คนท้องไม่ชอบทานไข่ต้ม ไข่ไม่สุก ผิดปกติไหมคะ คุณแม่ไม่ชอบทานอะไรตอนท้องบ้างคะ

ตอนท้องไม่ชอบทานไข่ต้ม ไข่ดิบ ไข่ออนเซ็นเลยค่ะ ทั้ง ๆ ที่ตอนไม่ท้องกินได้ปกติ คุณแม่ไม่ชอบทานอะไรตอนท้องบ้างคะ#ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ทานเหมือกันค่ะ รู้สึกว่ามันเหม็น แต่ตอนไม่ท้องก็ชอบเหมือนกัน ไข่ลวก ไข่ต้ม ชอบทานมากค่ะ นอกจากเมนูอื่น ก็เป็นกุ้งค่ะ ตอนไม่ท้องสู้มากชอบทานกุ้งเผา ไปร้านบุฟเฟ่ต์นี่ทานกุ้งฉ่ำ พอท้องเบือนกน้านี้เลยค่ะ ทานได้นิดหน่อย

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะ ปกติก่อนท้องก็กินอยู่น่ะค่ะ แต่ ตั้งแต่ท้องจนจะคลอดแล้วไม่เอาเลยค่ะ ลองฝืนกินแล้ว มันไม่ได้จริงๆ งงกับตัวเองเหมือนกัน 😅

เราตั้งแต่ท้องจนตอนนี้คลอดแล้วไม่อยากกินกุ้งค่ะ ทั้งๆที่ปกติเป็นคนชอบกุ้งมากๆ แต่ตอนท้องชอบกินส้มตำ น้ำตกหมูค่ะ ฟินมากเวลาได้กิน😅

3mo trước

ใช่ค่ะ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่อยากกินกุ้งเลยค่ะแม่😅

เหมือนกัน​เลย​ค่ะ​เอาจริง​ๆแค่เห็น​เปลือกก้อพร้อมพุ่งละค่ะแม่พยายามมากแล้วจริงๆตั้งแต่เริ่มจนตอนนี้​จะคลอดแล้วยังไม่ไหวอยู่​เลยค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แต่นอกจากไข่ต้ม ไข่ทอดแล้ว ก็ไม่ชอบทานข้าวสวยด้วยค่ะ แต่ถ้าเป็นข้าวเหนียวหรือเมนูเส้น จะชอบทานมากๆค่ะ🥰

บ้านนี้ชอบทานพวกก๋วยเตี๋ยวเส้นๆ ไข่ต้มทอดไข่ ชอบของต้มๆแกงๆค่ะ แต่ไม่ชอบของทะเล โดยเฉพาะหอยแคงแค่เลื่อนเจอหน้าเฟสคอแข็งเลยค่ะ

ท้อง18 w กินได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยิ่งช่วงนี้ช่วงฤดูผลไม้ ทุเรียน มังคุด เงาะ ถูกใจแม่ท้องมากเลยค่ะ ยิ่งทุเรียนชอบมากๆเลยคะ😍😍

เป็นเหมือนกันค่ะ เหม็นมากไข่ต้ม แต่บางครั้งอยากกินให้ลูกต้องฝืนกินค่ะ หรือไม่ต้องหาโปรตีนอย่างอื่นทดแทนค่ะ

ตอนท้องชอบกินของเปรี้ยวๆมาก ทั้งๆที่ตอนไม่ท้องไม่ชอบกินเลย พวกมะม่วงเปรี้ยว สัปรส พอตอนท้องกินฉ่ำเลยค่ะ 😂

ปลาค่ะ ปกติชอบทานปลานึ่งมาก ตอนท้องไม่กินเลย แหวะมาก เกลียดมาก เเต่ไม่ไดเหม็นนะคะ แต่ไม่ชอบ 😂😂😂