18 Các câu trả lời

VIP Member

สู้ๆค่ะ บ้านนี้ท้องตอนอายุ22 ตอนแรกก็กลัวว่าพ่อแม่จะรับไม่ได้เหมือนกัน เพราะพ่อเป็นคนหวงเรามาก แล้วตอนนั้นรากำลังจะจบปริญญาตรีแล้ว สุดท้าย แม่เรายอมรับได้ค่ะ ตอนแรกพ่อไม่ยอมเลย ถ้าเราก้วเข้าบ้านคือพ่อจะไม่อยู่ เขาตัดขาดเรามาก เราทิ้งจดหมายขอโทษเขาเอาไว้ สุดท้ายตอนนี้เป็นห่วงเรามากค่ะ อยากกินไรคือทำให้หมดเลย ตอนนี้ท้องได้6เดือนกว่าแล้ว พ่อแอบกระซิบบอกแม่ให้ซื้อชึดให้หลานด้วยค่ะ5555 ขอให้แม่ผ่านไปให้ได้นะคะ แรกๆท่านอาจจะยังนับไม่ค่อยได้ สุดท้ายยังไงก็ลูก ยังไงก็หลานค่ะ สู้ๆค่ะ

เราท้องแรกตอน 17 ค่ะ แฟน 18 .. เราบอกแฟนก่อนค่ะ ดูท่าทีพ่อแม่แฟนก่อน แล้วให้แฟนเป็นคนบอก แรกๆเขาก็บ่นแหละว่าคุมกันยังไงทำไมพลาดมา แต่ครอบครัวแฟนรับผิดชอบดีค่ะ แต่ฝั่งเราเองตอนนั้นอยากให้เอาออก เพราะกลัวลูกออกมาไม่แข็งแรง และกลัวว่าเรากับแฟนจะไปกันไม่รอด เพราะยังวัยรุ่นทั้งคู่ สรุปแฟนก็พิสูจน์ให้เห็นว่าดูแลเรากับลูกได้ ตั้งใจทำงาน ไม่เที่ยว เลี้ยงลูก ทำแทนได้แทบทุกอย่าง พ่อแม่เราก็หายห่วงค่ะ

บอกตรงๆตามความจริงค่ะ ทุกอย่างเกิดขึ้นแล้ว ยอมรับมัน แล้วเผชิญหน้ากับมัน*อย่างมีสติ*ค่ะ พวกท่านอาจจะโกรธ อาจจะเสียใจ แต่ก็แค่ชั่วคราวค่ะ สุดท้ายแล้วคนที่อยู่เคียงข้างและคอยช่วยเหลือดูแลเราตลอดก็คือพวกท่านค่ะ ชีวิตนี้เรายังทำอะไรให้พวกท่านภาคภูมิใจได้อีกมากมายค่ะ เช่น เป็นแม่ที่ดีของลูก ค่ะ

ความกลัวคือสิ่งที่เราบางทีก็กลัวมากไปเองค่ะ 🤣 นี่ 30 แล้ว กว่าจะบอกแม่กับที่บ้านให้รู้ว่าท้อง ก็ปาไป 3 เดือนแล้วค่ะ กลัวโดนดุเพราะยังเอาตัวเองไม่รอด ยายก็บอกว่าอย่าเพิ่งมี (คือ 30 แล้วยังไม่ฝห้มีจะให้มีตอนไหนเนี่ย) 🤣🤣🤣 กว่าจะกล้าบอกได้ แม่บอกว่า...มีผัวก็ต้องมีลูก 🤣

อยู่ที่พ่อของลูกด้วยนะคะ ว่าเค้าจะรับผิดชอบเราได้มากแค่ไหน น้องสาวพี่ตั้งท้องตอนอายุ 15 พ่อกับแม่ก็รับไม่ได้ในช่วงนั่น แต่แฟนของน้องสาวตอนนั่น อายุ 17 รับผิดชอบได้ดีมาก ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวของเค้าเอง จนทุกวันนี้น้องได้ 5 ขวบ เป็นกาวใจให้ครอบครัว

VIP Member

บ้านนี้ก็ท้องท้องตอนอายุ18ค่ะแล้วก็ยังเรียนอยู่ด้วย คุณแม่รวบรวมความกล้าบอกเขาไปเถอะค่ะ อย่างน้อยเขาก็โกรธเราแค่แรกๆค่ะ อีกอย่างเขาจะได้ดูแลเราตอนท้องแก่ๆด้วยค่ะ สู้นะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

บ้านนี้ท้องตอน17ย่าง18ไม่ได้บอกใครเลยค่ะ แฟนโพสรูปที่ตรวจครรภ์ลงเฟซญาติเรามาเห็นก็บอกพ่อบอกปู่เราดีที่แกไม่ด่ายังถามอีกว่าไปฝากครรภ์หรือยัง😅 บอกเลยค่ะยังไงต้องมีซักวันแหละที่ท่านต้องรู้

บ้านนี้ก้อท้องอายุ19เหมือนกันค่ะ​ แนะนำให้บอกท่านเลยนะคะเพราะยังงัยท่านก้อต้องทราบเหมือนเดิมไม่ช้าก้อเร็วบอกท่านเลยแล้วเราจะสบายใจขึ้นเยอะนะคะ

นูอายุ17ตอนนี้ท้องได้6เดือนเเล้วค้ะ บอกพ่อเเม่ตั้งเเต่รุ้ว่าท้องท่านก้ไม่ได้ว่าอะไรเเย่ท่านเเค่อยากไห้เราโตมากกว่านี้ก่อนจะมีลูกค้ะ

เราก็19ตอนนี้กำลังท้องอ่อนๆก็บอกครอบครัวไปตรงๆเขาก็ไม่ว่านะคะแถมยังเป็นห่วงหลานในท้องอีกเพราะเราท้องไม่รู้ตัว

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan