52 Các câu trả lời

ลองปรึกษาหมอหรือเภสัชกรดูนะคะ สมัยมีครีมบำรุงครีมรักษาสิวสำหรับคุณแม่ท้องเยอะแยะค่ะ แค่อาจจะราคาสูงกว่าครีมทั่วไป ถ้าไม่ไหวจริงๆ สิวทำให้คุณแม่ปวดมากก็ลองถามหมอดูค่ะ แต่ถ้าเป็นสิวผดสิวเสี้ยนเล็กก็ปล่อยไปก็ได้ค่ะ ของเราก็เต็มหน้าเลย โชคดีไม่มีสิวเม็ดใหญ่ที่ปวดๆ

เราใช้น้ำเกลือล้่างหน้าค่ะไม่แต่งไม่ทาสิวหายเร็วเพราะบางคนยิ่งทายิ่งเป็นเพราะใขมันใต้ผิวหนังเริ่มเยอะขึ้นน้ำใ้หน้ามันเกิดสิวง่ายใช่ทิชชู่ซับเหงือเอารึเวลาล้างหน้าเสดก็ใช้ผ้าเช็ดหน้่าเอาห้ามใช้ผ้าเช็ดตัวร่วมกับหน้่างดเค็มหวานใขมันรึกินอาหารรสไม่จัดนะค่ะ

ส่วนใหญ่ยาที่ใช้รักษาสิวจะเป็นพวกกรดวิตามินเอ ซึ้งกรดนี้คนท้องใช้ไม่ได้เลยค่ะ ก่อนท้องบ้านนี้ก็หาหมอเข้าคลินิกประจำพอท้องหมอเลยต้องให้หยุด อดทนเอาค่ะแม่ สิวอักเสบอย่าไปจับไปบีบมันยิ่งกระตุ้นค่ะ แม่ต้องรักษาแบบธรรมชาติเลยค่ะ เข้าใจค่ะเคยเป็น

บ้านนี้ไม่เปนสิว แต่แพ้ครีมค่ะ เลยหยุดใช้แล้วใช้น้ำมะนาวทาค่ะ จะแสบหน่อยนะ ทาก่อนนอน,ตอนเช้า ประมาณ1-2อาทิตย์ เริ่มดีขึ้นก็เลยซื้อครีมจอนสันของเด็กมาทาค่ะ รอยดำที่เคยเปนผื่นแผลเปนหายค่ะ หน้าไม่คัน ผิวนุ่มมากค่ะ ลองดูนะคะแม่😊

บ้านนี่ไม่กล้าใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ส่วนตัวใช้วิธีเจาะสิวที่เป็นหัวสิว แล้วใช้คคัตเตอร์บัตสองอันกดหัวออกจะไม่ทิ้งรอย แล้วทาเจลว่านหางจรเข้ค่ะ ตอนนี้ไม่มีสิวแล้ว

ครีมรักษาสิวทุกตัวเป็นอันตรายค่ะ ต่อให้มีคนเครมว่าปลอดภัยก็ไม่ควรเสี่ยง ถ้าปรึกษาหมอแค่ครีมทายังไม่ได้เลยค่ะ ลูกมีโอกาสพิการ อดทนเอานะคะแม่

บ้านสิวขึ้นเหมือนกันค่ะแต่ใช้สบู่ใบบัวบกคนท้องใช้ได้ค่ะปลอดภัยต่อเด็กในท้องสิวก้ยุบด้วยดีค่ะก้อนล่ะ180บาท100กรัม สามารถใช้ได้1-2เดือนเลยค่ะ

บ้านนี้ใช้สบู่เอาจ้ะ ก้อนละ 69บาท ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว บ้านนี้สิวหน้าสิวบนตัวใช้แล้วยุบจริงแม่ ถ้าแม่สนใจแม่แอดไลน์ได้เลยนะ somsom250342

VIP Member

สารในผลิตภัณฑ์รักษาสิวทุกชนิด เป็นอันตรายกับทารกในครรภ์ค่ะ งด ละ เลิก ไปก่อนค่ะ อดทนเพื่อน้องนะคะ ท่องไว้เพื่อลูกอย่างเดียวค่ะ

หนูใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้นค่ะ อดทนเอานะคะพี่😅 เดี๋ยวคลอดเเล้วก็จะดีขึ้นเรื่อยๆเอง บวกกับพี่ก็ต้องใช้ครีมบำรุงช่วยด้วยจะดีค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan