35 Các câu trả lời

เราดื่มนะ แต่ไม่ใช่เพื่อลูกขาว แต่เพราะความกระหายอยากของแม่ล้วนๆ555 การดื่มน้ำมะพร้าว จริงๆไม่ได้มีการยืนยันว่าควรเริ่มตอนไหน แต่เราก็รอพ้นช่วงท้องอ่อนๆไปก่อนค่ะ ส่วนเรื่องสีผิว อันนี้อยู่ที่DNAค่ะ แต่รู้มาว่าน้ำมะพร้าวทำให้ไขที่ห่อหุ้มตัวลูกเป็นสีขาว

บ้านนี้​ 18​ วีคแล้ว​ สามียังไม่ให้กินเลยค่ะ​ เค้าบอกอ่านเจอมาว่ามันจะบีบมดลูก​ เร่งคลอด​ กลัวเรากับลูกเป็น​อันตราย​ บอกว่ารอสัก​ 7​ 8​ เดือน​ ค่อยกิน​ ส่วนเรื่องสีผิว​ เรามองว่าอยู่ที่กรรมพันธุ์​ค่ะ​ ถ้าพ่อแม่ผิวคล้ำ​ ลูกออกมาผิวขาวคงแปลกๆอยู่​หน่อย

ขอบคุณค่ะ

เราว่าไม่จริงอยู่ที่พันธุกรรมค่ะ บ้ายเราให้กินหลัง7เดือนค่ะ วลาคลอดเด็กจะไม่มีไขติด ออกมาตัวเกลี้ยงอันนี้จริง แต่เราอ่านหนังสือน้ำมะพร้าวมีสารชนิดนึ่งทำให้สดชื่นอารมย์ดี พอแม่กินไปก็จะชดชื่น อารมย์ดีส่งผลให้เด็กผิวพรรณดี 555 แต่ไม่เกี่ยวกีบขาวนะ

ขอบคุณคร่า

VIP Member

น้ำมะพร้าวไม่ได้ช่วยให้ลูกขาว และไม่ได้ช่วยเรื่องล้างไขแต่อย่างใด เรื่องไข พยาบาลเป็นคนล้างให้ตอนน้องคลอดออกมา เราไม่ได้ดื่มน้ำมะพร้าวบ่อย เพราะในมะพร้าวมีน้ำตาลเยอะ ลูกออกมาก็ไม่มีไขนะ ส่วนสีผิวลูก ก็ได้ตามพ่อหรือแม่เขาค่ะ

น้องน่ารักเชียว

ไม่เกี่ยวนะคะ การดื่มน้ำมะพร้าวน่าจะเป็นเกี่ยวกับเรื่องช่วยปรับฮอร์โมนเฉยๆ เคยโดนพี่ๆที่ทำงานบอกให้ดื่มเยอะๆ ลูกจะได้ไม่มีไขเค้าบอกน้ำมะพร้าวจะไปล้างไข แต่เราไม่เคยดื่มเลยค่ะเพราะไม่ชอบ ลูกออกมาก็ขาวและไม่มีไขนะคะ

ไม่จริงค่ะ​ น้ำมะพร้าว​ล้างไขมัน​ล้วนๆเลยคะ ขาดหรือดำกรรมพันธุ์​ล้วนๆค่ะ บ้านนี้ตอนเด็กๆพ่อเเม่ขาวเริ่มเที่ยว​เป็น​เลยดำเเ​ดด​ ลูกออกมาขาวจนเค้าบอกว่าไม่ใช่ลูก​ตัว​เองรึปล่าว55555

น้ำมะพร้าวช่วยให้ไขขาวขึ้น ตอนแรกเกิดน้องจะผิวขาวใส แต่หลังจากนั้นผิวจะเปลี่ยนตามกรรมพันธุ์จ้า จะเห็นได้บ่อยๆว่า แรกเกิดขาวมาก พอเริ่มโตขึ้นกลับคล้ำลงอะไรแบบนี้

ขอบคุณค่ะ

ดื่มตอนสัก ไม่กี่สัปดาห์ก่อนคลอดค่ะ ไม่ได้ช่วยให้ลูกขาวขึ้น แต่ว่าไขตอนคลอดไม่มีเลยค่ะ น้องคลอดธรรมชาติ ไม่มีไขขาวๆติดตัวเลย

ขอยคุณค่ะ

VIP Member

เห็นว่าการกินน้ำมะพร้าว กินเพื่อช่วยล้างไขที่ติดตามตัวลูกก่อนคลอดค่ะกินช่วง8เดือนค่ะ คุณยายบอกมาน่ะค่ะ

ขอบคุณค่ะ บ้านนี้กินตอน 7 เดือนค่ะ

น้ำมะพร้าวไม่ได้ช่วยให้ขาวขึ้นนะคะ แต่จะช่วยให้ผิวสวยขึ้น แบบผิวเนียนอะไรพวกนี้ค่ะ

ขอบคุณคร่า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan