33 Các câu trả lời

เราเป็นเหมือนกันค่ะ คิดมาก วิตกกังวล ฟุ้งซ่าน อะไรหลายๆๆอย่าง พยามยามทำจิตใจให้เข้มแข็งอยู่เหมือนกัน บางทีก็เป็นบางช่วงอารมณ์ ค่ะ บางทีคิดว่าเศร้ามันก็จะเศร้า เดาอารมณ์ไม่ถูกเลยค่ะ บางที่ต้องหาอะไรทำจะได้ไม่ต้องคิดถึงเรื่องเศร้าๆๆค่ะ คิดว่าถ้าคลอดลูกแล้วน่าจะดีขึ้นค่ะ ปลอบใจตัวเอง

นี้เป็นหนักมาก ทะเลาะกะสามี จนแยกบ้านกันอยู่ มีครั้งนึ่งทะเลาะกันที่โลตัส จนเราร้องไห้แบบคนขาดสติ แบบบ้าไปเรย แล้วมีอีกน่ะ ร้องแบบไม่มีเหตุผลซ้อนมอไซค์แฟน ละกระโดดลงจากรถ ล้มไม่เป็นท่า เอาแต่ใจ แต่แฟนก็พยายามง้อตลอด ไม่ได้มีคนอื่นน่ะ แต่ทะเลาะกันตลอด

ปกติค่ะ

เป็นค่ะหลังๆทะเลาะกับสามีบ่อย มากยิ่งอยู่ห่างกันด้วย เราคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ น้อยใจเกีงเดี๋ยวหงุดหงิด เดี๋ยวโกธร สักพักดราม่า ร้องไห้ง่ายมากๆ😪 สามีบอกตามใจไม่ถูกแล้วแอบสงสารอยู่นะคะแต่เราก็ห้ามอารมณ์ตัวเองไม่ได้

เราเหมือนกันค่ะตอนนี้ท้อง7เดือนเต็ม เจอแฟนไม่พอใจบ่นเรา เราน้อยใจนอนร้องไห้สะอึกสะอื้นเลย แฟนก็ยิ่งมาบ่นเราอีกว่าเป็นโรคประสาทเหรอ บ่นแค่นี้ร้องไห้ เล่นเอาเราเกลียดแฟนเราเลยแต่สักพักก็หายเพราะแฟนมาง้อ555

เป็นค่ะ แต่ไม่ได้เป็นทุกวัน จะมีบางวันที่อ่อนไหวง่าย เช่นวันนี้ แค่แฟนโทรมาบอกว่า ขอสายคนอ้วนหน่อยครับ ก็ร้องให้หนักมากแล้วค่ะ ทั้งๆที่ปกติ ไม่ร้อง ไม่รู้วันนี้เป็นไร ทนไม่ได้ค่ะ 55555

เป็นค่ะ บ้านนี้คุณแฟนพูดเสียงดังใส่ไม่ได้เลย น้ำตามันไหลมาเองเลยค่ะ แล้วก็ติดแฟนมากไม่อยากให้ห่างตัวเลย งงกับตัวเองมากจนบางทีก็นั่นบ่นให้ตัวเองว่าทำไมงี่เง่าจัง

เป็นคะ....เรานี้ร้องไห้บ่อยมา น้อยใจเก่ง แฟนพูดเสียงดังนิดเดียวน้ำตาแตกเลยค่ะ พอคลอดน้องแล้ว..ด่ามันอย่างเดียว ไม่สนใจด้วย555

เป็นเหมือนกันค่ะ ขี้น้อยใจ คิดเล็กคิดน้อย แต่ต้องพยายามคุมสติและอารมของตัวเองให้ได้ค่ะ

บ้านนี้ทุกวันเลยถ้าพ่อไปนอนไม่บอกนี้ งอลตลอด ร้องไห้ทุกวันพ่อไม่หอมก็ร้อง

VIP Member

เป็นค่ะ ถึงขั้นอยากเลิกกับสามีเลย ติดต่อกันมา3วันเลยค่ะ เปงเศร้าาาา

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan