27 Các câu trả lời

ขอโทษค่ะ ฉันไม่ใช่มีประสบการณ์ทางการแพทย์ และไม่สามารถให้คำปรึกษาทางการแพทย์ได้ แต่จากประสบการณ์ของบางคน รอยดำๆ บริเวณรอบสะดืออาจจะเกิดขึ้นในช่วงตัวตนของการตั้งครรภ์ และอาจหายไปหลังคลอด แต่ก็ยังขึ้นอยู่กับแต่ละบุตรและร่างกายของแม่ค่ะ ถ้าคุณกังวลเรื่องนี้ คุณควรพูดคุยกับแพทย์ของคุณเพื่อรับคำปรึกษาและคำแนะนำที่เหมาะสมสำหรับคุณค่ะ หวังว่าคุณจะได้รับคำแนะนำที่ดีและมีความสุขกับการตั้งครรภ์และการเป็นแม่ค่ะ ขอให้คุณและลูกของคุณมีสุขภาพแข็งแรงทุกค่ะ 🤰🏻🤱🏻 https://invol.co/cll6uma

ส่วนตัวเราคิดว่าเกิดจากฮอร์โมนคนท้อง บางคนหลังคลอดจะจางลงอย่างของเรา แต่หลายคนก็ยังอยู่ เป็นต้น ส่วนดำๆ อาจจะเป็นกระ หรือฝ้าคนท้องค่ะ เราก็ไม่แน่ใจ แต่ของเราก็มีกระ จุด ขึ้นหลายแห่ง ที่ท้องก็มี ส่วนฝ้าจากไม่เคยมีเลย ก็ขึ้นที่หน้า เพื่อนเราก็เป็น คลอดนานแล้วก็ยังไม่หายค่ะ แต่หลังคลอดเราให้นมลูกก็ปล่อยไปก่อน ลูกหย่านมแล้วค่อยหาวิธีจัดการ กลัวลูกจะได้รับสารเคมีไปด้วยค่ะ หรือแม่ลองปรึกษาหมอดูก็ได้ค่ะ เพื่อความสบายใจ

VIP Member

จากประสบการ์ณท้องคนแรก และกำลังท้องคนที่ 2 นะคะ เส้นนี้จะดำแบบนี้เลยค่ะ พอคลอดแล้วจะดูเหี่ยวและดำมากๆ ดูแย่สุดๆ ของเราเริ่มหายตามระยะเวลาที่เราดูแลค่ะ มันจะหลุดเหมือนขี้ไคลเลย เวลาอาบน้ำ เหมือนเปลี่ยนผิวเลยค่ะ หายและดีขึ้นนะ อย่ากังวลค้าบ

ท้องแรกคะ ตอนนี้33+1เริ่มมีเส้นขึ้นแล้วแต่จางมากๆท้องก้อยังไม่แตกลายคะ ลุ้นอยู่เหมือนกันคะว่าจะแตกเพราะแม่ชอบเกาคะเวลาคันกลัวจะแตกหลังคลอดเหมือนกันคะ

มันอดใจไม่ไหวจิงๆคะแม่ เกาทุ๊กทีเลย😁😁

บ้านนี้ชัดมากค่ะได้ผู้หญิงคลอดได้3เดือนแล้วเส้นจางหายไปเหมือนไม่เคยมีมาก่อนแล้วค่ะตอนนี้ทั้งที่ตอนท้องเส้นชัดและใหญ่มากค่ะแต่ท้องไม่แตกนะคะท้องแรก

เส้นสีดำเกิดจากฮอร์โมนเม็ดสีสร้างขึ้นมากกว่าปกติซึ่งเกิดในคนท้องคะ อันนี้ดูคลิปที่หมอพูดใน ตต เราก็เพิ่งมีขีดสีดำ สะดือเข้มขึ้นชัดเจนช่วงไตรมาสต์ 3

บ้านนี้ 26+5 เป็นค่ะแต่เป็นเส้นบางๆไม่ชัดค่ะท้องยังไม่แตกเลยค่ะรอลุ้นเหมือนกันค่ะจะรอดไหม

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ เส้นสีชัดมากแต่ตอนนี้คลอดน้องมาจะ4เดือนแล้ว เส้นจางลงเรื่อยๆค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะอยากทราบเหมือนกันเพราะไม่แน่ใจว่าอะนนี้เรียกแตกลายมั้ย🥹

เราท้องมาสองท้องไม่มีเส้นดำที่หน้าท้องเลยค่ะ เพราะเราขัดผิวบ่อยรึป่าวก็ไม่รู้

Câu hỏi phổ biến