34 Các câu trả lời

กินไม่เป็นทุกอย่างเลยเหรอคะ ไม่มีผลไม้ที่ชอบบ้างเหรอ 😅 แอปเปิ้ล แก้วมังกร ฝรั่ง สัปปะรด ชมพู่ องุ่น กล้วย เสาวรส ลูกพลับ อะโวคาโด้ ลูกพีช ทุเรียน มีเป็นร้อยๆอย่าง เยอะแยะไปค่ะ บ้านนี้ชอบกินหมดทุกๆอย่างค่ะ 5555 น้ำผลไม้ ทุกชนิดน้ำตาลสูงมาก ลองอ่านข้างกล่องดูข้อมูลโภชนาการสิคะ น้ำส้ม100% น้ำตาล 20กรัม ซึ่งมันเยอะมากกกก😂

บางนี่ห้อผสมน้ำตาลเยอะ กินบ่อยก้ไม่ดีค่ะ ไม่ชอบผลไม้ ก้ต้องเน้นผัก โปรตีนจากไก่ ไข่ ถั่วธัญพืช นมค่ะ อันไหนไม่ชอบ ก้ต้องหาแบบอื่นมาทดแทนค่ะ ดีกว่ากินน้ำผลไม้มากๆบ่อยๆแล้วเปนเบาหวานตอนตั้งครรภ์ค่ะ

เดี๋ยวนี้เราเห็นมีร้านขายน้ำผลไม้สดแบบแยกกากขายนะคะ เขาจะคั้นสดไม่ผสมน้ำตาลเลย แต่ราคาก็แอบแพงอยู่ เราเคยซื้อขวดนิดเดียว 40-50บาท ถ้ากินทุกวันเดือนนึงก็หลายบาทอยู่ โชคดีที่เรากินผลไม้ได้เกือบทุกชนิด

ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวจะไปลองหาซื้อดูค่ะ

กินได้ค่ะคุณแม่แต่ไม่ดีเท่าผลไม้สด ลองเอามาปั่นกินเองดูมั๊ยคะถ้ากินผลไม้สดไม่เป็นเพราะน้ำผลไม้กล่องคุณค่าโภชนาการน้อยกว่าผลไม้สดค่ะและน้ำตาลสูง แถมมีสารกันบูดด้วยค่ะ

เดี๋ยวจะลองดูนะคะ ขอบคุณค่ะ

ผลไม้สดมีประโยชน์มากกว่าค่ะ ต้องหัดกินนะคะ บ้านนี้ไม่กินผักพอท้องกลั้นใจกินทุกอย่าง อะไรที่กินแล้วมีประโยชน์กับลูก จนทุกวันนี้กลายเป็นคนกินผักและพาลูกๆกินด้วย

โอเคค่ะเดี๋ยวจะหัดกินนะคะ

คนเป็นแม่ค่ะ อะไรไม่เป็นต้องหัด ต้องฝืน ผลไม้บางชนิดเราทานไม่เป็นแต่มันดี เราก้อพยายามฝีนทานเพื่อลูก เพื่อตัวเราเองค่ะ อย่าลืม เราไม่ได้มีชีวิตเดียวแล้วค่ะ

หัดทานนะแม่ เพราะอายุครรภ์ยิ่งมากจะท้องผูกผลไม้ช่วยได้ดีเลย สารอาหารเยอะด้วย ท้องผูกเป็นอะไรที่ทรมานสุดๆ ฝืนทานได้ก็ทานนะค่ะ ✌🏻ไม่ยากเพื่อตัวน้อยในท้อง

✌🏻✌🏻ต้องลองนะบางอย่างก็อร่อย

ต้องทานนะคะ ผลไม้สดดีต่อลูกมาก ล้างทุกครั้งด้วยนะคะ บ้านนี้ก็ไม่ชอบทานผลไม้ พอรู้ว่ามีตัวเล็ก ก็เริ่มหัดทานเลยค่ะ ทานทุกวันผลดีทุกวันนะคะ สู้ๆค่ะ

บ้านนี้ทานน้ำผักผลไม้แบบกล่องน้ำตาลในเลือดสูงมากค่ะ แต่พองดมาทานผลไม้สดน้ำตาลปกติคะแม่ เอาที่สะอาดปลอดภัยด้วยตัวเองดีกว่านะคะแม่😍

แบบกล่องน้ำตาลสูงมากค่ะ ทำให้เสี่ยงเบาหวานขณะตั้งครรภ์ได้ง่ายค่ะ ควรทานแบบสดนะคะ คนเป็นแม่ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูกอยู่แล้วจ้า

โอเคค่ะ จะทำเพื่อลูกค่ะ

Câu hỏi phổ biến