10 Các câu trả lời

เป็นตอน5wเหมือนกัน ภาวะแท้งคุกคามค่ะ แต่รอบแรกเราซาวด์เจอถุงตั้งครรภ์กับถุงไข่แดง หมอฉีดยากันแท้งกับยามากิน กลับมานอนพักที่บ้าน ไม่เดินเยอะไม่ยกของหนัก ไม่ขึ้นลงบันได นอนกับกินอย่างเดียว หมอนัดตรวจทุก2weeks จนเลือดไม่ออกเพิ่ม ตอนนี้ท้องได้เกือบ6เดือนแล้วน้องปกติดีค่ะ ... เป็นกำลังใจให้นะคะ อาการแท้งคุกคามเกิดได้หลายสาเหตุ บางสาเหตุรักษาได้บาฃสาเหตุก็เป็นเรื่องของธรรมชาติที่สร้างมาแต่แรก

สู้ๆนะคะ บำรุงตัวเองเยอะๆก่อนท้องมีผลทำให้น้องแข็งแรงด้วยค่า ขอให้สมหวังนะคะ

เคยเป็นคะ ท้องแรก ใด้4วีคอยู่ๆเลือดออก แอดมินรพ.ยุ่1คืน ระหว่างนั้นมีอาการหน่วงๆคล้ายประจำเดือนมา ตอนใปหมอซาวดูและใช้เครื่องมือคือเจบพอสมควร คือที่นอนรพ.เลือดออกมาแต่ใม่เยอะ มาพักฟื้นที่บ้าน พอตรวจอีกทีขึ้นขีดเดียวค่ะ สรุปว่าแท้งใปแล้วทำใจคะแอบเสียใจมากๆ แต่น้องอาจจะใม่สมบูรณ์ เลยค่อยทำน้องใหม่คะ แต่บางคนก้อสามารถท้องต่อได้ค่ะ เปนกำลังใจไห้นะคะ เราต้องสุ้กับทุกอย่างที่เจอค่ะ

อัพเดทนะคะน้องไม่อยู่แล้วเหมือนกันค่ะ

เคยค่ะตอนนั้นท้องได้6สัปดาห์แล้วมีเลือดออกไปหาหมอตรวจหมอแจ้งว่าน้องไม่อยุ่แล้วและทำการขูดมดลูกแต่ผ่านไป2-3เดือนกลับมีอาการคนท้องเลยไปตรวจชำ้ปรากฎว่าท้องได้3เดือนกว่าแล้วค่ะตอนนี้ท้องได้เกือบ6เดือนแล้วน้องปกติสมบูรณ์ดีค่ะ

น่าจะ 3 เดือนนะคะ ถึงจะปล่อยอีกได้

ของเราไปหาหมอ7วีคไม่เจอเหมือนกันไม่มีเลือดออกหมอกลัวท้องนอกมดลูกเลยให้ไปเจาะเลือดเจาะรอบแรก2114พรุ่งนี้เจาะอีกถ้าขึ้นไม่ถึง3500แปลว่าท้องนอกมดลูก

ลุ้นๆ มาอัพเดทอีกนะคะ 😊

เคยเปนเลยค่ะ แบบนี้เลย ตรวจไม่เจอ แต่ขีด2ขีดนะ แล้วหมอก้อรัดอีกครั้ง กลับไปตรวจรอบ2 หมอบอกไม่มีขีดแล้ว คือหลุด แอบเสียใจนิดๆๆ แต่ต้องทำใจ

พึ่งหลุดไปเหมือนกันค่ะ เป็นแบบนี้เลย

แฟนผมท้อง9สัปดา ทำงานอยู่ปกติฉี่ปนเลือดออกมาครับ ไปหาหมอภาวะแท้งคุกคาม ซาว3รอบไม่เจอเด็ก พอมาซาวรอบ4เจอเด็ก 5wเค้ายังเล็กมากๆเลยครับ

เคยคะ ไปฝากตอน5วีค แต่ในไปซาวประมาน4วีค ซาวไม่เจออะไรเลยคะ เเล้วหมอนัดใหม่ตอน8วีค ก้เจอน้องกับถุงการตั้งครรภ์คะ

ยังแอบหวังอยู่เหมือนกันค่ะ

ตอนนี้น้องไม่อยู่แล้ว หมอให้พักท้อง 2 เดือน รอมา 4 ปี ปีหน้าว่ากันใหม่ค่ะ 😌

เป็นกำลังใจไห้นะคะ เเท้งท้องแรกเหมือนกันค่ะ ตอนนี้รอน้องมาไหม่คะ สุ้ๆนะคะแม่อย่าท้อ ออกกำลังกายเตรียมพร้อมร่างกายนะค่ะ

อาการเดียวกันเลยค่ะ

สู้ไปด้วยกันนะค่ะ 😘❤️

รอ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan