7 Các câu trả lời

เราพอท้องให้สามีเดือนละครั้งแถมนอนเป็นท่อนไม้อยู่ 2 ปีด้วย ตอนท้องเราง่วง ไม่มีอารมณ์ อยากนอนอยากทำอย่างอื่น แต่เราบอกเขานะว่าถ้าไม่พอไปหาทางลงเอาเอง จะซื้อก็ได้ตามใจ เขาก็ไม่เคยทำนะ เหตุผลเคยถามเขาก็ตอบแค่ว่า สมัยก่อนซื้อจนเบื่อละ ตอนนี้เขาจัดการอารมณ์ตัวเองได้ แบบไหนก็แตกเหมือนกันซื้อทำไมเสียดายเงิน ฟีลซื้อมันคนละแบบกับทำกับเมียนะแม่ เราเคยถามผัวอยู่ว่าเขาบริการยังไง ฟังแล้วก็เออตั้งแต่เกิดมาเรายังไม่เคยทำให้ใครแบบคนที่เขาขายเล้ย ไม่แปลกอะไรที่ผู้ชายบางคนจะยังชอบฟีลซื้อกินอ่ะค่ะ แต่ส่วนตัวซื้อกินรับได้นะมันก็แค่เซ็กซ์ระบายอารมณ์ มันคือการซื้อขายไม่ใช่ฟีลมีเมียน้อยที่มีความรู้สึกเกินเลยกันงี้ การยอมรับได้ของเราคือเราประเมิณแล้วว่าผัวเราไม่ใช่คนแบบนั้น แต่ถ้าแม่ไม่โอเคก็บอกไปค่ะว่าไม่โอเค เขาก็จะรู้ว่าแม่มีขอบเขตอยู่ตรงจุดไหน อะไรทำได้อะไรอย่าแม้แต่จะคิด ไม่ชอบอะไรก็บอกไปเลยค่ะ ว่าคุณใช้คำพูดนี้กับเราไม่ได้นะ

ใช่ค่ะ แทบทุกเรื่องเลยที่เวลาทะเลาะกันเราจะเงียบ เหนื่อยทะเลาะด้วย

คุยตรงๆไปเลยค่ะคุยแบบมีเหตุผล ถ้ายังมีความคิดนี่อยู่ก็ไม่ควรเป็นพ่อคนนะคะ คุยทุกเรื่องที่คาใจ ว่าเป็นเพราะอะไรที่ต้องไปซื้อ ไม่นึกถึงจิตใจแม่บ้างหรอ? ไม่รักกันแล้วหรอ ทำไปแล้วความรุ้สึกแม่จะเป็นยังไง ไม่รักลูกรักเมียบ้างหรอ ถามไปตรงๆเลยค่ะ บ้านนี้เคยนะคะ ตอนยังไม่ท้องแต่แต่งงานแล้วสามีอยากลองซื้อกิน เราถามหย่าเลยค่ะจากนั้นมาเค้าก็ดีกับเรามาตลอด เพราะถ้าเค้ารักเราแคร์ความรู้สึกเรามากเค้าจะไม่มีความคิดแบบนี้ออกมาเลยค่ะ

คุยแล้วค่ะเมื่อคืนเค้า เค้าบอกแค่อยากลองพอเค้าเห็นเราไท่โอเค เค้าเลยบอกว่าจะไม่ทำ ไม่ขอเรื่องนี้อีก เค้าก็ขอโทษค่ะ

บ้านนี้ทำเด็กหลอดแก้วค่ะงดมีอะไรกันตั้งแต่เริ่มกระบวนการจนท้องได้6เดือนแล้วไม่เคยมีอะไรกันกับสามีเลย แต่สามีก็ช่วยตัวเองนะคะเพราะเราบอกเลยห้ามลงที่อื่นเพราะส่วนตัวเรารับไม่ได้ค่ะ กลัวมันไม่ใช่แค่อารมความไคร่ มันก็หลายอย่าง เวลาเขาจะจัดการตัวเองเขาจะบอกเราตลอดค่ะ แม่ลองคุยกับคุณพ่อไปตรงๆนะคะ เอาใจช่วยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณนะคะแม่ สู้ๆเหมือนกันนะคะ✌🏻

พ่อเห็นแก่ตัวมากค่ะ แม่กำลังท้อง แทนที่จะเข้าใจ ใส่ใจ หาเรื่องให้สบายใจ แต่นี่จะไปหาโรคนอกบ้าน ถ้าเป็นเรา คงรับไม่ได้ คลอดลูกมา ไม่ได้อยากติดโรคมาแถมลูกนะคะ //เข้าใจว่าอารมณ์ทางเพศก็มี แต่การไปซื้อกินนี่มันก็เกินไป มีวิธีอื่นก็เยอะ ชตอ. รอแม่คลอด มันจะไม่ไหวเลยหรอคะ (ด่าซักทีดีไหมคะแม่😅) มันน่าหมั่นเขี้ยวจริงๆเลยค่ะ🤣

ขอบคุณงับแม่ ต้องรอดูว่าต่อไปจะสร้างเรื่องให้หนักใจอีกมั้ย

นี่หรอคำพูดของคนที่ขึ้นชื่อว่าจะเป็นพ่อคน และของคนที่เป็นสามี บอกเลยว่าแย่มากค่ะ ถ้าเป็นเรา คงคิดทบทวนอย่างมาก เลิกได้เลยแหละแบบนี้

เราก็คิดเยอะค่ะ เรื่องอื่นดีหมดทุกเรื่องติดเรื่องนี้เรื่องเดียว

แม่คุยกับพ่อตรงๆนะคะ ว่าทำแบบนี้แม่ไม่โอเค อย่าปล่อยให้ตัวเองเครียดหรือคิดมากนะคะ เดี๋ยวจะส่งผลกับลูกในท้อง

คุยแล้วค่ะ ทะเลาะกันแต่เค้าก็ยอมอ่อนให้

ไปซื้อ ซื้อไปซื้อมา ให้ฟรี ไปๆมาๆเอาผัวไปด้วยเลยค่ะ และโรคติดต่อด้วย เจอมาแล้ว

เนี่ยแหละค่ะที่ห่วงมากๆ ทั้งโรค ทั้งโดนแย่งผัว

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan