29 Các câu trả lời

ดูจากรูปเราคิดว่าท้องค่ะ แต่น่าจะพึ่งท้องเพราะฮอร์โมนยังน้อยอยู่เลยอาจจะเป็นเพราะไข่ตกไม่ตรงค่ะไม่ต้องกังวลนะคะ ถ้ารพหรือคลีนิคยังไม่รับฝากครรภ์ให้สังเกตุอาการตัวเองไว้ไม่มีเลือดออกคือน้องยังอยู่ค่ะ ระหว่างนี้รอสักอาทิตย์หนึ่งค่อยไปใหม่ค่ะแต่ของเราตรวจขึ้น2ขีดไปฝากรพก็ตรวจฉี่เพื่อยืนยันอีกรอบค่ะการที่ปจด มาทุกเดือนแต่ไม่ได้แปลว่าไข่จะตกตรงเสมอไปค่ะเพราะฉะนั้นมีโอกาสที่ไข่จะตกช้าน้องเลยยังตัวเล็กอยู่ เราขาด24วันชัดเเจ๋วซาวด์แล้วเจอน้องเลย

ตอนท้องไปตรวจที่โรงบาลก็ไม่ขึ้นค่ะเลยเอาที่ตรวจที่พกไปไห้หมอดูแล้วหมอก็อันตราซาวไห้ก็ยังไม่พบถุงตั้งครรภ์ หมอเลยนัดตรวจอีกอาทิตย์นึงก็เจอถุงแต่ไม่เจอตัวน้อง หมอเลยบอกว่าอาจจะพึ่งเริ่มตั้งครรภ์ ตอนนั้นคือตรวจเล่นๆเพราะมีแต่คนทีกว่าดูอวบขึ้นและเราเองก็เจ็บเต้านมมาเป็นอาทิตย์แล้วแต่ประจำเดือนขาดไป3เดือน สรุปได้ฝากตอนนั้นน้องได้2วัปดาห์4วัน

แนะนำเปลี่ยนคลินิกเปลี่ยนรพ.ค่ะ บ้านนี้ตรวจขึ้น2ขีดจางๆไปรพ.แรกเขาบอกไม่ท้องเราคิดไปเองหรือป่าวพอเราเอาที่ตรวจให้เขาดูแล้วบอกตอนท้องแรกก็ขึ้นแบบนี้สรุปท้องนะ เขาบอกรอ2อาทิตย์ถ้าท้องโตให้มาซาวท้องดูแต่เราเปลี่ยนรพ.ก่อนเขาตรวจขึ้น2ขีดแล้วก็รับฝากครรภ์เลยค่ะ

ปกติประจำเดือนมาสม่ำเสมอไหมคะ ? ถ้าตรวจแล้วขึ้น 2 ขีด ก็น่าจะท้องนะคะ บ้านนี้ตรวจแล้วเจอ 2 ขีด ไปคลินิกซาวช่องคลอด ยังไม่พบถุงตั้งครรภ์ หมอแจ้งว่าน่าจะท้องยังอ่อน นัดซาวใหม่อีก1 เดือน ลองไปคลินิกนะคะ ถ้าท้อง เมนขาด 2 เดือน น่าจะซาวเจอแล้วนะคะ เป็นกำลังใจนะคะแม่ 😍

ขอบคุณคะแม่ประจำเดือนมาตรงทุกเดือนคะ

เราไปตรวจตอนหลังตรวจขึ้น2 ขีดซาวด์ดูก็ไม่พบอะไรในท้องค่ะ หมอเลยขอเจาะเลือดหาความผิดปกติอื่นๆเราเอาที่ตรวจครรภ์ให้หมอดูด้วย ถึงพบการตั้งครรภ์แต่ยังเล็กมากๆ เลยได้ยาบำรุงมากินค่ะ ไปตรวจคลีนิคตอน ปจด.ขาดได้ 1 อาทิตย์ค่ะ

VIP Member

ไปคลินิก​เลยคะอัตร้าซา​วด์​เลยคะ เปลี่ยน​คลินิก​ที่ไปครั้งเเรก​ เอาที่ตรวจ​ไปยืนยัน​คะ​ เเละบอกไปที่อื่นมาผลไม่ท้องเเต่อยากซาวด์ดูถ้า2เดือนจะเห้นตัวน้องละคะ

ขอบคุณคะแม่แต่ที่ตรวจหนูทิ้งไปแล้วมีแต่รูปที่ถ่ายไว้คะใช้ยืนยันได้ไหมคะ #ไปรพก็ไม่เจอไปคลินิกก็ไม่เจอแต่จะลองไปที่อื่นดูกลัวมากๆคะกลัวไม่ได้บำรุงลูกและลูกไม่แข็งแรง

ของเราประจำเดือนขาดเดือนกว่า เลยไปซื้อที่ตรวจมาตรวจเองก็ขึ้น2ขีด พอครบ2เดือนก็ไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลเลยค่ะ คุณหมอบอกว่าคุณแม่ตั้งครรภ์ได้10 w แล้วค่ะ ดีใจสุดๆเลยค่ะ🥰

เสียตังลองซาวด์ที่คลินิคเลยค่ะแม่ของหนูพอเจอก็ลองไปซาวด์คลินิคเลยน้อง16wดีนะไปฝากโรงพยาบาลหมอไม่ว่าเท่าไหร่แค่ถามว่าทำไมท้องแล้วไม่รู้ตัวจน4เดือนแล้ว

เราตรวจขึ้น2ขีด แต่ก็ไปฝากครรภ์ตอน2เดือน หมอก็ถามว่ารู้ได้ไงตั้งครรภ์ เราก็บอกว่าขึ้น2ขีด เอารูปไปให้เขาดูค่ะ เราก็ไปซาวดูอีกทีก็9weekก็เห็นตัวจิ๋วค่ะ

ซาวหน้าท้องค่ะ

เราไปตรวจ รพ เอกชนค่ะขึ้นแบบนี้เลย แต่หมอตรวจให้เราใหม่ก็จางเหมือนกันหมอบอกว่าเป็น weekly positive สัปดาห์แรกของการตั้งครรภ์หรือครรภ์ยังอ่อนมากๆค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan