13 Các câu trả lời

แนะนำไปฝากท้องค่ะ ควรฝากก่อน 12 สัปดาห์ ยิ่งฝากเร็วเท่าไหร่เราจะได้รับการตรวจประเมินความเสี่ยงเร็ว เราไปพบหมอตอนอายุครรภ์ 5 week+1 มีปวดจี๊ดๆข้างซ้ายในขณะท้อง พอไปu/s พบถุงตั้งครรภ์เล็กมาก แต่ที่ตกใจเจอซีสต์ขนาด 4.7 cm. แนะนำพบหมอสู จะไม่ฝากเลยก็ได้แต่ลองไปปรึกษาหมอค่ะ

แนะนำว่า ครบ8w หรือประจำเดือนขาดชัวร์แล้ว 2เดือน ก็ควรไปฝากได้แล้วค่ะ จะได้รับยาบำรุงมาทานค่ะแม่ ยิ่งบำรุงเร็วเท่าไหร่ก็ส่งผลดีต่อน้อง บ้านนี้ฝากครรภ์ตอน 8w และซาวด์ดูน้องครั้งแรกตอน 10w ค่ะ เห็นน้องชัดเจน แข็งแรงค่ะ

ตอนเเรกเราคิดว่า12wแล้วจะฝากครรภ์ ตอนนี้เรา7w คือตัวเด็กเล็กกว่าเท่ากับเด็ก5w เราต้องฉีดยากันเเท้งด้วยเพราะมีภาวะเเทรกซ้อน หมอให้ยาบำรุงมาทาน แนะนำไปหาตรวจก่อนท้องเเรกเหมือนกันค่ะ

ปวดตั้งแต่เริ่มท้อง จนตอนนี้ใกล้คลอดแล้วก็ยังปวดอยู่ ปวดคล้ายๆปวดท้อง ปจด. บางทีก็จี๊ดๆ อาจจะยากต่อการทำงานนิดนึง เพราะเดินนิดเดียวก็ปวด อย่าเคลียดมากนะคะ

เราก็6weeks​ 1day คะรู้สึกหน่วงที่มดลูกบางครั้ง... เวลาเรามีอาการอะไรเราจดใส่สมุดไว้ตลอดเลย... เอาไว้ปรึกษาคุณหมอ... ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้ฝากครรภ์​

รีบไปฝากเลยค่ะแม่หนูฝากตั้งแต่4วีคกว่าๆหมอจะได้จัดยาบำรุงให้จะได้รู้ว่าเรามีภาวะผิดปกติไหมเลือดโอเครึเปล่ายิงฝากเร็วยิ่งดี

แนะนำให้ไปฝากเลยนะคะ เผื่อมีอะไรคุณหมอจะได้แนะนำด้วย. ได้ยามาบำรุงด้วยค่ะ ของเราไปฝากตั้งแต่รุ้ว่าท้องเลยค่ะตอน6w

ทำไมต้องรอครบสามเดือนอ่ะคะ?? เรารีบไปตั้งแต่ 5w มีเลือดออกหมอก็ให้ยากันแท้ง ได้ยาบำรุง ได้ซาวดูพัฒนาการตลอด

จริงค่ะเราฝากตั้งแต่รู้เดือนแรก

เจ็บจี้ดคือมดลูกขยายตัวคะ รีบฝากครรภ์นะคะ อย่ารอให้ครบสามเดือน ไปฝากเลยคะ จะได้รีบเอายามาบำรุงลูก

รีบไปฝากดีกว่าค่ะ แจ้งหมอว่าแพ้ท้องมากๆ ให้หมอจัดยาบำรุงให้ บ้านนี้ฝากตั้งแต่4w ฝากเร็วยิ่งดีค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan