22 Các câu trả lời

เราก็เป็นค่ะ​ ตอนได้​ 8​w พอดี​ (พึ่งรู้ว่าท้องด้วย)​มีเลือดแบบนี้เลยค่ะ​ บางครั้งเลือดไหลยิ่งกว่าประจำ​เดือน​ เครียด​ และกังวลมาก ไปหาหมอ​รอบแรก​ หมอก็ซาวด์​ ไม่พบเด็ก​คิดว่าน่าจะท้องลม​ แต่ระหว่าง​รอหมอนัดรอบถัดไป​ เลือดก็ยังไหลอยู่แบบนี้เรื่อยๆ​ เป็น​ประมาณ​อาทิตย์​กว่า​ เรากลัวจนรอหมอไม่ไหวเลยไปหาหมอใหม่อีกครั้ง​ ซาวด์ใหม่​ ไม่ได้ท้องลม​ แต่ที่เลือดไหล​ อาจจะเป็นแท้งคุกคาม​ หรือเกิดจากการฝังตัวของเด็ก และ​ รกเกาะต่ำ​ หมอแนะนำให้​ อยู่​เฉยๆ​นิ่งๆ​ ไม่ต้องทำอะไร​ ลุกขึ้นเวลาไปห้องน้ำก็พอค่ะ​ ตอนนี้น้อง​ได้​ 31w แล้ว​ **แต่ก็อยากให้แม่ไปหาหมอที่โรงพยาบาล​นะคะ​ แน่นอนที่สุดเพราะตั้งครรภ์​ไม่ควรมีเลือดไหลออกทางช่องคลอด​ค่ะ​** อาจจะงงนะคะขอโทษ​ด้วย​ค่ะ

พยายาม​อย่าขยับบ่อยๆนะคะ​ พักผ่อนเยอะๆ​ กินนมบำรุง​ทุกเช้าตอนท้องว่างนะคะ​ ขอให้ตัวเล็กแข็งแรงค่ะ​ 💗

น่าจะแท้งแล้วค่ะ...บ้านนี้ที่หลุดไปคือเลือดออกประมาณเกือบ1อาทิตย์แล้ววันที่จะหลุดออกมาคือปวดท้องบีบๆหายๆเหมือนจะคลอดลูกแล้วก็มีก้อนเลือดออกมาหฃังจากนั้นเลือดก็จะค่อยๆหายไปค่ะ

ไปตรวจมาแล้วค่ะ น้องยังเกาะแม่แน่นอยู่ค่ะ น้องยังไม่ไปไหน ขอบคุณแม่มากๆค่ะที่ให้คำตอบ รู้สึกดีใจจนน้ำตาไหลเลยค่ะ

TapFluencer

จากปสกแล้วใช่ค่ะ หลุดหมดแท้งครบ จะปวดท้องนิดหน่อยพอหมดแล้วหายปวด ดื่มน้ำอุ่นประคบถุงร้อนนะค่ะ อาการหน่วงๆจะดีขึ้นแต่ถ้าเลือดออกมากหรือปวดมากหาหมอเลยค่ะ

มาอัพเดทอาการนะคะแม่ ตอนนี้น้องยังอยู่นะคะ หมอระบุว่าเป็นแท้งคุกคามค่ะ ขอบคุณแม่ๆทุกคนที่ให้คำตอบนะคะ ตอนนี้รู้สึกดีใจจนบอกไม่ถูกเลยค่ะ

ก่อนจะเลือดออกมีอาการหน้ามืดเวียนหัวค่ะ เลยกับมาพักผ่อนที่ห้อง จากนั้นก็นอนหลับแล้วรู้สึกเหมือนตัวเองฉี่ปริบกางเกง จากนั้นก็ลุกไปฉี่แล้วเลือดก็หลุดมาเป็นก้อน แล้วก็สังเกตุที่กางเกงคือเลือดเปรอะกางกางเยอะมากเฟมือนคนเป็นประจำเดือน แต่พอล้างแล้วก็ไม่มีเลือดไหลอีกเลย แต่มีอาการปวดหลังปวดท้องบริเวณท้องน้อยค่ะ

เป็นเลือดเก่าค่ะ เราไหลออกมา 3-5 สัปดาห์แล้ว ถ้าหมอบอกว่าเด็กปกติดี ก็สบายใจได้หน่อยค่ะ

ตอนเราเป็นก็แบบนี้เลยค่ะ ครั้งแรกออกเป็นเลือดสด สรุปคนหมอนัดขูดเลย

VIP Member

คิดว่าใช่นะคะ ไปรพ.ตรวจเช็คอีกรอบนะคะ ถ้าไม่แท้งจะได้ป้องกันได้

ลองไปหาหมอก่อนค่ะของเราเลือดออกแบบนี้ หทอบอกเป่นแท้งคุกคาม

แนะนำไปหาหมอดีกว่าค่ะ ทางนี้ท้องแรก ก็คล้ายๆ แบบนี้

ถ้าออกมาเป็นก้อนแบบนี้น้องหลุดแล้วค่ะ เอาใหม่นะคะ สู้ๆ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan