16 Các câu trả lời

เคยแท้งเหมือนกันค่ะ ตอนนั้นท้องลม พอท้องอีกรอบรีบตรวจรีบไปหาหมอเพื่อฝากครรภ์ ไปตอนแรกตอน6วีคเจอถึงตั้งครรภ์ หมอยังไม่รับฝากเพราะเคยท้องลม นัดดูอีก2 อาทิตย์ เจอน้องตอน9วีค ฝากครรภ์เลยค่ะ ตอนนี้13+6วีคแล้วค่ะ

ยิ่งฝากเร็วยิ่งดีค่ะเพราะจะได้มียากินรีบบำรุงลูกในครรภ์ของเราฝากช้ามากฝากตอน4เดือนและตอน36วีคลูกหนักแค่2300gเองตอนนี้37วีคแล้วใม่รุ้น้ำหนักขึ้นมาเท่าไหร่ของเราฝากช้าบำรุงลูกช้าน้ำหนักแค่นิดเดียวเอง

ไปพบแพทย์ได้เพื่อultrasound confirmผลดู อาจจะยังไม่เห็นถุงตั้งครรภ์เพราะน้องยังเล็กมากค่ะ แพทย์อาจจะยังไม่เริ่มรับฝากครรภ์(หมายถึงเริ่มเจาะเลือดบันทึกผลต่างๆ) อาจจะให้รออีก1-2อาทิตย์ เพื่อเริ่มการฝากครรภ์ค่ะ

ของเราตรวจเจอ2ขีด ท้องได้5วีค จะไปฝากครรภ์ คุณหมอซาวน์ ยังไม่เห็นตัวน้องเห็นแต่ถุงการตั้งครรภ์ หมอนัดตรวจซ้ำอีกที 1 เดือน พอพบหมออีกรอบตอน8วีค เจอตัวและหัวใจน้อง คุณหมอถึงจะเริ่มฝากครรภ์ให้ค่ะ

ไปเร็วก็ดีนะคะ แต่ เราไปตอน5วีคแต่หมอยังไม่ให้ฝากครรภ์ น่าจะแล้วแต่ที่ด้วยค่ะ

ฝากเร็วก็ดีค่ะจะได้รับคำแนะนำในการดูแลครรภ์จากคุณหมอด้วย แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าซาวด์ยังไม่เจอน้องนะคะ ส่วนมากจะเจอตอน8วีค ระหว่างนั้นคุณแม่ก็จะลุ้นๆหน่อย

เราก็ฝากตอนประมาณ 4 วีค เหมือนกัน ปจด. ไม่มา ตรวจขึ้น 2 ขีด ก็ไปฝากครรภ์เลย ฝากเร็วดีกว่าอยู่แล้วค่ะ คุณหมอก็จะให้ยาบำรุงมาทานเลยน้า

ม่เรวค่ะ เราก้อแท้งแล้วปล่อยใหม่ พอติดก้อรีบฝากเหมือนกันค่ะ ได้ฉีดยากันแท้งตั้งแต่ฝากจนถึงอายุครรภ์ 12w เลยค่ะ เราท้องแฝดค่ะ

คุณหมอบอกน้องไม่แข็งแรง หรือตัวอ่อนไม่พัฒนาตัวต่อค่ะ

ควรไปฝากเลยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เราเคยแท้งมาก่อน แล้วมาท้องอีกรอบควรจะให้อยู่ในความดูแลของหมอจะดีที่สุดนะคะ

ไม่เร็วค่ะ นี้ตรวจด้วยที่ตรวจครรภ์ ขึ้นสองขีด ก้ไปหาหมอตรวจซ้ำ น้องประมาณ4 สัปดาห์ค่ะ เจอถุงตั้งครรภ์

ไปเร็วก็ดีค่ะ คุณหมอจะได้ตรวจเลือด ให้เรียบร้อย จะหาทางรักษาและป้องกันถูกค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan