เป็นห่วงแม่ๆทุกคนค่ะ

คุณแม่คนไหนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าบำรุงเยอะหรือตามใจปากเกินนะคะ มันมีผลต่อแม่และลูกในครรภ์มาก ตอนเราท้องได้5เดือนน้ำหนักขึ้นทีเดียว5กิโล หมอเลยตรวจหาค่าเบาหวานผลคือตรวจไม่พบ พอมาถึงตอนคลอดท้องเราโตมาก คือคลอดลูกคนนี้ คนที่3ค่ะ หมอบอกว่าจะคลอดง่ายมากเพราะคนที่3แล้ว แต่ที่ไหนได้คลอดยากมากๆเบ่งกว่าจะออกเกือบไม่รอดค่ะ เด็กหัวคาอยู่ตรงปากทางนานพอสมควรเบ่งไม่ออกเลย เสี่ยงลูกหัวใจหยุดเต้นค่ะ เราพยายามเบ่งจนสุดๆ พอน้องคลอดออกมาคือน้ำหนัก4020ก.ก.ค่ะ คลอดออกเวลา20.02 วันที่22/02/20ค่ะ หมอต้องเอาน้องไปเจาะหาค่าน้ำตาลเสี่ยงเป็นเบาหวานจนป่านนี้ยังไม่ได้เจอหน้าน้องเลยค่ะ รอหมอเอาน้องมาส่งให้ตอน10.00น.ถ้าน้องไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้ภาวนาอยู่ค่ะ ขอให้น้องไม่เป็นอะไรเลย ขอให้น้องแข็งแรงพอ

18 Các câu trả lời

ท้อง3เหมือนกันหมอบอกแบบเดียวกันเลยคลอดง่ายสบายอยู่แล้วแม่ท้อง3แล้วแต่เราก่อนึกอยู่ในใจคนที่2นี่ออกเองเกือบไม่รอดหมอต้องใช้เครื่องดูดออก นนเราไม่ขึ้นพอรู้ว่าท้องตรวจเจอตอน4เดือนกว่าจาก78ลงมาเหลือ70ระยะเวลาที่เหลือจนกว่าจะคลอดทำนนได้เท่าเดิม78หมอซาวเด็กหนักประมาณ2โลปรายๆพอปวดท้องจะคลอดไม่ออกคะเบ่งเท่าไหร่ก่อไม่โผ่ลหมอช่วยกดสุดท้ายออกมาได้ที่3,705

บ้านนี้ท้องแรก กินเยอะมาก โดยเฉพาะของหวาน คลอดเอง คลอดง่ายมาก ลูก นน. 3,800 กรัม รกอีก1กิโล ได้ย้ายไปอยู่อีกห้องนึง เพื่อตรวจค่าน้ำตาล แต่โชคดีน้องได้อยู่แค่คืนเดียว พยาบาลเอาน้องมาคืน ในวันที่2 ได้กลับบ้านพร้อมกันค่ะ

ท้อง3เหมือนกันค่ะ หมอบอกคลอดง่าย ที่ไหนได้ยากกว่าอีกค่ะ ต้องส่งโรงพยาบาลใหญ่ในเมือง กว่าจะคลอดได้ คุณหมอต้องช่วยกด อิแม่นี่หมดแรงเลยค่ะ แต่พอเห็นหน้าน้อง ความเจ็บความเหนื่อยหายไปเลยค่ะ ได้น้อง ผญ. 3,860 กรัมค่ะ

ขอให้น้องแข็งแรงนะคะคุนแม่

VIP Member

ผิดกับเรา ท้องคนที่3เหมือนกัน หมอบอกว่าน่าจะคลอดยาก เพราะระยะห่างกับคนที่สอง9ปี มดลูกกลับมาเริ่มเป็นสาวอีกรอบ น่าจะคลอดยาก ให้มาฝึกลมเบ่งที่บ้าน ยังรู้สึกกลัวๆผ่าอยู่เลย

ของเราก้อห่าง8ปีเหมือนกันค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่

น้องจ้ำมั้มมากแม่​ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ​ บ้านนี้ก็ท้อง3แล้วค่ะ​ รอลุ้นอยู่เหมือนกัน​

ขอบคุนมากจ้า

เป็นกำลังใจให้นะคะ เรากังวลเหมือนกันค่ะเพราะเดือนหน้าตรวจเบาหวานแล้ว

ขอให้หายไวไวนะคะแม่ แต่แม่เก่งมากคลอดเองนน.น้อง4โลกว่า

รายงานตัวจร้าน้องโปรดปราน

ขอให้น้องปลอดภัยไม่มีอะไรที่ร้ายแรงนะคะแม่

ขอให้น้องแข็งแรง ปลอดภัยค่ะแม่

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan