115 Các câu trả lời

เราก็เคยเป็นค่ะแม่ ท้องแรกซะด้วย เสียใจมากร้องไห้เป็นอาทิตย์ กลับมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่เครียด อีก 5 เดือน น้องก็กลับมาใหม่ค่ะ ตอนนี้คลอดน้องได้ 1 เดือน 28 วันแล้วค่ะ สู้ๆ นะคะแม่✌🏻✌🏻

บ้านนี้ลูกคนแรกก็ยุติการตั้งครรภ์แต่หัวใจน้องยังเต้นอยู่นะค่ะก่อนเหน็บยาเพื่อยุติการตั้งครรภ์น้องมีอาการบวมน้ำ ทั้งหลังคอบวมน้ำ และ หน้าอกบวมน้ำไปซาวถึงสอง ร.พ ตอนนี้ท้องได้ประมาณ4เดือนจะ5เดือนแล้วค่ะ

ท้องใหม่แล้วทิ้งระยะห่างสามเดือนจร้าตอนนนี้26+1

เสียใจด้วยนะค่ะ บ้านนี้ก้อเป็นตอนท้องแรก ช่วง13วีคมีมูกเลือดออกมาเล็กน้อยแต่ไม่ปวดท้อง รีบไปหาหมอทันที แต่หมอซาวด์ไม่พบการเต้นของหัวใจลูก สันนิฐานว่าน่าจะท้องลมก้อได้ยุติการตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ ยังไงแม่ก็อย่าคิดมากอย่าโทษตัวเองเลยนะคะ ถ้าเขาอยากจะมาเกิดเขาจะมาเองเนาะตอนนี้เขายังไม่พร้อมเขาอาจจะมาให้สัญญาณว่าลูกกำลังจะมีน้อง ยังไงก็เอาใจช่วยนะคะ สู้ๆน้า💕💕

เสียใจด้วยนะคะ เคยผ่านมาเมื่อปีที่แล้ว ซาวด์แล้วพบว่าหัวใจน้องไม่เต้นเหมือนกันค่ะเสียน้องไปตอนได้12w ทำใจยากมากค่ะ ตอนนี้ครบ1ปีที่เสียน้องไป แล้วได้น้องคนใหม่มาแทนได้8wแล้ว😊 สู้ๆนะคะ

สู้ๆค่ะแม่ท้องแรกเราน้องก็มีอาการบวมน้ำที่ท้องเหมือนกันค่ะ ไปหาหมอตอนนั้นน้องก็หัวใจหยุดเต้นไปแล้วค่ะ 12 week ตอนนี้น้องกลับมาหาเราแล้วหลังจากหยุดฉีดยาคุมไป 2-3เดือน

เสียใจด้วยครับเป็นกำลังใจให้นะ ก่อนท้องลูกชายคนนี่ก้เป็นเหมือนกันหัวใจหยุดเต้นก้เอาออกตั้งสองครั้งทั้งเจ็บทั้งเสียใจมากบอกไม่ถูกกับความรู้สึกนั้น

เป็นเหมือนของบ้านนี้เลยคะท้อง2 ได้ 16w หัวใจหยุดเต้น หมอบอกว่าน้ำในช่องท้องน้องเยอะมากทำให้ไปเบียดหัวใจน้อง รอน้องมา5ปี ตอนนี้กลับมาแล้วคะ 19w

ก็กำลังลุ้นอยู่เหมือนกัน. ว่าจะท้องลมหรือป่าว ซาวด์ ไม่พบตัวเด็ก อีก 2 อาทิตย์ หมอนัดมา ซาวด์ใหม่ ถ้าไม่มรการเจริญเติบโต ก็ต้องยุติการตั้งครรภ์

เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกันค่ะ ตอนครรภ์ที่ 2 ตอนนี้ ผ่านมาได้แล้ว มีครรภ์ที่ 3 คลอดแล้วแข็งแรงดีค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ เอาใหม่ๆค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan