17 Các câu trả lời

ฝึกเรื่อยๆค่ะ ฝึกวันละครั้งก่อนค่ะ อาจจะให้ดูดหลังดูดเต้าไปสักพักก็ให้ขวด เริ่มฝึกทีละ 2 ออน ก่อน เมื่อลูกยอมรับขวดมากขึ้น ค่อยเพิ่มจำนวนออน แนะนำควรฝึกลูกก่อน 2 เดือนครึ่งนะคะ แม่ต้องอดทนนะ แต่อย่าบังคับลูกมากค่ะ แนะนำขวดคอกว้าง ของเอเว้น ก็ดูดดีนะคะ เขื่อว่าแม่ทำได้ค่ะ ที่บ้านก็กว่าจะผ่านมาได้ ตอนนี้น้องดูดทั้งขวดทั้งเต้าค่ะ

VIP Member

ให้คนอื่นป้อนคะหลาน6เดือนติดเต้ามากเหมือนกัน ขวดนมยี่ห้อไหนก็ได้ เเต่ที่บ้านใช้พีเจ้นคอกว้าง เเม่ต้องใจเเข็ง ปล่อยให้ย่า หรือ ยาย ไครก็ได้ เเล้วเเม่ไปอยู่บ้านอื่นก่อน จนกว่าน้องจะยอมดูด ทางนี้ไม่ถึงครึ่งวันดูดเลยคะ ทนหิวไม่ไหว

เรากำลังเป็นแบบนี้เลยค่ะ ตอนแรกเกิดเขาดูดทั้งเต้าและขวดได้ ตอนนี้เต้าอย่างเดียวไม่เอาขวด น้องได้5เดือนว่าจะหักดิบเลยค่ะ เพราะแม่จะไปทำงานหลังน้องได้6เดือนต้องฝึกให้เขาชินค่ะ ตอนนี้น้อง3เดือน28วันค่ะ

นี่ให้คุณยายป้อนน้องก็ไม่เอาเลยค่ะร้องไห้จนตัวแดงไปหมด

บ้านนี้หักดิบค่ะ ตอนแม่อยู่ร้องจะกินเต้าอย่างเดียว ขวดแค่กัดๆเหมือนของเล่น พอถึงเวลาที่แม่ไปทำงานฝากไว้กับย่า 2-3วันย่าโทรมาบอกว่าดูดขวดเป็นแล้ว หลังจากนั้นไม่เอาเต้าแล้ว ไม่สนใจเต้าแม่เลย55

ต้องใจแข็งค่ะ ลองให้กินตอนแม่ไม่อยู่เวลาเขาหิวมากๆ อาจจะร้องบ้าง แต่ทำบ่อยๆเขาจะรู้ว่าต้องกินแบบนี้ บ้านนี้ใช้พีเจ้นคอกว้างค่ะ คิดว่าขวดแบบไหนก็ยากเหมือนกันถ้าจะเปลี่ยนจากเต้าเป็นขวด

บ้านนี้ออกเต้าแบบหักดิบเลยค่ะ ให้กินขวดอย่างเดียวทั้งสองคน เพราะน้องไม่ยอมกินขวดทุกยี่ห้อ หักดิบ 2 วัน น้องถึงกินค่ะ แอบร้องไห้ตามสงสารลูก แต่เป็นวิธีเดียวที่เอาออกเต้าได้ค่ะ

บ้านนี้ตอนน้องได้2-3เดือนแม่พยายามให้น้องดูดขวดน้องก็ไม่ยอมดูดเปลี่ยนจุกเป็นว่าเล่น ตอนนี้อีก3วันน้องจะ4เดือนแม่ลองเอาให้ดูดกลับกลายเป็นว่าน้องดูดแบบง่ายๆเลยค่ะ🥰🥰

เหมือนกันเลยค่ะบ้านนี้ช่วงแรกๆปั้มให้กินบ้างเต้าบ้าง แต่เนื่องจากแม่ว่างตลอดเลยกินเต้าส่วนใหญ่น้องเลยไม่เอาขวดค่ะ ไปไหนก็พกพาคลุมแทนตอนนี้

พีเจ้นคอกว้าง จุกเสมือนนมแม่อีกเสียงค่า บ้านนี้ใช้สลับกับเข้าเต้าตั้งแต่แรกเกิด ไม่มีปัญหาติดเต้าหรือขวดเลยค่า น้องได้หมด ถ้าสดชื่น 😂😂

ต้องดูจุกนมด้วยอะคับ ว่าน้องกี่เดือนจุกนม ไชร้ไหนs’m’l ต้องเป็นเหมือนเต้าแม่จิงๆๆเพราะจุกนมออกไม่เหมือนกันคับ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan