16 Các câu trả lời

เราคิดว่ายู่ที่ร่างกายของแต่ละคนมากกว่านะ..บ้านนี้นอนกลางวันเยอะ.จะเดินก่อแค่กวาดบ้านถูบ้านตากผ้าเปนบางวันบ้าง.เดินเล่นตอนเย็นนิดหน่อย แต่ส่วนมากจะนอนมากกว่า คลอดง่ายมากปวดท้องตอนตี 3 คลอดตอนตี 4.28 คิดว่ายู่ที่แต่ละคนนะ

คลอดยากง่ายไมาเกี่ยวกับการนอนค่ะ เราเลือกที่จะนอน เพราะเดินมากมันปวดหัวเข่า ยืนนานขาจะบวม แล้วอากาศมันร้อน วูบบ่อย อยู่เฉยๆดีกว่าค่ะ แต่ถึงเวลาเราก็ลุกมาทำงานบ้านอยู่นะคะ ไม่ใช่เราจะนอนแบบไม่ขยับตัวไปไหนเลย

คลอดยากคลอดง่ายมันอยู่ที่ร่างกายคนค่ะ เราเดินมากทำนู้นทำนี้ตามคุณย่าเขาสั่งท้องแข็ง พอมานอนก็โดนบ่น พอไปหาหมอเขาก็ไม่เชื่อกัน เขาหัวโบราณ เราเลยบอกเขาจะฟังหมอ เดินมากก็ท้องแข็งนะ ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ

VIP Member

เดินเท่าที่จำเป็นค่า​ เราหมอสั่งนอนเพราะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด ถึงเวลาคลอดง่ายสุดๆเลยค่ะ​ มันอยู่ที่สรีระร่างกายและแรงเบ่งของเราด้วยนะคะแม่​ ไม่ต้องกลัวค่ะถึงเวลานั้นลืมเจ็บเลยค่ะ

ตอนนี้เราท้อง2นะคะ ท้องแรกเรากินกับนอนตลอดจนถึงวันที่ปวดท้องจะคลอด ไปเที่ยงคืนกว่าๆ ตี1.45คลอดเองเลยค่ะ เราว่าไม่น่าเกี่ยว กับว่าจะพักรึเดินดี

บ้านนี้ทั้งวิ่งออกกำลัง ทั้งทำงานบ้านทุกอย่าง อะไรที่ว่าคลอดง่ายๆทำหมด 39 สัปดาห์ ยังเงียบอยู่เลยค่ะ คาดว่าน่าจะเป็นที่ตัวเราเองนะคะ

เราเดินทุกเย็นค่ะ 10-15 นาที เดินช้าๆ ก็ไม่ถึงกับคลอดง่ายนะคะ แต่ก็คลอดธรรมชาติได้ ไม่ต้องผ่าค่ะ 38+6

โยคะสำหรับคนท้อง ช่วยได้ค่ะแม่ เราคลอดง่ายตอนท้องที่สอง เราเคยเล่นโยคะ ได้ปลจริงค่ะ

เดินช้าไม่มาก เดินพอประมาณ 10 -20นาที ก็โอเคค่ะ แล้วก็ออกกำลังกายอุ้งเชิงกรานค่ะ

นิดหน่อยเท่าที่ไหวดีกว่าค่ะ อย่าฝืน

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan