ น้ำหวาน น้ำนม น้ำผลไม้อะไรก็ได้ค่ะ เราหายแพ้ประมาณ สัปดาห์ที่ 17เลยค่ะ หลังจากนั้นดื่มน้ำได้เยอะมาก ดื่มไม่หยุดกระหายมานาน😅 เอาใจช่วยนะคะ คุณหมอบอกทานน้ำอื่นๆแทนได้ที่เราทานเข้าไปได้ไม่อ้วกค่ะ ไม่ต้องหวานมากเกินไปนะคะ จะน้ำแดงผสมน้ำเปล่าก็ได้ค่ะเอาพอออกหวานให้ทานได้ เราชอบน้ำองุ่นผสมโซดาค่ะ ทานได้ดีเลย ลองหาทานดูค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ 🥰

ปกติค่ะ เป็นอาการคนแพ้ท้องหนัก บางคนไม่แพ้ก็ไม่แพ้เลยเราคลอดเดือนหน้ายังไม่แพ้เลยค่ะ เลยไม่รู้จะแนะนำวิธีไหน แต่เข้ามาให้กำลังใจนะคะ อดทนเพื่อเจ้าตัวน้อยในท้องนะคะ เลี่ยงสารเคมี กลิ่นควัน จะได้ไม่เป็นอันตรายต่อลูกนะคะ ถ้ากินไรก็อ้วกตลอด แม่ลอง ดื่มน้ำอุ่นดูค่ะ ค่อยๆจิบไป รึทานอาหารอ่อนๆก็ได้ค่ะ ถ้าคุณแม่ยังเป็นอีกไปหาหมอก็ดีนะคะ บอกเหตุผลไปค่ะ ทางรพจะให้น้ำเกลือแทนค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ ลูกจะขาดสารอาหารในครรภ์ค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ ❤️🥰

ปกติแม่ ตอนเราแพ้ท้องเราเป็นเหมือนกันเรียกว่าแพ้น้ำลาย กลืนไปคืออ้วกๆอ้วกออกมามีแต่น้ำลาย ต้องกินน้ำอย่างอื่นแทนเรากินน้ำโกโก้ไปเลยคะอ้วกออกมาเป้นโกโก้เลย555 ทั้งวันตลอด3-4เดือนเรากินได้แค่นี้เลย ไม่มีของทีาอยากเลยด้วยคะ มีแค่โกโก้หวานน้อยประทังชีวิต55

กลัวแต่น้องไม่แข็งแรงเพราะกินอะไรไม่ได้เลยค่ะ

ปกติค่ะแม่ ลองทานน้ำอุ่นผสมขิงดู ค่อยๆจิบเอา แค่ประคองไม่ให้ขาดน้ำ ถึงจะอ้วกยังไง แม่ต้องฝืนกินเอาชนะมันให้ได้ ใจแม่ต้องสู้น่ะ เราต้องชนะอาการแพ้ให้ได้ เดียวก็ผ่านไปได้ค่ะ เราก็ผ่านมาได้เช่นกันตอนนี้ ก็ยังมีอาเจียนอยู่บ้างถ้ากินผิดเวลา

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ ❤️

ปกติค่ะนี้ท้องแรกก็หนักเหมือนกันเดินอ้วกที5-6รอบจนเป็นลมบ้างก็มีค่ะ แนะนำไปหาหมอหมอจะให้ยาไม่แรงมากและไม่ส่งผลต่อการตั้งครรภ์มารับประทานแล้วจะดีขึ้นนะคะ อาการแพ้จะอยู่ในระยะแรกของการตั้งครรภ์เป็นเรื่องปกติค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ

คุณแม่กินยาบำรุงที่หมอให้รึเปล่าคะ บางทีอาจจะมีอาการเพราะยา เรากินยาแล้วทั้งเวียนหัวอาเจียนกินอะไรไม่ได้เลย เลยเลิกกินยาตอนเช้าเปลี่ยนมากินก่อนนอนแทน สรุปไม่แพ้ท้องเลยค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ 😍

ปกติค่ะ เพราะบ้านนี้ก็เป็นเหมือนกัน แพ้หนักมากก 2เดือนเต็มๆ อ้วกตลอดเวลา กลางคืนตี1ตี2 ยังอ้วก กินอะไรก็อ้วกออกหมด อ้วกออกแม่ก็กินเข้าไปใหม่ ไม่ย่อท้อนะคะแม่ สู้ๆค่ะ ✌️

ปกติค่ะ เเต่ถ้าเเพ้หนักมากจนน้ำหนักลดเยอะรีบไปหาหมอนะคะ ของเราลดมา6กิโล ได้กลิ่นอะไรอ้วกหมด หมอให้วิตามินบีมาทานค่ะ(ไม่อันตรายกับทารก) และหมอเเนะนำทานน้ำขิงค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ จมูกไวต่อกลิ่น แต่ของเราภูมิแพ้อยู่แล้วเลยบวกเข้าไปอีก กลิ่นควัน หรือน้ำหอมแรงๆแทบจะเป็นลม

เราก็เป็นเหมือนกันนะ แนะนำให้ไปหาคุณหมอนะคะจะได้รับยากันอาเจียนกับวิตามินบำรุงบีมาค่ะ พอทานแล้วก็ดีขึ้นเยอะเลยค่ะแม่😊

ฝากท้องหาคุณหมอแล้วค่ะ แต่นับวันยิ่งแพ้หนักกว่าเดิมค่ะ จมูกไวต่อกลิ่นมา เหม็นหมดทุกอย่าง กินอะไรก็อ้วกออกมาหมดเลย ตอนนี้คิดหนักมาก เป็นห่วงน้องเป็นห่วงตัวเองมากค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ

สู้ๆนร้า เราก็แพ้ไม่อ้วกแต่กินไม่ค่อยได้ นน.ลด3 กก. คุณหมอบอกว่า ถ้าลดถึง5ต้องให้น้ำเกลือแล้ว

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ 🥰❤️😍

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan