34 Các câu trả lời

บ้านนี้ไม่กินก็อ้วกจ้า มีเเต่น้ำย่อยออกเพราะกินไม่ได้เลย น้ำหนักลงไป7กิโลเลยหายเเพ้ตอน5เดือนเกือบๆ6เดือนเเต่หลังจาก3เดือนเริ่มกินได้นน.ค่อยๆขึ้นที่ละโลบ้างครึ่งโลบ้าง เเต่อันตรายนะคะเสี่ยงเเท้ง เเพ้หนักจนรู้สึกว่าเริ่มไม่ค่อยโอเคเเล้วเเนะนำให้ไปหาหมอนะคะ ถ้าเเพ้มากๆร่างกายขาดน้ำเยอะไปหมอจะให้น้ำเกลือหรือบางคนเเพ้หนักต้องเเอดมิทก็มีน๊า สู้ๆนะคะเเม่

เราแพ้ถึง 6 เดือน น้ำหนักลงไปเกือบ 8 kg แต่พอหายแพ้เท่านั้นแหละ แป๊บๆน้ำนักขึ้นมาเป็น 10 kg เลย ใครๆถามว่าจะมีคนที่ 2 เพิ่มมั้ย นี่หนักใจมาก เรื่องคลื่นไส้อาเจียนตอนแพ้ท้องนี่แหละ มันเหนื่อยและทรมานมากๆ

แพ้ตั้งแต่เดือนแรกเลยจ้า แพ้แบบกินอะไรไม่ได้เลยอ้วกออกหมด ไม่กินก็อ้วก หมอให้ยามากี่ตัวก็แพ้หมด ยาแก้แพ้ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย น้ำหนักจาก45 เหลือ38 แต่ตอนนี้จะคลอดแล้ว หมอนัดนอน 13 กุมภานี้จ้า

บ้านนี้แพ้หนักเหมือนกันค่ะทรมานสุดๆเริ่มแพ้ตั้งแต่รุ้ 4w กินอะไรก้ออ้วกๆแค่ล้างหน้าเอาน้ำลูบหน้ายังอ้วกเลยค่ะเหม็นน้ำ น้ำหนักลงไป4โล พอถึง12-13wแล้วค่อยๆหายไปค่ะ ตอนนี้18w2d​หิวกินอย่างเดียวค่ะ

ถ้าหนักมาก ไปหาหมอก่อนวันนัดได้นะคะ ของเราน้ำหนักลดจากก่อนท้องไป 4 โล วีคที่ 12 อยู่ให้น้ำเกลือ วิตามิน ฉีดยาแก้แพ้ท้อง และสั่งยาโมทิเลียมให้ กลับมาบ้านสบายตัวขึ้นมากๆ

แม่บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ 7w ตอนนี้ 18 5 แล้วค่ะ 🤣 ทรมาณมาก กินข้าวทีนึงทรมาณ อยากอ้วกมาก แต่แม่ฝืนไว้ กลัวลูกไม่ได้กิน แต่บางครั้งก็ฝืนไม่ไหว ออกเองอัตโนมัติ 555 สู้ๆนะแม่

แพ้เหมือนกัน กินน้อยก็อ้วก ไม่กินก็อ้วก เห็นบางคอมเมนต์บอก 5 เดือน เราท้อเลยคะ ตอนนี้ 2 เดือน อยู่ต่างประเทศ อยากกินอะไรก็หากินไม่ได้ ท้อร้องไห้ตลอดเลยคะ

แพ้หนักเหมือนกันค่ะแม่ อ๊วกออกเลือดเลย ต้องรอเงลาให้ผ่านไป แพ้อยู่สี่เดือนเต็มๆทรมานมาก โชคดีที่ผ่านมาได้ สู้ๆนะคะแม่เดี่ยวกะหายเพื่อนลูก✌️✌️✌️✌️

VIP Member

อ้วกหนักมากค่ะ เดินทีบ้านหมุน เหม็นมาก น้ำลายเยอะมาก555 หิวแบบไม่มีแรง เน้นดมยาดม และกินพวกน้ำซุปให้พอมีแรงบ้าง มีจิบๆน้ำหวานบ้างมาดีขึ้นตอน 16วีคค่ะ

แพ้ตั้งแต่​เดือนแรกเลยค่ะ​ จนตอนนี้11w2d ก็มีแพ้อยู่​ แต่ลดน้อยลงไปจึ๋งนึง​ น้ำหนักจาก68เหลือ​61ค่ะ​ ไม่ถึงเดือน หลังจากนั้นก็คงที่62บ้าง61บ้างค่ะ😅

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan