อาการปวดท้องคลอด

จริงไหมคะ ที่เขาบอกว่าถ้าใกล้คลอด ลูกผู้ชายจะปวดท้อง ส่วนผู้หญิงจะมีน้ำคร่ำแตก อยากจะรู้ว่ามันคือความจริงไหมคะ 😂 แม่ๆมีประสบการณ์มาแชร์กันหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ท้องแรกผู้ชายปวด8โมงเช้าไปโรงพยบาลตอน6โมงเยนปากมดลูกเปิด2เซนคลอดตอน01:30ท้อง2ปวดท้องตี3เเต่รู้สึกเหมือนปวดหน่วงๆลามไปที่ก้นกบเลยไปโรงพยาบาลปากมดลูกเปิด6เซนหมอเจาะน้ำคร่ำให้คลอด9โมงเช้าค่ะท้องสองแทบไม่รุ้สึกว่าปวดท้องเลยเจาะน้ำคร่ำเส็จก็ปวดเบ่งเลยค่ะแม่

บ้านนี่ปวดท้องตั้งแต่เที่ยงคืนมีมูกเลือดออกเจ็บทุก5นาทีจนบ่ายสองมดลูกยังเปิดไม่หมดแม่ทรมานมากน้องก็ตัวโตด้วยท้องสองนึกว่าจะเร็วช้ากว่าท้องแรกมากนอนเจ็บมา14ชมละยังไม่ถี่แบบใกล้คลอดเลยอิแม่ร้องไห้แล้ว

ไม่จริงเสมอหรอกคะแม่ท้องแรกปวดท้องก่อนคะน้ำคร่ำถึงจะลงส่วนท้องสองน้ำคร่ำลงแต่ไม่เจ้บท้องคะต้องใช้ยาเร่งส่วนท้องสามรอบุ้นอีกสองเดือนคะผุ้ชายทั้งสามท้องเลยคะแม่

บ้านนี้ลูกสาวปวดท้องตอนหกโมงเช้าคลอดเย็นน้ำคล่ำแตกแต่คลอดช้า ลูกชายปวดท้องตอน11โมงเช้าคลอดบ่ายสองโมงน้ำคล่ำไม่แตกต้องเจาะน้ำคล่ำคะคลอดง่ายคะผู้ชาย

คนแรกผู้ชายค่ะ แค่มีอาการท้องแข็งบ่อยๆๆเท่านั้นเอง หมอตรวจปากมดลูกเปิด ก็ให้ยาเร่ง แต่ไม่ปวดท้องไม่มีอาการอะไรเลย หมอก็ผ่าเลยค่ะ

บ้านนี้ปวดท้องเตือนก่อนคลอดจริง 1 อาทิตย์ นอมาเรื่อยๆไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนคืนนึงกลับจากห้แงน้ำกำลังจะนอน น้ำคร่ำแตกโพล๊ะ 😂 ชายค่ะ

ไม่จริงจ้า ลูกชายและลูกสาวคนที่2และ3 น้ำคร่ำเดินก่อนเหมือนกันจ้า คน แรกปวดจนคลอดเลยค่ะ หมอเอานิ้วเจาะน้ำคร้ำให้ตอนเบ่งคลอด

เพิ่งคลอดลูกชาย น้ำคร่ำแตกค่ะ เอาจริงทั้งหมดนั้นแค่คำโบราณค่ะ ปัจจุบันอาการเหล่านั้นเกิดได้กับแม่ทั้งตัวท้องทุกคน

Thành viên VIP

แม่ไม่มีน้ำคร่ำแตกก่อนสักคน เจ็บท้องถี่ทั้งชายทั้งหญิงไปนอนจนจะคลอดนู้นถึงจะน้ำคร่ำแตก อาการเหมือนกันทั้งสองคน

Influencer của TAP

เราคลอดลูกสาวน้ำคร่ำไม่แตกไม่มีมูกเลือดแค่ปวดท้อง ปวดถี่ขึ้นเรื่อยๆค่ะ พอน้ำคร่ำแตกไม่เกิน30นาทีก็คลอด