34 Các câu trả lời

VIP Member

แนะนำเลยค่ะ MamyPoko Super Premium Organic ส่วนตัวแล้วลูกเคยใช้ตอนอยู่ โรงพยาบาลค่ะทางโรงพยาบาลเค้าแจกให้ เห็นน้องไม่แพ้แถมซึมดีไม่อับชื้นด้วยค่ะ เคยเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้อเบบี้เลิฟซึมไม่ค่อยดีแถมอับชื้นน้องแพ้เป็นผื่นเต็มก้น เลยต้องกลับมาใช้MamyPoko ห่อทองเหมือนเดิม ยิ่งตอนกลางคืนบางครั้งแม่หลับลืมแต่น้องไม่มีผื่นขึ้นเลยค่ะ

VIP Member

ส่วนบ้านเราใช้ทั้งผ้าอ้อมออร์แกนิคห่อทองแบบเทปและผ้านุ่มชุ่มชื่นแพ็กสีทองไปเลยค่า เพราะติดใจในความนุ่มเบาสบายที่การันตีว่าปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวเด็กที่ไม่ทำให้ระคายเคืองและเกิดอาการแพ้ พร้อมซึมซับได้ดีเยี่ยม สบายตัวทุกการเคลื่อนไหว หมดปัญหาเรื่องการรั่วซึมไปได้เลยค่า

VIP Member

ขอมารีวิวอีกหนึ่งเสียงให้กับมามี่ห่อสีทอง แบบเทปค่ะ ถ้าผิวลูกมีผื่นขึ้น แพ้ง่าย แนะนำตัวนี้เลยค่ะเป็นผ้าอ้อมออร์แกนิกทั้งนุ่ม อ่อนโยนกับผิวบอบบาง ไม่ระคายเคืองผิวลูก ยิ่งถ้าใช้คู่กับผ้านุ่มชุ่มชื่นแพ็กสีทองแล้วล่ะก็เป็นการจับคู่ที่ลงตัวที่สุดเลยค่า

เคยโดนป้ายยามาเหมือนกันค่า แต่หลังจากที่ได้ลองใช้ผ้าอ้อมออร์แกนิคแพ็กทองแบบเทปแล้วรู้สึกประทับใจมากๆ ปกติผิวของลูกแพ้ง่ายแต่ใช้แล้วผิวลูกปกติ ไม่มีผื่นและรอยแดงเลย และหมดกังวลเรื่องรั่วซึมไปได้เลยค่ะเพราะซึมซับได้เยอะมากยาวเลยจ้า

TapFluencer

MamyPoko Super Premium Organic แบบเทปค่า รู้สึกชอบและประทับใจมากตรงความออร์แกนิคที่อ่อนนุ่มและอ่อนโยนต่อเด็กแรกเกิด ไม่ระคายเคือง ไม่เกิดอาการแพ้ ไม่ต้องพักผิว และไม่ต้องกังวลเรื่องการรั่วซึม ทำให้คุณแม่มือใหม่คนนี้อุ่นใจได้มากขึ้นเลยทีเดียวค่ะ

แม่ ๆ ทุกคนต้องเคยใช้แน่นอนค่ะเพราะมีแจกเกือบทุกรพ.เลย เราใช้มามีโพโคแล้วบางครั้งซึมออกด้านข้างค่ะ เลยเปลี่ยนเป็น Merries เพราะลูกขาค่อนข้างใหญ่ ส่วนตัวชอบ Merries มากกว่า เพราะขนาด, ความนุ่มอ่อนโยน โดยเฉพาะตรงยางยืด, ไม่เคยซึมออกด้านข้าง

แรกเกิดใช้ตัวนี้เหมือนกันค่ะ​ แล้วก็มาเบบี้เลิฟเหลือง​ กูน​ เบบี้เลิฟเขียว​ โมฟิก​ฟ้า​ มามี่ส้ม​ ส่วนตัวว่าซึมซับดีผิวสัมผัส​แห้งพอๆกับกันกับกูน​เน้นใส่ให้เวลาไปข้างนอกกับกลางคืน​ ตัวอื่นใส่กลางวันเปลี่ยนบ่อยๆค่ะ​

VIP Member

ถ้าเป็นผ้าอ้อมที่เหมาะและอ่อนโยนต่อผิวเด็กแรกเกิด เรายกให้ MamyPoko Super Premium Organic Tape เลยค่ะ เป็นผ้าอ้อมที่ซึมซับได้ดี ไม่ระคายเคืองต่อผิว ไม่ทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ และสบายตัวทุกการเคลื่อนไหว ทำให้คุณแม่หมดห่วงไปได้เยอะเลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้เป็นแฟนตัวยงของผ้าอ้อมแบรนด์นี้เลยค่า ถ้าให้ดีที่สุดต้องใช้แบบควบคู่กันเลยค่า ผ้าอ้อมออร์แกนิคห่อทองแบบเทปและผ่านุ่มชุ่มชื่นแพ็กสีทอง ทั้ง 2 แบบเป็นออร์แกนิคที่รับรองว่าปลอดภัยต่อลูกเราได้แน่นอนค่าาา

VIP Member

เราเป็นคุณแม่มือใหม่และก็ใช้ผ้าอ้อม MamyPoko Super Premium Organic แบบเทปอยู่เหมือนกันค่ะ มันดีตรงที่ไม่ต้องพักผิวและอ่อนโยนกับเด็กแรกเกิดมากๆ ยิ่งใช้คู่กับผ้าเปียก MamyPoko แพ็กสีทองแล้วล่ะก็เป็รการจับคู่ที่ลงตัวที่สุดเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan