แตกแล้วผ่าก่อนกำหนด

จากวันนั้นที่อยากแตกมาวันนี้ ต้องผ่าเพราะน้องนน.3.7โลแม่คลอดไม่ไหว ตั้งใจว่าจะคลอดเอง แต่กลัวน้องอันตราย กลัวติดแขน ติดไหล่ กลัว สารพัด เลยตัดสินใจผ่า แม่ยอมเจ็บปวดเพื่อลูกยังไงก็ยอมคะ 37วีค3วันคะ ผ่าพร้อมทำหมัน บล๊อคหลังคะ รู้เลยว่าเจ็บมากๆ ยาชาหมดฤทธิ์ หนาวสั่นปากสั่นไปหมดคะ เหมือนยุขั้วโลกเหนือ ไม่รู้ว่าแม่ๆเป็นเหมือนกันไหม แผลผ่าไม่ค่อยเท่าไหร่แต่แผลทำหมั้นนี้ซิ สุดยอดความเจ็บปวด. โล่งแล้วคะรอรักษาแผลให้หาย เป็นพอ น้องหายใจเร็วต้องให้ออกซิเจนสงสารลูกหมอบอกไม่ต้องกังวลแต่คนเป็นแม่ก็ยังกังวลอยู่ดี แม่ไม่ได้ให้นมน้องเลย ขอให้น้องดีขึ้นเรื่อยๆนะคะ ดญ.พอลลีน กาบาทูเลอร์ หนูเป็นเด็กหญิงนะคะอาจจะเหมือนผู้ชายหน่อย😁😁😁

27 Các câu trả lời

VIP Member

ผ่าคลอดทำหมัน บล๊อคหลังเหมือนกันค่ะ บอกเลยปวดแผลปวดท้องมาก ลุกจากเตียงแทบไม่ไหว โชคดีที่ลูกแข็งแรงทุกประการทั้งปวง นอนรอแม่สวยๆจากพักพื้นอย่างเดียว ผ่าคลอด 38 week น้ำหนัก 3,320 เพศหญิง

ใช่คะแม่ปวดทรมานมากลุกไม่ได้นอนบนเตียง1วันเต็มเลย

ใช่ค่ะแม่พอยาชาหมดฤทธิ์แล้วจะหนาวมากค่ะเพราะว่าเส้นเลือดเริ่มจะขยายค่ะ ยินดีด้วยนะคะแม่น้องคลอดออกมาปลอดภัย น้องเป็นลูกครึ่งประเทศอะไรหรอคะ

สวิสเซอร์แลนด์คะ

VIP Member

ยินดีด้วยค่ะ ของเราผ่ามาแล้วไม่ทีอาการเลยค่ะ มีแค่คันตามตัว แล้วก็เจ็บแผล ไม่หนาวค่ะ แผลผ่าคลอด กับแผลทำหมันแผลเดียวกันค่ะ

VIP Member

เเม่บ้านนี้น้องหนัก4080ตอนคลอดติดทั้งหัวทั้งไหล่ต้องใช้เครื่องดูดคะ ตัดสินใจคลอดเองเพราะตอนซาวเครื่องวัดน้ำหนักน้องได้3600

ยินดีด้วยนะคะแม่ น้องน่ารักมากๆคะ🥰บ้านนี้นับวันรอแตกคะ ทีมลูกสาวเหมือนกัน👧🏻

ขอบคุณคะ

เป็นค่ะหนาวมากจนเตียงสั่น หมดยาซาก็ไม่เจ็บเท่าไหร่ค่ะ พลิกตัวให้กินนมได้

ยินดีด้วยนะคะคุณแม่น้องน่ารักจํ้ามํ่ามากเลยค่ะ ขอให้คุณแม่หายไวๆนะคะ🥰🥰

ยินดีด้วยนะคะ วีคหน้าผ่าเหมือนกัน ทำหมันด้วย ขอให้ปลอดภัยทั้งคู่นะคะ

VIP Member

ยินดีด้วยจ้า น้องจ้ำม่ำมาก บ้านนี้คลอดก็จะทำหมันเลยเหมือนกันค่ะ

ขอบคุณมากๆคะแม่

ตัวใหญ่มากคะของบ้านนี้4200คะผ่าออกทำหมัน

ว๊าวววๆจำหม้ำมากเลย

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan